Những bảo tàng đáng sợ nhất hành tinh

10 bảo tàng rùng rợn không dành cho những người yếu tim, nhưng những người thích những điều kinh dị và cảm giác mạnh sẽ hứng thú với những nơi này.

Bảo tàng Pitt Rivers, Vương quốc Anh

Những bảo tàng đáng sợ nhất hành tinh-1

Nổi tiếng với các tsantas hay còn gọi là hộp sọ khô, bảo tàng Pitt Rivers trưng bày những mẫu vật đáng sợ này như một phần của triển lãm có tên gọi "Xử lý những kẻ thù đã chết". Đi dạo tham quan bảo tàng này chắc chắn không dành cho những người yếu tim, nhưng nó mang đến một cái nhìn sâu sắc về truyền thống và phong tục của người Shuar và Achuar.

Bảo tàng dược phẩm New Orleans, Mỹ

Những bảo tàng đáng sợ nhất hành tinh-2

Bảo tàng lịch sử trong khu phố Pháp này trưng bày các hiện vật y học có thật từ những năm 1800, với những vật dụng kỳ lạ và rùng rợn như lọ đỉa và thuốc phù thủy. Nó cũng được cho là bị ma ám bởi chủ sở hữu ban đầu, người được đồn đại là đã thực hiện các thí nghiệm trên người và nghi lễ phù thủy đáng sợ.

Bảo tàng Nhà hát Điều hành cũ Herb Garret, Vương quốc Anh

Những bảo tàng đáng sợ nhất hành tinh-3

Là nhà hát hoạt động lâu đời nhất ở châu Âu, bạn có thể nhìn thấy những kiến trúc u ám kỳ lạ và trang thiết bị rùng rợn. Với những cải tiến y học còn tương đối kém phát triển khiến nhiều bệnh nhân, thường là phụ nữ và người nghèo chết trên bàn mổ.

Bảo tàng y tế Siriraj, Thái Lan

Những bảo tàng đáng sợ nhất hành tinh-4

Vừa là một nơi để trải nghiệm học tập vừa là một điểm đến rùng rợn, Bảo tàng Y khoa Siriraj - còn được gọi là Bảo tàng Tử thần - là một điểm đến độc đáo đáng ghé thăm khi bạn ở Bangkok. 

Ở đây có nhiều hiện vật như các bức ảnh khám nghiệm tử thi nạn nhân bị sát hại, xác ướp và trẻ sơ sinh dị dạng được bảo quản, biến nó thành bảo tàng chỉ dành cho những người thực sự can đảm.

Catacombe dei Cappuccini, Ý

Những bảo tàng đáng sợ nhất hành tinh-5

Những hầm mộ ở miền nam nước Ý này là nơi chôn cất hơn 8.000 thi thể và hơn 1.000 xác ướp. Nếu bạn là một trong những người dám đến thăm, bạn sẽ nhìn thấy cơ thể được bảo quản rất tốt của Rosalia Lombardo. Được mệnh danh là “người đẹp ngủ trong rừng”, thi thể của bé gái 2 tuổi hầu như không có dấu hiệu phân hủy, sau gần một trăm năm.

Bảo tàng Phù thủy và Phép thuật, Vương quốc Anh

Những bảo tàng đáng sợ nhất hành tinh-6

Nằm trong ngôi làng bình dị Boscastle là bảo tàng được tôn kính dành riêng cho phù thủy và phép thuật. Phần lớn triển lãm trưng bày các hiện vật của Hội Tam điểm, Wicca và Alchemic, nhưng cũng có một phần nhỏ giới thiệu về Satan. Lịch sử hấp dẫn được trưng bày cũng là một câu chuyện quan trọng về chủ nghĩa ngoại giáo ở châu Âu.

Những bảo tàng đáng sợ nhất hành tinh-7

Bảo tàng tội phạm thời trung cổ, Đức

Những bảo tàng đáng sợ nhất hành tinh-8

Bảo tàng tội phạm là nơi có đủ loại vũ khí, thiết bị giết người và tra tấn khủng khiếp nhất. Người ta có thể tưởng tượng ra sự đau đớn và thống khổ mà những thiết bị đó đã gây ra.

Bảo tàng Chú hề

Những bảo tàng đáng sợ nhất hành tinh-9

Những người mắc chứng sợ chú hề nên tránh xa nơi này. Đây là bảog với những chú hề ma quái và các kỷ vật là nơi chứa đựng những cơn ác mộng. 

Bảo tàng Vent Haven, Mỹ

Những bảo tàng đáng sợ nhất hành tinh-10

Đây là một bảo tàng khác dành riêng cho một biểu tượng phim kinh dị đáng sợ, Bảo tàng Vent Haven là bảo tàng duy nhất có hàng trăm kỷ vật nói tiếng bụng.

Bảo tàng huyền bí của Warren

Những bảo tàng đáng sợ nhất hành tinh-11

Đây là nơi sinh sống của búp bê Annabelle khét tiếng, các đồ vật trong phòng đều bị cho là bị nguyền rủa, và du khách được khuyến cáo nghiêm khắc rằng không nên chạm vào bất cứ thứ gì.

Những bảo tàng đáng sợ nhất hành tinh-12

 Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nhung-bao-tang-dang-so-nhat-hanh-tinh-5020212211859530.htm

bảo tàng địa điểm du lịch du khách Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao