Những cặp chị em "bằng mặt không bằng lòng" ở showbiz xứ Trung

(2Sao) - Showbiz xứ Trung không hề hiếm những cặp chị - em ghen ghét, đố kị lẫn nhau.

Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư 

Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư khi cùng đóng "Võ Mị Nương truyền kỳ"

Việc Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư từ mặt nhau bắt đầu tư khi Phạm Băng Băng công khai bên bạn trai Lý Thần. Phạm Băng Băng bị "tố" là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Lý Thần và Trương Hinh Dư, không lâu sau đó, người đẹp họ Trương đã unfollow Phạm gia trên weibo, đồng thời xóa hết những ảnh chụp chung của hai người. 


Cuộc chiến tay 3 giữa Phạm Băng Băng - Lý Thần - Trương Hinh Dư ầm ĩ trên mạng xã hội suốt một thời gian dài, trong khi Trương Hinh Dư liên tục viết những dòng tâm trạng đau khổ vì bị cướp mất người yêu, thì Lý Thần lại lên tiếng bảo vệ Phạm Băng Băng và khẳng định cả hai đến với nhau khi còn độc thân.

Đặc biệt vào ngày sinh nhật Lý Thần, Trương Hinh Dư đã chia sẻ một bức ảnh hai cô gái với hai tâm trạng khác nhau, một người có cả vườn hoa nhưng vẫn buồn, còn một người dù chỉ sở hữu một bông hoa nhưng vẫn thấy hạnh phúc, cư dân mạng đều cho rằng Trương Hinh Dư đang ngầm ám chỉ việc Phạm Băng Băng chính là cô gái chỉ sở hữu 1 bông hoa duy nhất kia, bông hoa mà Trương Hinh Dư đã vứt bỏ.

Trương Hinh Dư ám chỉ Phạm Băng Băng nhận "đồ thừa" của mình

Ngay lập tức Phạm Băng Băng cũng đã đáp trả bằng hình ảnh một cô gái xấu xí đang cắt vụn cành hoa hồng, tựa như ám chỉ người con gái kia không biết trân trọng, giữ gìn tình yêu mình đang có. Sau những lần "đá xoáy" nhau trên mạng xã hội, cả Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư đều tránh nhắc đến tên người kia, cũng như không xuất hiện trong cùng sự kiện dù trước đó cả hai đã từng khá thân thiết.

Phạm Băng Băng lại ám chỉ Trương Hinh Dư là kẻ xấu xa

Triệu Vy - Châu Tấn

Tin đồn sứt mẻ tình cảm của Châu Tấn và Triệu Vy bắt nguồn từ khi cả hai tham gia đóng "Họa Bì 2", vì cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, chính vì vậy dẫn đến không ít xích mích về cát xê cũng như hình ảnh quảng cáo cho phim. Cả hai thậm chí còn vướng vào tin đồn cãi nhau giữa phim trường chỉ vì tranh nhau...ghế.

Triệu Vy Châu Tấn đã từng thân thiết như thế


Triệu Vy từng chia sẻ trên mạng: "Tôi ghét một số người", ngay sau đó Châu Tấn cũng không hề ngại ngùng đáp trả: "Làm người thì nên bao dung, đừng nên quá tham lam". Tin đồn càng bùng lên dữ dội hơn khi Trần Khôn - người bạn thân thiết nhiều năm của Triệu Vy lại quay sang ủng hộ Châu Tấn, anh chàng liên tục xuất hiện cũng như chia sẻ những bức ảnh tình cảm bên cạnh người đẹp họ Châu.

Bộ ba quyền lực đã không còn xuất hiện cùng nhau

Mặc dù liên tục phủ nhận việc bất hòa, xong từ đó đến nay Triệu Vy và Châu Tấn gần như không bao giờ xuất hiện cùng nhau, thậm chí cho đến hiện tại, Triệu Vy cũng ít khi nhắc đến Trần Khôn với tư cách một người bạn cũ.

Trương Bá Chi - Vương Phi

Gia đình hạnh phúc ngày nào của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi

Không khó để nhận ra việc Trương Bá Chi và Vương Phi không hề ưa gì nhau, tất cả đều xuất phát từ người đàn ông Tạ Đình Phong. Trước khi kết hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong từng có một thời gian yêu say đắm Vương Phi, cả hai bị bắt gặp công khai hẹn hò, thậm chí tuyên bố sẽ kết hôn. Trong suốt năm 2003, Tạ Đình Phong đã qua lại cùng lúc với cả hai người phụ nữ, sau nhiều lần hợp tan, Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng, còn Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kết hôn vào năm 2006.

Tạ Đình Phong hạnh phúc bên Vương Phi

Trương Bá Chi thì vất vả nuôi hai con khôn lớn

Năm 2011, Trương Bá Chi chính thức ly hôn cùng Tạ Đình Phong, và chỉ hai năm sau đó Vương Phi cũng chấm dứt hôn nhân. Không lâu sau, Tạ Đình Phong bị tung loạt ảnh đang ôm hôn tình cũ Vương Phi tại nhà riêng, nhiều thông tin cho rằng Trương Bá Chi đã khóc rất nhiều và suy sụp khi biết tin này, một mình cô đã phải nuôi hai con trai trong sự ghẻ lạnh của chồng.

Xuất hiện đầu năm nay, Bá Chi chia sẻ rằng cô luôn chúc phúc cho chồng cũ và Vương Phi, tuy nhiên, sau đó cô thẳng thừng từ chối những câu hỏi khác và không muốn nhắc đến cả hai người.

Chương Tử Di - Trương Mạn Ngọc

Chương Tử Di bị đồn hiềm khích với khá nhiều người trong đó có cả Trương Bá Chi, Triệu Vy

Chương Tử Di và Trương Mạn Ngọc bắt đầu hiềm khích kể tử khi cả hai tham gia bộ phim Anh Hùng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Một vài tin đồn cho rằng vì Chương Tử Di thân thiết với đạo diễn, chính vì vậy cô đã ngỏ lời tăng thêm vài phân cảnh cho mình, dẫn đến sự búc xúc của Trương Mạn Ngọc.


Trong lễ trao giải Kim Tượng 2005, Trương Mạn Ngọc cũng thẳng thừng từ chối trao giải cho Chương Tử Di, người đẹp còn từng nói về tác phẩm "Hồi ức của một Geisha" do Chương Tử Di đóng chính là "bán đứng văn hóa nước nhà vì đồng tiền". Chính những lời nói nặng nhẹ ám chỉ nhau đã dẫn đến mối sự đổ vỡ trong mối quan hệ của cả hai người.

 G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao