Nhan sắc Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh trong ảnh bị tag

Hình ảnh ít son phấn của Diệp Lâm Anh và Angela Phương Trinh khiến nhiều người chú ý.

Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn mới đây chia sẻ hình ảnh hội ngộ Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh và một vài người bạn.

"Hôm nay gieo duyên đi nghe thuyết pháp. Ai cũng sáng và đẹp quá vậy các nàng công chúa", nam ca sĩ hào hứng viết kèm.

Nhan sắc Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh trong ảnh bị tag-1
Cao Thái Sơn bên Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh.

Trong ảnh, Angela Phương Trinh và Diệp Lâm Anh xuất hiện với trang phục giản dị, gương mặt ít son phấn.

"Ảnh bị tag" thường là... "nỗi ám ảnh" của nhiều người. Tuy nhiên, có thể thấy Diệp Lâm Anh và Angela Phương Trinh vẫn rạng rỡ, xinh đẹp trong những bức ảnh đàn anh đăng tải.

Nhan sắc Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh trong ảnh bị tag-2
Diệp Lâm Anh với làn da trắng sứ mịn màng, Angela Phương Trinh khoe nụ cười rạng rỡ.

Nhan sắc Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh trong ảnh bị tag-3
Cặp mỹ nhân Việt vẫn ghi điểm nhan sắc ở những bức ảnh bị tag.

Nhan sắc Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh trong ảnh bị tag-4Nhan sắc Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh trong ảnh bị tag-5
Angela Phương Trinh thân thiết bên Cao Thái Sơn.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, tại Hà Nội. Cô có xuất phát điểm là một dancer, sau đó lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, ca hát, tham gia chương trình truyền hình thực tế. Được biết đến với nhiều vai trò, song Diệp Lâm Anh có sự nghiệp không thực sự nổi bật.

Sau khi kết hôn với thiếu gia Đức Phạm vào năm 2018, người đẹp dường như không còn mặn mà với nghệ thuật, dành hầu hết thời gian cho kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Thời gian gần đây, hôn nhân của cựu mẫu nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đang tiến hành các thủ tục, đã ra tòa 2 lần để giải quyết chuyện ly hôn.

Nhan sắc Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh trong ảnh bị tag-6Nhan sắc Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh trong ảnh bị tag-7Nhan sắc Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh trong ảnh bị tag-8Nhan sắc Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh trong ảnh bị tag-9
Diệp Lâm Anh vẫn giữ được sắc vóc dáng mơ ước ở tuổi 33, khi đã là mẹ 2 con.

Angela Phương Trinh sinh năm 1995, đóng phim và nổi tiếng ngay từ khi còn nhỏ. Sau quãng đường sự nghiệp nhiều thị phi, thăng trầm, nữ diễn viên gây bất ngờ với hình ảnh khoác áo nâu sòng, gắn liền với những khóa tu.

Thời gian qua, ngôi sao 9X cũng nhận được nhiều sự chú ý với câu chuyện tình cảm. Angela Phương Trinh từng xác nhận tìm hiểu Cao Thái Sơn, tung nhiều "hint hẹn hò", song không lâu sau thông báo dừng lại, quyết định làm tri kỷ.

Nhan sắc Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh trong ảnh bị tag-10Nhan sắc Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh trong ảnh bị tag-11Nhan sắc Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh trong ảnh bị tag-12Nhan sắc Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh trong ảnh bị tag-13
Angela Phương Trinh của hiện tại.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-diep-lam-anh-angela-phuong-trinh-trong-anh-bi-tag-n-319276.html

Diệp Lâm Anh Cao Thái Sơn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao