Những ca khúc nhất định phải nghe vào đêm Giao thừa

Những giai điệu du dương trong đêm giao thừa được nhiều người ưa thích để tạo nên không khí rộn ràng đón năm mới 2023, tạm biệt năm cũ.

Happy New Year 

Dù phát hành vào năm 1981 nhưng sau 30 năm thì Happy New Year của nhóm nhạc ABBA vẫn là ca khúc kinh điển đón chào năm mới phổ biến nhất trên toàn thế giới.

Mỗi khi giai điệu bài hát được bật lên, ai nấy đều có cảm giác năm mới Tết đang cận kề.

Giai điệu của Happy New Year khá sôi nổi và mạnh mẽ, nhưng ý nghĩa câu từ của bài hát lại chứa đựng nhiều ý nghĩa khiến người nghe đung đưa hát theo.

Khúc Giao Mùa  

Một giai điệu hân hoan xen lẫn chút ngọt ngào cũng được vang lên trong dịp Tết – ca khúc Khúc Giao Mùa do Mỹ Linh – Minh Quân thể hiện.

Khúc Giao Mùa mang tới cảm giác hân hoan, ngất ngây trong khoảnh khắc giao mùa thiêng liêng, quyện vào men say tình yêu càng mang tới nhiều cảm xúc.

Ca khúc như bản hòa ca ngọt ngào của đất trời và lòng người: "Cầm tay nhau bước trong đêm giao thừa, đón xuân đang về với tình yêu"...

Phút Giao Thừa Lặng Lẽ  

“Cầm tay nhau bước trong giao thừa/ Ðón xuân đang về với tình yêu trái đất này/ Ta cùng bao người nhìn nhau ánh mắt hân hoan/ Với bao niềm yêu thương cuộc đời…”

Mỗi khi những câu hát được vang lên cũng là lúc khán giả đang cùng gia đình quây quần đón khoảnh khắc sang năm mới. 

Phút Giao Thừa Lặng Lẽ luôn thuộc top đầu list nhạc đón Xuân chào năm mới. Một bản nhạc của Việt Nam cũng luôn sở hữu lượt nghe “khủng” dù đã ra mắt từ năm 2000.

Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, nói lên giây phút giao thừa, thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, giây phút thiêng liêng trong năm.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet


giao thừa Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất