Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân từ bạn thân thành tình địch trong 'Yêu thì ghét thôi'

Trong phim "Ghét thì yêu thôi" và "Yêu thì ghét thôi", Phanh Lee và Thu Hoài là tình địch nhưng ngoài đời họ lại là đôi bạn thân và gây được ấn tượng với khán giả nhờ nhan sắc nóng bỏng, quyến rũ.

Sau thành công của bộ phim dài 28 tập Ghét thì yêu thôi, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình đài THVN (VFC) tiếp tục thực hiện phần 2 với tên gọi mới Yêu thì ghét thôi.

Ở phần 2 này, ngoài những tình huống hài hước, dí dỏm mang đến những tiếng cười thư giãn cho khán giả truyền hình, Yêu thì ghét thôi còn có những phút giây lắng đọng cùng số phận của các nhân vật.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân từ bạn thân thành tình địch trong Yêu thì ghét thôi-1
Từ bạn thân, Phanh Lee và Thu Hoài trở thành tình địch trong "Ghét thì yêu thôi" và "Yêu thì ghét thôi".

Trong phim, mối quan hệ giữa Phương Anh (vai Kim) - Thu Hoài (vai Trang) là tình địch khi một người là vợ của Du (Đình Tú), còn một người là bạn gái cũ.

Dù trong phim có không ít cảnh gây hấn với nhau nhưng ngoài đời họ lại là đôi bạn thân và gây được ấn tượng với khán giả nhờ nhan sắc nóng bỏng, quyến rũ.

Phanh Lee

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân từ bạn thân thành tình địch trong Yêu thì ghét thôi-2
Lê Phương Anh từng được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng Hà Thành với nick name Phanh Lee.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân từ bạn thân thành tình địch trong Yêu thì ghét thôi-3
Sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn, cô sinh viên ngành mỹ thuật nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và sớm bén duyên với nghề diễn. 

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân từ bạn thân thành tình địch trong Yêu thì ghét thôi-4
Nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Phanh Lee nhanh chóng được khán giả yêu thích qua các diễn trong "Trái tim có nắng", "Lời nói dối ngọt ngào"…Và gần đây là bộ phim đình đám "Ghét thì yêu thôi", "Yêu thì ghét thôi".

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân từ bạn thân thành tình địch trong Yêu thì ghét thôi-5
Phanh Lee hội tụ nhiều yếu tố để dễ dàng thành công trên con đường nghệ thuật. Đó là vẻ ngoài ưa nhìn khi cô sở hữu nước da trắng sáng, vóc dáng chuẩn với chiều cao 1m68, nụ cười thân thiện cùng khả năng diễn xuất tinh tế, chân thật.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân từ bạn thân thành tình địch trong Yêu thì ghét thôi-6
Sau vai Kim "siêu vòng 2" trong "Ghét thì yêu thôi", nữ diễn diễn viên tay ngang đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Nhắc đến vai diễn này, Phanh Lee thừa nhận Kim là nhân vật mà cô đóng ưng ý nhất từ trước đến giờ.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân từ bạn thân thành tình địch trong Yêu thì ghét thôi-7
Rất biết tận dụng lợi thế ngoại hình của mình cho công việc diễn xuất, tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ chia sẻ cô cũng luôn chú tâm vào việc trau dồi kỹ năng diễn.

Thu Hoài

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân từ bạn thân thành tình địch trong Yêu thì ghét thôi-8
Thu Hoài sinh năm 1990 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật ở Tuyên Quang. Cô được nhiều người chú ý khi vào vai Lê Thảo - em gái của Lê Thành (Hồng Đăng đóng) và cũng là người yêu của Bảo "Ngậu" (Bảo Anh đóng) trong phim "Người phán xử". 

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân từ bạn thân thành tình địch trong Yêu thì ghét thôi-9
Thu Hoài hiện là một MC, diễn viên được chú ý trên truyền hình. Cô bén duyên truyền hình với nhiều vai diễn trong các bộ phim như "Chỉ có thể là yêu","Hương ngọc lan", "Chuyện chúng mình", "Cầu vồng tình yêu"…

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân từ bạn thân thành tình địch trong Yêu thì ghét thôi-10
Dù chưa phải là một diễn viên chuyên nghiệp, thế nhưng cách diễn xuất của cô đã nhận được đánh giá cao nhờ sự tự nhiên và biểu cảm biến hóa đa dạng.

 

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân từ bạn thân thành tình địch trong Yêu thì ghét thôi-11
Thu Hoài chia sẻ niềm đam mê lớn nhất của cô là diễn xuất. Bên cạnh đó, người đẹp còn là MC cho một kênh truyền hình thể thao. Cô được nhiều fan của giải ngoại hạng Anh hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự duyên dáng khi dẫn chương trình.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân từ bạn thân thành tình địch trong Yêu thì ghét thôi-12
Là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, quyến rũ, phong cách trẻ trung, hiện đại, Thu Hoài đang hướng đến mẫu hình một cô gái đa năng, vừa đóng phim, vừa làm MC, và thậm chí là kinh doanh.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân từ bạn thân thành tình địch trong Yêu thì ghét thôi-13
Trong tương lai, Thu Hoài muốn đóng nhiều phim hơn, hóa thân vào nhiều vai diễn đa dạng hơn, và cô hi vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ cô trong vai trò là một diễn viên.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-cua-thu-hoai-va-phanh-lee-trong-yeu-thi-ghet-thoi-n-167166.html

MC Vũ Thu Hoài Ghét thì yêu thôi

Tin tức mới nhất