Những bộ phim Hàn hứa hẹn bùng nổ trong tháng 11

Trong tháng 11 này, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức các bộ phim mang nhiều sắc thái khác nhau.



Entourage

 


Ngày phát sóng: 3/11


Seo Kang Joon, Lee Kwang Soo, Park Jung Min và Lee Dong Hwi sẽ là những cái tên xuất hiện trong phiên bản Hàn Quốc của series phim nổi tiếng “Entourage” do kênh truyền hình Mỹ HBO sản xuất. Seo Kang Joon sẽ vào vai ngôi sao Cha Young Bin, nhân vật Vinny Chase trong phiến bản gốc; Lee Kwang Soo sẽ đảm nhiệm nhân vật Cha Joon, một diễn viên đang lu mờ trước Cha Young Bin; Park Jung Min sẽ hoá thân thành người quản lý bất đắc dĩ của Cha Young Bin, còn vai diễn của Lee Dong Hwi sẽ là một nhân vật dễ thương nhưng lại không có duyên với phụ nữ.


Với nội dung hấp dẫn cùng sức hút của dàn diễn viên, Entourage đã được Trung Quốc mua bản quyền với giá 300 nghìn USD (6,7 tỉ VND) một tập, vượt qua Hậu Duệ Mặt Trời với 250 nghìn USD (5,6 tỉ VND) một tập.

 


Romantic Doctor

 


Ngày phát sóng: 7/11


Sau bộ phim Doctors thành công khi khai thác đề tài bác sĩ, đài SBS tiếp tục ra mắt tác phẩm mới về chủ đề này, có sự tham gia của Yoo Yun Suk, Seo Hyun Jin và Han Seok Kyu. Bộ phim xoay quanh người 'Thầy Kim' đã từng là một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng nhưng đột nhiên lui về sống ẩn dật cùng hai người học trò của ông. Trong quá trình học tập, hai người đã hiểu được ý nghĩa thực sự của công việc họ cũng như cuộc sống.

 


Father, I’ll Take Care of You



Ngày phát sóng: 12/11


"Father, I’ll Take Care Of You" xoay quanh 4 chị em ruột rời khỏi tổ ấm để bắt đầu sống cuộc sống riêng mình nhưng rốt cuộc quay lại nhà cha mẹ cùng một lúc. Bộ phim cho thấy quá trình thay đổi của 4 chị em ích kỉ, chỉ quan tâm đến bản thân mình đến khi họ tìm thấy tình yêu mà họ dành cho nhau và dành cho cha mẹ của mình. "Father, I’ll Take Care Of You" được viết kịch bản bởi biên kịch của “Goddess of Marriage” và “My Heart Twinkle Twinkle”. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Kim Jae Won, Park Eun Bin, Lee Tae Hwan và Lee Soo Kyung.

 


Legend Of The Blue Sea

 


Ngày phát sóng: 16/11


"Legend Of The Blue Sea" là câu chuyện xoay quanh nàng tiên cá cuối cùng trên thế giới và một tên lừa đảo. Trong phim, Lee Min Ho vào vai Heo Joon Jae, một tên lừa đảo thiên tài gặp phải nàng tiên cá trên cạn Shim Chung (Jeon Ji Hyun). Đây là bộ phim có kinh phí sản xuất lớn nhất của đài SBS trong năm nay với những cảnh quay được thực hiện ở Tây Ban Nha. Với sự tham gia của Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho trong vai chính, cùng với biên kịch của "Vì sao đưa anh tới", "Legend Of The Blue Sea" hứa hẹn sẽ là một bom tấn mới của SBS cuối năm nay.

 


Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

 


Ngày phát sóng: 16/11


"Weightlifting Fairy Kim Bok Joo" xoay quanh tình yêu và đam mê của nữ vận động viên cử tạ Kim Bok Joo. Trong phim, Lee Sung Kyung vào vai Kim Bok Joo, một sinh viên đại học năm thứ hai, chuyên ngành giáo dục thể chất và trong đội cử tạ ở trong trường và có tính cách thân thiện. Trong khi đó, Nam Joo Hyuk vào vai Jung Joon Hyung, một sinh viên đại học thứ hai tại trường của Kim Bok Joo, thuộc đội bơi lội. Anh bị tổn thương vì bị loại với lí do gian lận khi mới bắt đầu.

 

 

Oh My Geum Bi

 

 

Ngày phát sóng: 16/11


"Oh My Geum Bi" là một câu chuyện cảm động xoay quanh những nỗ lực của người cha hàn gắn những mảnh vụn kí ức cho đứa con gái 8 tuổi bị mất trí nhớ. Heo Jung Eun sẽ vào vai một bé gái 8 tuổi với tính cách vui vẻ nhưng bị mắc căn bệnh hiếm gặp Niemann – Pick và bị mất trí nhớ. Oh Ji-Ho vào vai Mo Hwi-Chul. Anh ta là một kẻ lừa đảo. Oh Yoon-Ah sẽ đóng vai Jang Joo-Young, là người vô cùng quan trọng đối với Ho Hwil Chul và con gái.Đây là một bộ phim sẽ thử thách khả năng của diễn viên nhí Heo Jung Eun trong vai chính đầu tiên của mình.


Night Light


Ngày phát sóng: 21/11


"Night Light" mô tả cuộc đấu tranh quyền lực giữa một người đàn ông và hai người phụ nữ trong quá trình tranh giành nhau leo lên đến đỉnh cao của quyền lực. Cả ba đều thèm khát trở thành chủ nhân sỡ hữu ngọn lửa tham vọng ở thành phố không ngủ này. Lee Yo Won vào vai Seo Yi Kyung, một nữ doanh nhân lôi cuốn, có năng lực, giàu có và đầy quyết tâm. Jin Goo vào vai Park Gun Woo, người đàn ông yêu thương Yi Kyung. UEE đóng vai Lee Se Jin, một người tuyệt vọng cố gắng leo lên những nấc thang của xã hội thượng lưu để trở nên giống Seo Yi Kyung.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bo-phim-han-hua-hen-bung-no-trong-thang-11-n-76573.html

entourage The Legend of the Blue Sea

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao