Người yêu sắp đi công tác xa 2 năm nhưng lại không muốn cưới trước

Chúng tôi yêu nhau 2 năm, cả 2 đều đã 30 tuổi, tôi muốn cưới, nhưng anh lại luôn có lý do để trì hoãn. Sắp tới anh sẽ đi công tác xa 2 năm, tôi lại càng cảm thấy rất hoang mang với mối quan hệ này.

Tôi và anh quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng, sau một thời gian nói chuyện thấy hợp, chúng tôi đã gặp nhau bên ngoài và chính thức hẹn hò. Đến nay cả 2 cũng đã yêu nhau được 2 năm. Anh và tôi bằng tuổi nhau, đều đã 30.

Nhưng suốt 2 năm nay, anh chưa từng ngỏ ý muốn cưới, có nhiều lần tôi đã hỏi thẳng anh rằng anh có ý định kết hôn với tôi hay không thì anh lại nói sự nghiệp chưa ổn định nên muốn có thêm thời gian phấn đấu.

Người yêu sắp đi công tác xa 2 năm nhưng lại không muốn cưới trước-1
Yêu nhau 2 năm nhưng bạn trai vẫn chưa muốn cưới (Ảnh minh họa).

Anh vẫn luôn yêu chiều, quan tâm đến tôi dù là những thứ nhỏ nhất, thế nên tôi cảm thấy khá yên tâm, an toàn khi ở cạnh anh, tôi tin anh đang tập trung cho sự nghiệp để chúng tôi có một tương lai tốt hơn.

Thế nhưng mới đây, công ty anh mở thêm một chi nhánh trong TP HCM, sắp tới anh cũng sẽ phải vào đó làm việc khoảng 2 năm. Với tôi đây là một tin sốc, chúng tôi sẽ yêu xa 2 năm. Trong 2 năm ấy không biết có chuyện gì sẽ xảy ra, liệu tôi và anh có đến được với nhau hay không, hay kết quả lại giống như nhiều cặp đôi yêu xa khác, "xa mặt cách lòng", cuối cùng lại chia tay.

Tôi cũng không còn trẻ nữa, tôi cũng đã mong mỏi có một gia đình nhỏ của riêng mình.

Sau khi biết tin anh sẽ đi công tác, tôi đã suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng tôi quyết định nói với anh rằng nếu anh không cưới, chúng tôi sẽ chia tay. Thế nhưng anh vẫn coi đó là sự giận dỗi nhất thời của tôi. Anh lại hứa hẹn sẽ thường xuyên về thăm tôi và tính đến chuyện kết hôn sau khi đã ổn định công việc. Tôi không biết có nên tin vào những gì anh hứa hẹn hay không.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/nguoi-yeu-sap-di-cong-tac-xa-2-nam-nhung-lai-khong-muon-cuoi-truoc-post1044365.vov

câu chuyện tình yêu hẹn hò người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao