Người yêu mới kè kè bên Công Lý trong buổi họp báo

Trong bộ phim Ván cờ vồ 4, khán giả không chỉ được thấy NSƯT Công Lý không chỉ diễn hài mà còn “tung chưởng”, múa võ trên màn ảnh nhỏ.



Nối tiếp thành công của seri hài võ thuật Ván cờ vồ, năm nay, đạo diễn Lê Hồng Quang tiếp tục cho ra mắt số thứ 4 của Ván cờ vồ với tựa đề Bí tịch thất truyền. Ván cờ vồ 4 – Bí tịch thất truyền  không còn xoay quanh chiếc bình cổ mà đề cập tới 1 cuốn bí kíp võ công được sư tổ của môn phái truyền lại trước khi mất.


Tuy nhiên, vì mâu thuẫn của 2 đệ tử đời thứ 2, cuốn bí kíp đã bị xé làm đôi, mỗi bên giữ 1 nửa. Nhiều năm trôi qua, các đệ tử đời thứ 2 đã có cuộc sống bình yên và chấp nhận giữ 1 nửa cuốn bí kíp như một của báu gia truyền thì sóng gió bất ngờ ập đến.


Dàn diễn viên và ekip sản xuất bộ phim Ván cờ vồ 4


Đạo diễn Lê Hồng Quang


Với chủ đề về tình yêu, tình cảm gia đình, Ván cờ vồ 4 – Bí tịch thất truyền không chỉ đem đến cho khán giả những màn giao đấu đẹp mắt, những tình huống hài hước dí dỏm mà còn khiến khán giả phải lắng lại, phải suy tư về tình cảm cha con, về tình yêu nam nữ.


Ngoài Công Lý và Vĩnh Xương, Ván cờ vồ 4 cũng quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: NS Tạ Am, diễn viên Duy Nam, Trương Phương, Trung ruồi, Thanh Hòa, Diễn viên nhí Kim Anh…

Trong buổi ra mắt phim chiều qua 5/1, người yêu diễn viên hài Công Lý cũng xuất hiện bên cạnh anh


Thêm 1 điều thú vị nữa, khi xem phim, khán giả sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi thấy bất cứ nhân vật nào của phim cũng đều biết võ công và có những “chiêu thức” độc đáo của riêng mình. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được thấy NSƯT Công Lý không chỉ diễn hài mà còn “tung chưởng”, múa võ trên màn ảnh nhỏ.


Để có được những cảnh quay võ thuật chuyên nghiệp, chân thực nhất ê-kip sản xuất đã phải nỗ lực từ khâu lựa chọn bối cảnh và diễn viên. Phim không chỉ có những cảnh đối kháng tay đôi, những màn múa võ đơn thuần mà còn có cả những phân cảnh mà các nhân vật ph ải đối đầu với nhau bằng binh khí.


Trong 1 phân cảnh, để đảm bảo an toàn cho diễn viên chính (NS Công Lý), đạo diễn Lê Hồng Quang đã sắp xếp diễn viên Lê Nhật Anh đóng thế cho Công Lý cảnh anh dùng tay không đỡ đao của đối thủ.
Vì quá nhập vai, thanh đao từ tay bạn diễn đã vô tình chém vào bàn tay của Lê Nhật Anh khiến anh bị thương.


Ngay lập tức, cả đoàn phim đã dừng quay, đưa Nhật Anh cấp cứu vết thương. Sau khi được băng bó, Nhật Anh đã trở lại đoàn và tiếp tục hoàn thành những cảnh đóng thế tiếp theo cho NSƯT Công Lý.


Với kịch bản chặt chẽ, giàu tính nhân văn, nhiều phân đoạn hài hước, vui nhộn cùng những pha hành động võ thuật hấp dẫn, Ván cờ vồ 4 – Bí tịch thất truyền chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần đặc sắc cho khán giả Việt trong dịp Xuân 2017.

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-yeu-moi-ke-ke-ben-cong-ly-trong-buoi-hop-bao-n-106306.html

phim hài phim tết Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao