Những cảnh hãm hiếp ám ảnh trên màn ảnh

(2Sao) - Nhiều người đẹp Hoa ngữ từng trải nghiệm cảnh quay bị làm nhục đầy ám ảnh trên màn ảnh.

1. Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp








Tiểu Long Nữ (Lưu Diệc Phi) xinh đẹp, thoát tục như tiên nữ. Thế nhưng tấm thân trắng trong như ngọc của nàng lại bị Doãn Chí Bình chiếm đoạt. Vào đêm đó, Tiểu Long Nữ bị Âu Dương Phong điểm huyệt nên mất hết khả năng kháng cự. Lợi dụng việc này, Doãn Chí Bình đã lấy dải lụa bịt mặt rồi làm nhục nàng. Trớ trêu thay, Tiểu Long Nữ không hề nghĩ đó là Doãn Chí Bình mà cứ ngỡ là Dương Quá.

2. Nam Cung Linh trong Thiên nhai minh nguyệt đao




Nam Cung Linh (Mao Hiểu Đồng) là cô tiểu thư xinh đẹp, thuần khiết của Khổng tước sơn trang. Cô có mối tình sâu đậm với anh chàng Diệp Khai. Nam Cung Linh nguyện trao gửi tất cả cho người yêu nhưng thật không may, nàng lại bị tên ma đầu Yến Nam Phi tước đoạt thứ quý giá nhất trong đời người con gái.

3. Cố Mạn Trinh trong Bán sinh duyên

Cố Mạn Trinh (Lâm Tâm Như) là một cô gái thuần khiết, tốt bụng và đáng yêu. Thế nhưng cuộc đời cô gặp nhiều bi kịch vì chính chị gái - Cố Mạn Lộ (Thủy Linh).




Cố Mạn Lộ kết hôn với đại gia Chúc Hồng Tài nhưng lại không thể có con. Để duy trì địa vị của mình, Mạn Lộ đã nhẫn tâm ép em gái trở thành vợ lẽ và sinh con cho chồng mình. Cô đã sắp xếp để chồng hãm hiếp Mạn Trinh, khiến em gái có bầu. Từ đây, Mạn Trinh bị lỡ duyên với người cô yêu mến.

4. Mạc Tuyết Diên trong Mỹ nhân tâm kế


Mạc Tuyết Diên (Dương Mịch) là nữ sát thủ bí ẩn, đơn độc. Thế nhưng từ khi quen biết Đậu Y Phòng (Lâm Tâm Như), Tuyết Diên dần học được sự tin tưởng. Cô và Y Phòng đã cùng bao bọc nhau vượt qua sóng gió chốn hậu cung. Tuy nhiên, Tuyết Diên lại có cái kết đầy bi kịch. Sau khi bị làm nhục, cô nàng quá đau khổ nên đã tự vẫn.

5. Giang Hải Lan trong Bẫy tình 2




Người đẹp Diệp Tuyền từng có cảnh quay "nhớ đời" trong bộ phim truyền hình Bẫy tình 2. Đó là phân cảnh nhân vật Giang Hải Lan của cô bị làm nhục.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao