Nguyễn Thị Loan ‘lên đời’ gout thời trang chứng tỏ đẳng cấp đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017

Đại diện nhan sắc Việt Nam tại Miss Universe năm nay dần khẳng định bản thân thông qua gout thời trang ngày càng đẳng cấp.

Nguyễn Thị Loan được biết đến từ khi giành danh hiệu Người đẹp Biển tại Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt vào top 5 của cuộc thi. Đồng thời cô cũng từng đoạt ngôi vị á hậu 2 của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Thời gian đầu khi bước chân vào showbiz, người đẹp gốc Thái Bình được đánh giá có sắc vóc nhưng mắt thẩm mỹ kém, thậm chí cô bị nhận xét là có gout thời trang quê mùa.

Nguyễn Thị Loan ‘lên đời’ gout thời trang chứng tỏ đẳng cấp đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017-1
Bộ váy màu đỏ trầm theo phong cách cổ điển của thập niên 60 - 70 khiến cho người đẹp không hề phù hợp với một cô gái đôi mươi, thậm chí còn khiến cô trông già hơn chục tuổi. Không hề có điểm nhấn nhá nào trên bộ trang phục, á hậu trông như đang làm người mẫu cho các shop bán đầm dành cho phụ nữ trung niên.

Nguyễn Thị Loan ‘lên đời’ gout thời trang chứng tỏ đẳng cấp đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017-2
Diện nguyên cây đen và vẫn không có điểm nhấn. Bộ váy da ôm sát tôn lên đường cong rực lửa của người đẹp. Tuy nhiên nó không hề phù hợp với hình ảnh của một hoa hậu khi xuất hiện tại một sự kiện long trọng.

Nguyễn Thị Loan ‘lên đời’ gout thời trang chứng tỏ đẳng cấp đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017-3
Xuất hiện với vai trò khách mời tại buổi họp báo Lễ tốt nghiệp của Học viện Thời trang London 2014. Á hậu lại một lần nữa chọn nhầm trang phục khi diện một thiết kế khoét cổ sâu táo bạo với chất liệu voan mỏng, họa tiết rối mắt. Nếu bỏ hẳn đôi cao gót thì người đẹp giống như đi dạo biển hơn là đi dự sự kiện!

Nguyễn Thị Loan ‘lên đời’ gout thời trang chứng tỏ đẳng cấp đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017-4
Tại một lần tham dự sự kiện khác cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã tự dìm hàng mình khi mặc một bộ váy hai dây, chất liệu lụa bóng trông như đồ chợ và nhăn nhúm không khác gì váy ngủ.

Nguyễn Thị Loan ‘lên đời’ gout thời trang chứng tỏ đẳng cấp đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017-5
Trong năm 2015, phong cách thời trang của Nguyễn Thị Loan có phần chỉnh chu hơn thời gian trước đây. Xuất hiện trong gala Bài hát yêu thích tháng 12 với tư cách khách mời cô chọn một mặc một bộ đầm vàng ánh kim ôm sát, mái tóc uốn xoăn nhẹ. Bộ cánh tuy đơn giản nhưng cũng đủ khiến người đẹp tỏa sáng.

Nguyễn Thị Loan ‘lên đời’ gout thời trang chứng tỏ đẳng cấp đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017-6
Trong một lần tham dự họp báo phát động cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, chân dài thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rực rỡ cùng vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng khi diện chiếc đầm đen ánh kim, tóc uốn xoăn lô cùng tông trang điểm nude vô cùng gợi cảm.

Trở về từ London sau hơn một tháng tham dự Hoa hậu Thế giới, sự xuất hiện của Nguyễn Thị Loan đã ngay lập tức gây nhiều chú ý với vị trí khách mời của các chương trình truyền hình. Từ năm 2016 đến nay, có thể nói Á hậu đã “lên đời” phong cách thời trang của mình khiến công chúng choáng ngợp. Từ những bộ váy áo đơn sắc, không có điểm nhấn, Nguyễn Thị Loan đã hoàn toàn thay đổi, khoác lên mình nhưng bộ cánh hợp thời và hợp chuẩn Hoa hậu hơn.

Nguyễn Thị Loan ‘lên đời’ gout thời trang chứng tỏ đẳng cấp đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017-7
Vào cuối năm 2016, người đẹp Nguyễn Thị Loan đã có buổi tiệc cảm ơn giới truyền thông, bạn bè, người hâm mộ, những người đã đồng hành cùng với Á hậu sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2016. Tại buổi tiệc của chính mình, cô diện đầm đỏ ôm sát khoe khéo đường cong cơ thể, kết hợp cùng giày ánh kim hợp tông với các khoen kim loại trên chiếc đầm.

Á hậu bắt đầu ý thức được điểm mạnh của mình với thân hình từng đoạt giải Người đẹp biển 2010, cô liên tục lựa chọn những mẫu đầm ôm sát cùng với các phụ kiện trang sức đính đá sang trọng.

Nguyễn Thị Loan ‘lên đời’ gout thời trang chứng tỏ đẳng cấp đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017-8
Khi thì cô chọn mẫu đầm ánh kim ôm sát, xẻ cao khoe chân dài miên man…

Nguyễn Thị Loan ‘lên đời’ gout thời trang chứng tỏ đẳng cấp đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017-9
Khi thì là đầm đuôi cá lộng lẫy khoe trọn 3 vòng bốc lửa…

Nguyễn Thị Loan ‘lên đời’ gout thời trang chứng tỏ đẳng cấp đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017-10
Có lúc á hậu biến đổi phong cách như một fashionista chính hiệu.

Nguyễn Thị Loan ‘lên đời’ gout thời trang chứng tỏ đẳng cấp đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017-11
Gần đây nhất, khi có mặt trên thảm đỏ The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại - show thời trang 4D đầu tiên tại Việt Nam vào tối 13/10, Nguyễn Thị Loan một lần nữa thể hiện đẳng cấp của nhan sắc đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay với bộ trang phục cá tính của NTK Bành Nhật Di. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp nổi bật nhất trên thảm đỏ tối hôm đấy.
 


Theo Saostar


hoa hậu hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao