Những bộ cánh đem lại danh hiệu Á quân cho Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2017

Nhìn lại quá trình nỗ lực qua các phần thi của Minh Tú để gặt hái được thành công với danh hiệu lịch sử Á quân tại Asia's Next Top Model 2017



Asia's Next Top Model 2017 mùa thứ 5 hiện đang là một trong những chương trình thu hút được sự chú ý của khán giả Việt. Sự góp mặt của huấn luyện viên The Face mùa 2 - Minh Tú đã đem lại nhiều vẻ vang cho nước nhà khi lọt vào top 3 với sự nỗ lực hết mình không ngừng nghỉ.

Ngày hôm qua (28/6) chân dài Minh Tú đã xuất sắc đoạt vị trí Á quân trong đêm chung kết Asia's Next Top Model 2017. Đây là thành tích mang tính lịch sử, bởi trước đó chưa người đẹp Việt nào đi sâu được quá top 9 tại đấu trường này. 

Những bộ cánh đem lại danh hiệu Á quân cho Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2017 -1
Ngay trong tập một, Minh Tú đã có màn thể hiện ấn tượng, được giám khảo khen ngợi. Huấn luyện viên diện thiết kế bodysuit cùng áo khoác hững hờ. Bức hình của Minh Tú thể hiện sự khỏe khoắn trong từng bước đi với thần thái vô cùng quyết tâm mãnh liệt ẩn chứa bên trong con người cô.

Những bộ cánh đem lại danh hiệu Á quân cho Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2017 -2
Bước sang tuần thứ hai, ở thử thách chụp hình với chủ đề "Nụ cười của tôi", cô nhận được tổng điểm 32,2 và xếp thứ 9 bảng xếp hạng.

Á quân chưa phải là đích đến của Minh Tú, song cô cho rằng thành tích này khẳng định được vị trí của ngành thời trang Việt Nam tại sân chơi quốc tế. Hành trình Minh Tú đến chung kết Next Top châu Á 2017 Với 2 lần đứng nhất bảng, 4 lần đứng nhì bảng, chưa một lần lọt top nguy hiểm.

Cùng nhìn lại khoảnh khắc đẹp mắt cùng những bộ trang phục để lại nhiều dấu ấn, góp phần vào chiến thắng của Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2017 mùa thứ 5.

Những bộ cánh đem lại danh hiệu Á quân cho Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2017 -3
Bức ảnh đem lại chiến thắng thử thách cho đại diện Việt Nam. Trong chiếc váy với phần tà thướt tha màu hồng pastel ở lắc lư trên chiếc đu ở độ cao nhưng Minh Tú vẫn giữ vững tinh thần để pose dáng đẹp nhất.

Những bộ cánh đem lại danh hiệu Á quân cho Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2017 -4Những bộ cánh đem lại danh hiệu Á quân cho Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2017 -5


Ở phần thi quyết định Top 3 tại Asia’s Next Top Model, chủ đề của buổi chụp ảnh do chính thí sinh tạo nên từ đạo cụ, trang phục có sẵn. Đây là buổi chụp quyết định liệu HLV The Face có tiến vào Chung kết. Minh Tú đã thông minh chọn cho mình hình ảnh một phụ nữ cổ điển và thành đạt.

Người đẹp diện thiết kế váy trễ vai với đường xẻ hông tinh tế và lối trang điểm theo chủ đề retro mang nét quyến rũ cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp ghi điểm với ban giám khảo.


Những bộ cánh đem lại danh hiệu Á quân cho Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2017 -6

Những bộ cánh đem lại danh hiệu Á quân cho Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2017 -7
Đêm Chung kết cũng là thử thách lớn nhất cuộc thi là buổi trình diễn catwalk tại phòng trưng bày Quốc gia Singapore. Minh Tú catwalk trong hai bộ trang phục với phong thái quyền lực và mạnh mẽ trong từng sải bước. Bộ trang phục này được thiết kế vô cùng ấn tượng, kì dị tạo hình tiên hắc ám Maleficent nhưng không hề cản trở những bước chân tự tin của người đẹp.

Những bộ cánh đem lại danh hiệu Á quân cho Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2017 -8
Khác với bộ trang phục trước đó, bộ cánh thứ hai của Minh Tú mang nét nữ tính dịu dàng với thiết kế trễ vai, tay bồng chất liệu ren xuyên thấu mỏng manh, tôn hoàn toàn vóc dáng người đẹp.

Những bộ cánh đem lại danh hiệu Á quân cho Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2017 -9

Những bộ cánh đem lại danh hiệu Á quân cho Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2017 -10


Minh Tú là người đầu tiên tham gia phần thử thách "Chụp hình với chủ đề Tổ quốc". Chân dài xuất hiện trong trang phục áo họa tiết hoa cúc nhí cùng vương miện dát vàng, chạm khắc tỉ mỉ. Dưới sự hướng dẫn của giám khảo Cindy và Yu Tsai, Minh Tú đã phá bỏ mọi giới hạn và cho ra những bức hình ấn tượng. Bức ảnh của Minh Tú nhận được cơn mưa lời khen của giám khảo.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bo-canh-dem-lai-danh-hieu-a-quan-cho-minh-tu-tai-asias-next-top-model-2017-n-124574.html

Asia's Next Top Model 2017 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao