Nhã Phương bịt khẩu trang 'bơ đẹp' Trường Trang khi cùng đi xem phim

Nhã Phương bịt khẩu trang ngồi trong xe bấm điện thoại, trong khi Trường Giang xuống giao lưu với fan. Hành động lạ khiến fan hoài nghi mối quan hệ của cặp đôi vẫn còn rắc rối.

Thông tin Trường Giang theo Nhã Phương về quê ăn Tết tăng cấp độ yêu đương vừa hạ nhiệt, cặp tình nhân ngôi sao tiếp tục gây chú ý trong loạt ảnh được hé lộ mới đây. Theo đó, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bị cho là đã "bơ đẹp" chàng hề xứ Quảng khi cả hai xuất hiện cùng nhau.

Nghi vấn bắt đầu từ những bức hình cặp đôi "tình bể bình" xuất hiện trên phố cùng nhau đang được lan truyền mạnh. Được biết, những hình ảnh này ghi lại khi ngôi sao sinh năm 1990 và trưởng phòng Ơn giời! cậu đây rồi đi xem phim.

Nhã Phương bịt khẩu trang bơ đẹp Trường Trang khi cùng đi xem phim-1
Trường Giang đã nán lại phía bên ngoài rạp để chụp hình cùng fan

Nhã Phương bịt khẩu trang bơ đẹp Trường Trang khi cùng đi xem phim-2
Nhã Phương lại bịt khẩu trang kín mít, ngồi trong xe ô tô để đợi người yêu

Nhã Phương bịt khẩu trang bơ đẹp Trường Trang khi cùng đi xem phim-3
Nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" có thái độ lạ khi ngồi trong xe liên tục bấm điện thoại và thờ ơ với bạn trai

Theo thông tin tiết lộ, Trường Giang đã nán lại phía bên ngoài rạp khá lâu để chụp hình cùng fan, trong khi bạn gái Nhã Phương lại bịt khẩu trang kín mít, ngồi trong xe ô tô để đợi người yêu. Thậm chí, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc có thái độ lạ khi ngồi trong xe liên tục bấm điện thoại và thờ ơ với bạn trai.

Hành động dè dặt trước ống kính của diễn viên họ Trần đã đưa cặp tình nhân ngôi sao vào nghi vấn "ngó lơ" đối phương và mối quan hệ yêu đương vẫn còn rắc rối.

Những ngày qua, chuyện tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương là tâm điểm chú ý của làng giải trí. Đặc biệt sau màn "cướp sóng truyền hình" cầu hôn bạn gái của chàng hề xứ Quảng vào đầu năm 2018 vừa qua.


Clip Trường Giang "cướp sóng" truyền hình cầu hôn Nhã Phương

Màn tỏ tình trên sóng trực tiếp đã đưa đôi trai tài gái sắc vào tâm điểm với vô số những rắc rối xung quanh. Bên cạnh muôn lời bình luận đẹp - xấu xoay quanh màn "chiếm sóng" làm việc riêng, Nhã Phương - Trường Giang vướng nhiều tin đồn như cãi nhau tại nhà riêng hay rạn nứt tình cảm.

Thậm chí, cả hai bị nghi ngờ đã "đường ai nấy bước" sau khi một số bức ảnh chụp cùng bạn bè, nữ diễn viên gốc Đắk Lắk không đeo nhẫn cầu hôn của bạn trai.

Mặc cho những lời bàn tán xung quanh, ngôi sao làng hài và nữ diễn viên điện ảnh đã chọn cách im lặng và trả lời dư luận bằng những hình ảnh vui vẻ bên nhau. Dịp Tết vừa qua, hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương sánh bước đưa nhau về quê vui xuân bên gia đình được bật mí công khai.

Nhã Phương bịt khẩu trang bơ đẹp Trường Trang khi cùng đi xem phim-4

Theo đó, một fanpage bất ngờ đăng tải hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang tay trong tay tại sân bay Buôn Mê Thuột - quê nhà của nữ diễn viên vào chiều 30 Tết. Theo tài khoản này tiết lộ, nam danh hài đã về nhà bạn gái đón giao thừa, thay vì về quê đón năm mới cùng người thân như thường lệ.

Những hình ảnh cặp "tình bể bình" cùng nhau đi chợ hoa tối cùng ngày tại vùng đất Tây Nguyên cũng được công khai.

Nhã Phương bịt khẩu trang bơ đẹp Trường Trang khi cùng đi xem phim-5
Nhã Phương và Trường Giang tay trong tay tại sân bay Buôn Mê Thuột - quê nhà của nữ diễn viên vào chiều 30 Tết

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-bit-khau-trang-bo-dep-truong-trang-khi-cung-di-xem-phim-n-147099.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất