Nhật Kim Anh gặp tai nạn trên đường diễn tỉnh, xe ô tô hư hỏng nặng

Tối qua, diễn viên Nhật Kim Anh gặp tai nạn trên đường đi diễn tỉnh. Theo hình ảnh cho biết, chiếc xe hư hỏng nặng, với phần bánh rơi hẳn ra ngoài.

Tối qua 27/3, nữ ca sỹ Nhật Kim Anh khiến những người yêu mến lo lắng khi chia sẻ về sự cố trên đường đi diễn tỉnh. Theo đó, xe ô tô chở nữ diễn viên Long thành giả cầm ca gặp tai nạn khi đang lưu thông trên cung đường thuộc huyện Bình Đại, Bến Tre. Xe hơi bị hư hỏng nặng nhưng may mắn, Kim Anh và trợ lý an toàn.


Hình ảnh chiếc xe hư hỏng nặng sau tai nạn của Nhật Kim Anh


Ngay sau tai nạn, giọng ca Mưa đã tạnh đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về sự cố vừa trải qua: "Đúng là năm 33. Trước khi đi đã có linh tính mà không cách nào tránh được. Cũng may không bay xuống cầu. Con xin tạ ơn ơn trên đã che chở cho chị em con".
 


Nhật Kim Anh than thở sau sự cố va chạm


Nhật Kim Anh sinh năm 1985, được biết đến là một nghệ sĩ đa-zi-năng. Ngoài khả năng diễn xuất, Nhật Kim Anh còn được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào. Nghề diễn chỉ là tay ngang nhưng cô gái sinh năm 1985 lại gặt hái nhiều giải thưởng như Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam,  giải HTV Awards, Mai Vàng, Ngôi Sao Xanh.

 


Nữ diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh


Năm 2014, Nhật Kim Anh lên xe hoa cùng ông xã tên Bửu Lộc - một nhân viên ngân hàng. Sau đám cưới, Kim Anh hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh.

Hiện tại, Kim Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai 2 tuổi tại Cần Thơ.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-gap-tai-nan-tren-duong-dien-tinh-xe-o-to-hu-hong-nang-n-115688.html

Diễn viên Nhật Kim Anh Ca sỹ Nhật Kim Anh Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao