Tự thú nhiều lần muốn tự sát vì mẹ, Nhã Phương bị chỉ trích 'ăn mày dĩ vãng còn giả bộ tha thứ'

Nhắc lại chuyện xưa bị mẹ đánh đập vì ghen tuông với bố, Nhã Phương đã đưa mình vào thị phi khi mang tiếng là kẻ "ăn mày dĩ vãng".

Sau những ồn ào vì scandal tình ái của bạn trai Trường Giang, Nhã Phương đã quay trở lại với công việc. Tất bật trở lại phim trường và tham gia sự kiện giải trí, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng cởi mở chia sẻ về cuộc sống riêng của gia đình.

Những ngày qua, mỹ nhân họ Trần chiếm sóng làng giải trí khi chia sẻ về ký ức tuổi thơ. Theo lời bạn gái Trường Giang, cô đã có một tuổi thơ không trọn vẹn với quá khứ chịu nhiều thiệt thòi.

Không chỉ cuộc sống thiếu thốn vì gia đình nghèo, Nhã Phương còn chịu nỗi đau từ thể xác đến tâm hồn chỉ vì có gương mặt giống bố. Hơn một lần, nữ diễn viên từng nghĩ tới cái chết khi bị mẹ ruột mắng chửi đánh đập vì ghen tuông với bố cô. Chính quá khứ không vui, Nhã Phương từng rất buồn và giận mẹ.


Nhã Phương nói về quá khứ thiệt thòi (Nguồn: Lần đầu tôi kể, HTV2)

Chia sẻ hồi ức nhiều đau khổ của Nhã Phương đã nhận được sự cảm thông. Tuy nhiên, số khác lại quay ra chỉ trích mỹ nhân họ Trần. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nữ diễn viên đang "ăn mày dĩ vãng", tìm sự cảm thông ở đời tư khi diễn xuất bị chê một màu.

"Nhã Phương giờ đã tha thứ cho mẹ rồi nhưng sao vẫn đi kể mọi chuyện mà bà từng làm. Phải chăng lại chiêu trò để vượt qua bão dư luận vì bị khán giả tẩy chay diễn xuất '1.000 năm khóc vẫn giống nhau' khi vào vai của Song Hye Kyo - 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt", một ý kiến bày tỏ.

Đây không phải lần đầu Nhã Phương vướng vào thị phi khi nhắc về quá khứ. Trước đó, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân từng nhiều lần kể về tuổi thơ thiếu thốn cùng những câu chuyện khúc mắc về mẹ. Từng thú nhận rất "hận" mẹ nhưng sau này lớn lên, mỹ nhân họ Trần đã hiểu được những dồn nén, khổ tâm mà phụ huynh phải chịu đựng.

Thấu hiểu lý do tại sao mẹ lại làm như vậy, Nhã Phương cảm thông và không ngại chăm sóc phụng dưỡng bà. Từ đó đến nay mối quan hệ của hai mẹ con dần được cải thiện. Cũng như Nhã Phương, mẹ cô đã mở lòng yêu thương chăm sóc con hơn. Hiện tại, mẹ nữ diễn viên vẫn sống cùng chồng tại Đắk Lắk. Thỉnh thoảng bà lên Sài Gòn thăm con.



Mẹ con Nhã Phương vui vẻ bên nhau ở hiện tại

Đào xới chuyện quá khứ, nhiều người tỏ ra hoài nghi về mục đích khơi lại chuyện cũ của Nhã Phương. Họ cho rằng diễn viên 9X đã "bi kịch" hóa hoàn cảnh khó khăn của mình bởi trên thực tế ba cô làm hiệu trưởng của một trường cấp 1, chị gái là chủ tiệm nail ở Mỹ, chỉ có mẹ cô ở nhà nội trợ... chứ cuộc sống của Nhã Phương không khó khăn vất vả đến mức như lời cô chia sẻ.

Trước thông tin trái chiều, bạn gái Trường Giang thú nhận cô rất buồn khi bị cho rằng mình nói dối về quá khứ: "Đó là quá khứ, tuổi thơ ai cũng có câu chuyện riêng. Hiện tại, Phương luôn hạnh phúc vì mình được sinh ra trong gia đình đông anh chị em và ai cũng yêu thương nhau. Các chị, em đều đã ổn định... Chúng ta phải luôn nhìn về quá khứ để thấy tương lai đang tốt đẹp".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-bi-chi-trich-an-may-di-vang-vi-phoi-bay-chuyen-cu-n-157114.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất