Nhóm nam sinh 'biến thành thú cưng' nhảy cực đáng yêu hút ngàn lượt xem

Nhóm nam sinh này biến thành những chú lợn, thỏ với hình dáng cực kỳ ngộ nghĩnh biểu diễn trên bản mashup những bài hát nổi tiếng của nhiều ca sĩ Hàn Quốc.



Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip nhóm nam sinh mặc những bồ đồ siêu ngộ nghĩnh, nhảy trên bản mashup nhiều bài hát nổi tiếng của Hàn Quốc.

Trong đoạn clip, nhóm nam sinh hóa thân thành những chú thỏ, lợn, gấu, chuột…biểu diễn hành động cực kỳ ngộ nghĩnh, đáng yêu trên nền nhạc sôi động. Điều gây chú ý ở đây những nam sinh này biểu diễn và phối hợp với nhau khá ăn ý. Đoạn clip được nhóm nam sinh biểu diễn trong giờ giải lao, khán giả của màn biểu diễn này không ai khác là các bạn nữ và thầy giáo trong lớp.

Nhóm nam sinh phối hợp với nhau khá ăn ý trong màn biểu diễn

Màn biểu diễn dựa trên nền nhạc bản mashup các ca khúc nổi tiếng của Hàn Quốc

Những hành động đáng yêu...

...thu hút sự chú ý của nhiều người

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip thu hút được 15 ngàn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người xem xong đoạn clip bày tỏ muốn được quay lại thời học sinh, sinh viên.

Thành viên L.N chia sẻ: “Nhìn đoạn clip của những nam sinh này thật đáng yêu, dễ thương quá. Mình ước gì được quay lại thời gian này để được thể hiện như họ.”

Một số khác khen màn biểu diễn của những nam sinh thật dễ thương, đáng yêu.

Thành viên M.T chia sẻ: “ Mấy bạn đáng yêu quá đi, biểu diễn cũng thật dễ thương.Là nam giới các bạn biểu diễn rất hay.”

Thành viên A.M chia sẻ: “ Bạn lợn hồng biểu diễn thật dễ thương. Những bạn nam khác biểu diễn cũng đáng yêu không kém.”

>>> Parody 'Bống bống bang bang' siêu hài khiến người xem cười không 'nhặt được mồm'

>>> Cô gái Thái xinh đẹp, đáng yêu 'hết phần' của người khác

Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nam-sinh-bien-thanh-thu-cung-nhay-cuc-dang-yeu-hut-ngan-luot-xem-n-114162.html

nam sinh biến thành thú cưng quà tặng 8.3 tin giới trẻ kênh giới trẻ sống trẻ mashup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao