Trước Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị nghi 'cưới chạy bầu' khi mặc áo cô dâu mà bụng lùm lùm

Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Chúng Huyền Thanh,... là những mỹ nhân Việt từng đối diện với nghi án "cưới chạy bầu".

Thời gian vừa qua, thông tin đời tư của Nhã Phương đang chiếm sóng làng giải trí. Ồn ào bắt đầu từ những động thái của người trong cuộc. Sánh đôi bên nhau từ đời thường đến công việc, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng đeo lại nhẫn cầu hôn - kỷ vật tình yêu của bạn trai Trường Giang trao sau nghi vấn cả hai đã chia tay.

Trước Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị nghi cưới chạy bầu khi mặc áo cô dâu mà bụng lùm lùm-1

Giữa thời điểm này, tin đồn Nhã Phương và Trường Giang chuẩn bị về chung nhà vào tháng 9 tới cũng được lan truyền. Phía Trường Giang và Nhã Phương đều từ chối trả lời và không có bất cứ phát ngôn nào trước tin đồn kết hôn. Cả hai đang bận rộn cho lịch trình riêng của mình.

Tuy nhiên, chị gái Nhã Phương đã lên tiếng cho biết: "Tôi chưa từng nghe về chuyện đó. Tất cả chỉ là tin đồn thôi".

Trước Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị nghi cưới chạy bầu khi mặc áo cô dâu mà bụng lùm lùm-2

Thông tin đám cưới đang nhiễu loạn, tin đồn Nhã Phương mang thai 3 tháng bất ngờ được đưa ra bàn tán xôn xao. Theo một nguồn tin tiết lộ, nam danh hài xứ Quảng đã đưa bạn gái đến khám tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP HCM. Người này cũng khẳng định đây là lý do khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 phải hủy vai trong bộ phim Hậu duệ mặt trời dù đã chụp hình poster.

Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi đoạn clip nhận định Nhã Phương lộ bụng bầu 3 tháng được lan truyền mạnh. Gần đây nhất, một nguồn tin cho biết mỹ nhân họ Trần và người tình Trường Giang sẽ tổ chức tiệc đính hôn ở Đà Nẵng vào ngày 24/8 và lễ cưới diễn ra vào tháng 9.

Trước Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị nghi cưới chạy bầu khi mặc áo cô dâu mà bụng lùm lùm-3


Clip Nhã Phương lộ vòng 2 to bất thường vướng nghi án mang bầu 3 tháng

Mới đây, đại diện truyền thông của Nhã Phương lên tiếng nói rõ. Theo đó, ngày 24/8 tới đây bạn gái Trường Giang sẽ có lịch quay phim điện ảnh mới tại TP HCM. Vì vậy, thông tin Nhã Phương sẽ có mặt tại Đà Nẵng đính hôn là không chính xác.

Về phía Nhã Phương, cô im lặng trước truyền thông nhưng cũng khéo léo đáp trả dư luận. Cụ thể, bạn gái Trường Giang đăng tải tấm ảnh tự tin diện áo crop top khoe eo thon phẳng lì cùng quần jean ôm sát khi đi du lịch cùng bạn bè.

Trước Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị nghi cưới chạy bầu khi mặc áo cô dâu mà bụng lùm lùm-4

Nhã Phương không phải là ngôi sao duy nhất vướng ồn ào "cưới chạy bầu" trong showbiz Việt. Trước đó, nhiều mỹ nhân Việt như Diệp Lâm Anh và Chúng Huyền Thanh cũng từng bị tiếng "ăn cơm trước kẻng".

Diệp Lâm Anh

Đầu tháng 5/2018, thông tin đám cưới của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Sài thành - Đức Phạm sau 2 năm yêu đương mặn nồng được công khai.

Trước ngày trong đại 1 tuần, mỹ nhân họ Diệp đã có chuyến du lịch tại Đà Nẵng cùng nhóm bạn thân gồm hoa hậu Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn, Hà Lade và hoa hậu Lam Cúc. Tại đây, họ đã ghi lại những khoảnh khắc tươi vui và đăng tải trên trang cá nhân.

Trước Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị nghi cưới chạy bầu khi mặc áo cô dâu mà bụng lùm lùm-5

Trong số những bức ảnh được đăng tải, Diệp Lâm Anh để lộ phần bụng khá to khi diện trang phục màu trắng khiến mọi người nghĩ cô nàng đang mang thai.

Trước tin đồn lan truyền, đại diện của họ Diệp phủ nhận. Người này giải thích rằng, thân hình của Diệp Lâm Anh đẫy đà hơn là do tăng cân chứ không có chuyện cô đang mang bầu như đồn đại.

Dù liên tục bác bỏ thông tin bầu bí nhưng rồi chỉ sau 7 tuần kết hôn, Diệp Lâm Anh lại lên tiếng thừa nhận lý do thân hình phát tướng và vòng 2 nở nang là vì đang mang bầu bé gái 4 tháng.

Trước Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị nghi cưới chạy bầu khi mặc áo cô dâu mà bụng lùm lùm-6

Nói về lý do giấu kín thông tin bầu bí, Diệp Lâm Anh cho biết: "Là người của công chúng, tôi muốn chia sẻ tin vui với khán giả sớm để được mọi người chúc phúc. Tuy nhiên vì kiêng cữ nên những tháng đầu thai kỳ, tôi và gia đình không tiết lộ chuyện bầu bí".

Trước Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị nghi cưới chạy bầu khi mặc áo cô dâu mà bụng lùm lùm-7
Diệp Lâm Anh vác bụng bầu lớn đi dự sự kiện

Chúng Huyền Thanh

Ngày 5/12/2017, Chúng Huyền Thanh xác nhận bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì lý do sức khỏe. Vừa bỏ thi Hoa hậu, họ Chúng đã đi thử váy và chụp ảnh cưới với bạn trai Jay Quân.

6 ngày sau lễ đính hôn, cặp tình nhân ngôi sao đã tổ chức tiệc cưới vào 28/12 với sự tham dự của gia đình 2 bên và bạn bè thân thiết.

Quyết định lên xe hoa ở tuổi 20, Á quân The Face 2016 vướng thị phi như bỏ thi Hoa hậu hoàn vũ vì mải yêu đương, mang tiếng "cưới chạy" vì mang thai 3 tháng.

Trước Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị nghi cưới chạy bầu khi mặc áo cô dâu mà bụng lùm lùm-8

Chọn váy cưới và cách tạo dáng giấu vòng 2 nhưng nghi án Chúng Huyền Thanh cưới "chạy bầu" là có thật sau lời phát biểu úp mở chuyện gia đình sắp có thành viên mới của ông xã cô - ca sĩ Jay Quân.

"Cảm ơn mọi người đã dành thời gian quý báu trong một buổi trưa lạnh để đến đây. Vợ chồng Quân rất cảm kích và hạnh phúc. Biết đâu đấy chuẩn bị đón thành viên mới của gia đình, Quân lại mở tiệc được không ạ?", ông xã Chúng Huyền Thanh cho hay.

Trước Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị nghi cưới chạy bầu khi mặc áo cô dâu mà bụng lùm lùm-9
Trước Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị nghi cưới chạy bầu khi mặc áo cô dâu mà bụng lùm lùm-10

Từ chối trả lời về tin đồn bầu bí nhưng chỉ sau hơn 1 tháng kết hôn, Chúng Huyền Thanh đã diện váy lộ bụng to bất ngờ. Sau đám cưới 5 tháng, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng vào 27/5 vừa qua.

"Happy birthday my little man. Chào mừng con đến với thế giới này nhé cậu bé của bố. Bé nặng 3,2kg và giống mẹ cực kỳ", ông xã Á quân Gương mặt thương hiệu vui vẻ cho biết.

Trước Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị nghi cưới chạy bầu khi mặc áo cô dâu mà bụng lùm lùm-11
Trước Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị nghi cưới chạy bầu khi mặc áo cô dâu mà bụng lùm lùm-12
Chúng Huyền Thanh hạ sinh con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn vào cuối tháng 5 vừa qua
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Nhã Phương Diệp Lâm Anh Chúng Huyền Thanh

Tin tức mới nhất