Nhạc chế 'nỗi khổ bị trễ deadline' thu hút triệu lượt xem

Vào vai những nhân viên trẻ trung, tài năng, nhóm bạn trẻ đã nói hộ lòng nhiều người về cách giao việc cũng như deadline "kinh hoàng" của sếp.

Deadline (tạm dịch: hạn cuối cùng, thời điểm phải làm xong một việc gì đó) giờ đây không còn là thuật ngữ xa lạ, đặc biệt là dân văn phòng. Mới đây, cụm từ này được một nhóm bạn trẻ nhắc lại nhiều lần trong clip mang tên Sếp cứ dí chúng em sống sao?, được chế từ Anh xấu xí chứ không xấu xa của Don Nguyễn.

Theo đó, vào vai những nhân viên trẻ trung tài năng, nhóm bạn trẻ đã nói hộ nhiều người về cách giao việc cũng như deadline sếp đưa ra.. "Một ngày mà em không kịp deadline là cắt lương luôn. 20% liền mà không được cãi câu chi, vì sếp chính là duy nhất...", lời than phiền của nhân viên.


Nhạc chế "Sếp cứ dí chúng em sống sao?"

Với ca từ gần gũi, giai điệu vui nhộn đánh trúng tâm lý nhiều người, khi nghe xong ca khúc không ít người phải thừa nhận được "hả lòng, hả dạ". "Sếp ơi, sếp đang ở đâu. Mong sếp sớm nghe được bài này để thấu hiểu lòng chúng em. Deadline đúng là nỗi ám ảnh", một thành viên bày tỏ.

Nhạc chế nỗi khổ bị trễ deadline thu hút triệu lượt xem-1
Hiện nhạc chế đã thu hút 1.8 triệu lượt xem, 9,8 nghìn chia sẻ.

Được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, danh tính về chủ nhân của bài ca deadline đang gây xôn xao cộng đồng mạng đã được tìm ra. Cô gái có tên Facebook là Hậu Hoàng (giọng ca hát chính trong clip), đến từ Hà Nội, từng là học sinh của trường THPT dân lập Lê Thế Vinh.

Trên trang cá nhân của Hậu Hoàng không khó tìm ra những clip chế vui nhộn tương tự. Mỗi clip cô chia sẻ đều thu hút hàng triệu lượt xem. Bản thân Hậu Hoàng đang sở hữu hơn 88.000 lượt theo dõi.

Theo chia sẻ của Hậu Hoàng, để thực hiện được sản phẩm này cô đã phải đi mượn văn phòng của một người quen.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


nhạc chế Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao