Nhã Phương mang bầu lần 2, Trường Giang thay đổi thế nào?

Nhã Phương tiết lộ sự thay đổi của ông xã khi cô mang bầu lần 2.

Trong một đoạn trò chuyện mới đây với người hâm mộ, Nhã Phương tiết lộ cân nặng của cô khi mang thai lần thứ 2 là 51,5 kg.

Nữ diễn viên tăng cân là nhờ chế độ chăm sóc chu đáo của ông xã Trường Giang: "Đa phần ông xã cho tôi ăn những món thịt cá, các loại cá, nhiều lắm. Thực đơn là của anh ấy. Chồng tôi ở nhà là chỉ nghĩ đến đồ ăn thôi".

Nhã Phương mang bầu lần 2, Trường Giang thay đổi thế nào?-1
Nhã Phương tiết lộ cân nặng hiện tại.

Nhã Phương còn tiết lộ về sự thay đổi của Trường Giang kể từ khi cô mang thai bé thứ 2: "Từ lúc tôi mang bầu em bé thứ hai, tóc anh ấy bắt đầu bạc. Nhiều khi phải đi làm, anh ấy sẽ nấu đồ ăn sẵn hoặc là ướp sẵn, tôi chỉ cần lấy ra sơ chế, rất nhanh. Về mà thấy đồ ăn còn thì anh cũng rất buồn nên hầu như tôi sẽ ăn hết".

Với chế độ dưỡng thai hợp lý khi chú trọng việc ăn uống, tập thể dục giữ dáng và giữ tinh thần thoải mái, bà xã Trường Giang được khen ngợi có da có thịt hơn trước, đẹp hẳn lên khi mang thai lần hai.

Nhã Phương mang bầu lần 2, Trường Giang thay đổi thế nào?-2
Nữ diễn viên tiết lộ tóc của Trường Giang bắt đầu bạc khi có bé thứ 2.

Nhã Phương và danh hài Trường Giang nên duyên sau khi cùng tham gia một bộ phim. Họ tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018 sau 4 năm hẹn hò. Cặp sao đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng hơn nửa năm sau mới công khai với công chúng. Từ khi yên bề tổ ấm, Nhã Phương tập trung chăm con, đóng phim ít hơn dù Trường Giang luôn ủng hộ niềm đam mê diễn xuất của vợ.

Vào tháng 4/2023, Nhã Phương xác nhận mang bầu nhóc tì thứ hai thông qua clip “tặng quà sinh nhật sớm cho Trường Giang”. Từ khi công khai việc có tin vui, cặp vợ chồng thoải mái chia sẻ hình ảnh với công chúng.

Theo bà xã “Mười Khó”, cô gặp một vài vấn đề về sức khỏe như sổ mũi, nghén ngủ thời gian đầu. Thời gian này, Trường Giang nhận ít show hơn trước để có thời gian chăm sóc vợ bầu.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nha-phuong-mang-bau-lan-2-truong-giang-thay-doi-the-nao-ar811547.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao