Những cặp chị em giống nhau như " giọt nước" cuốn hút nhất thế giới

(2Sao)- Qủa là vui sướng khi sinh ra đã có ngoại hình hấp dẫn, vóc dáng siêu chuẩn cùng những tài năng thiên phú. Thế nhưng, sự hấp dẫn ấy còn được nhân lên đến gấp đôi, gấp ba thì thật là đáng ngưỡng mộ.

Vừa xinh đẹp, dáng chuẩn, lại đầy tài năng đây chắc chắn là những cặp chị em giống nhau như giọt nước cuốn hút nhất Thế giới.

1. Cặp song sinh Samantha,Teagan
–Australia

Samantha Rybka và Teagan Rybka (20 tuổi) là cặp song sinh đến từ Úc. Hai cô nàng này đều là nghệ sĩ biểu diễn nhào lộn và vận động viên uốn dẻo.

Hai chị em "bén duyên" với nhào lộn từ năm 3 tuổi và đến năm 6 tuổi thì học khiêu vũ. Tại chương trình Australia’s Got Talent năm 2013, cả hai đều gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng nhào lộn đẹp mắt. Video "Rybka Twins - Dancers Leggo!" của Samantha và Teagan trên Youtube cũng khiến nhiều người thích thú với những màn biểu diễn vô cùng đẹp mắt

2. Cặp song sinh nhà Herbert – Australia


Renee và Elisha Herbert chỉ mới 16 tuổi và là cặp trẻ nhất trong danh sách này. Hiện nay họ đang làm người mẫu cho một số nhãn hàng thời trang. Cả 2 đều có thể giao tiếp bằng cả tiếng Anh và Pháp.

2. Cặp song sinh nhà Ebihara – Nhật bản

Cặp sinh đôi này sinh ngày 03/11/1979 tại Sadowa, Miyazaki. Họ đã từng cùng nhau xuất hiện trên bìa tạp chí. Người chị em sinh đôi của Ebi-chan- người mẫu nổi tiếng ít được biết đến hơn và không xuất hiện nhiều trong làng giải trí hơn.

Tuy là chị em sinh đôi nhưng họ cũng có một số điểm khác biệt để để nhận ra ai là Ebi-chan
và ai là chị cô ấy

3.  Cặp song sinh Hyoyoung- Hwayoung – Hàn Quốc


Cặp sinh đôi này sinh ngày 22/04/1993 ở Gwangju, Hàn Quốc, người được biết nhiều hơn là Hwayoung, thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng T-ara. Người chị em sinh đôi của cô - Hyoyoung cũng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nhưng ít nổi tiếng hơn là Coed School và 5dolls.

Hai chị em sinh đôi này đã kết hợp với nhau cùng xuất hiện trong MV Lovey Dovey Plus

4. Cặp song sinh nhà Feres – Brazil

Bia and Branca Feres hiện đang là 2 tay bơi nổi tiếng với vóc dáng chuẩn. Họ bắt đầu với thể thao từ năm 3 tuổi, đến 7 tuổi thì chính thức gia nhập môn bơi lội.
Ngoài ra, họ cũng đang là người mẫu, diễn viên và MC của kênh MTV

5. Cặp song sinh nhà Davalos – Colombia

Camila và Mariana Davalos sinh ra tại Kentucky, bắt đầu làm người mẫu lúc 10 tuổi khi còn ở Colombia. Hiện tại họ đang là người mẫu nội y. Họ cũng từng dẫn cho chương trình Rumbas de la Ciudad hay City Parties.


6. Cặp song sinh nhà Bella – America

Brie và Nikki sinh ra tại Arizona, hiện đang là người mẫu, diễn viên và là 1 phần không thể thiếu của các chương trình truyền hình thực tế, giải đấu WWE, và các game show khác.

7. Cặp song sinh Grushin – Russia

Hai chị em nhà Grushin là Kristina và Anya là người Nga và được cư dân mạng nước này chia sẻ hình ảnh mạnh mẽ. Suốt một thời gian dài, cư dân mạng Nga phát sốt với hai chị em này nhưng không biết họ là ai, sống ở đâu. Chính vì vậy mà Kristina và Anya nổi tiếng với biệt danh “cặp sinh đôi người Nga” với ngoại hình na ná Angelina Jolie.

Kristina và Anya Grushin hiện đang làm người mẫu chủ yếu tại Mexico

8. Cặp song sinh nhà Olsen

Cặp song sinh nổi tiếng nhất thế giới từ khi chưa đầy 1 tuổi nhờ vào vai chính trong một series truyền hình Full House. Khi chương trình này kết thúc vào năm 1995, Mary-Kate và Ashley Olsen đã trở thành những ngôi sao quốc tế. Kể từ đó, cặp đôi này luôn xuất hiện tại các buổi lễ thời trang, công chiếu phim, trao giải và trang bìa các tạp chí tuổi teen.

Khi chưa đầy 10 tuổi, Mary-Kate và Ashley Olsen đã trở thành hai nhà sản xuất trẻ nhất mọi thời đại và có tên trong danh sách những triệu phú tự thân trẻ nhất thế giới.

9. Cặp song sinh nhà Abu Khadra – Saudi Arabia

Sama và Haya Abu Khadra là cặp người mẫu có phong cách thời trang sành điệu. Họ từng lọt vào danh sách mặc đẹp nhất của tạp chí Harper’s Bazaar Arabia, và còn được xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair Ý. Mặc dù sinh ra ở Dubai nhưng hiện tại họ đang sống ở Mỹ, ngoài nghề người mẫu, họ còn đang là DJ và theo học ngành nghệ thuật và điện ảnh của Đại học Nam California.

10. Nhóm sinh ba nhà Tang – Canada

Ba cô gái Jade, Joelle, và Mariah Tang sinh ra ngay ngày Giáng Sinh 1990, mang dòng máu lai giữa Âu - Á. Ngoài công việc là DJ và người mẫu ở Canada và 1 số nước châu Á, 2 trong số 3 cô gái này đã từng đóng 1 vai nhỏ trong X-Men: Wolverine (vào thời điểm đó Mariah còn vướng 1 hợp đồng ở châu Á nên không thể tham gia cùng 2 chị em).


11. Nhóm sinh ba nhà Kim – Korea

Jin Ah, Sun Ah, and Min Ah sinh ra tại Seoul. Hiện cả 3 đang là nhóm nhạc chơi các dụng cụ truyển thống với tên gọi Infinity of Sound, gu âm nhạc của họ được truyền cảm hứng từ nhạc đồng quê châu Phi và Nga.

12. Nhóm sinh ba nhà Taylor – America

Nika, Nicole, and Natalie Taylor là 3 thành viên của nhóm nhạc Red Roots, khá nổi tiếng tại Mỹ. Họ bắt đầu con đường âm nhạc lúc 5 tuổi, và học chơi nhiều dụng cụ khác nhau như violin, banjo, bass, mandolin, and guitar. Nhóm đã phát hành 3 album, và dự định sẽ ra album thứ 4 trong năm 2016 này.

13. Nhóm sinh ba nhà Triplets – Poland

Aleksandra, Izabela, and Monika Okapiec là du học sinh tại Mỹ ngành Nghệ thuật tại Washington, D.C, sau đó tốt nghiệp ngành Âm nhạc chuyên về biểu diễn violin tại Los Angeles. Nhóm biểu diễn khắp nơi trên thế giới với tên Alizma, và cũng xuất hiện trong các show truyền hình như America’s Got Talent, Hannah Montana, Last Call.


14. Nhóm sinh ba nhà Crimmins – Ireland

Alison, Nicola, và Laura Crimmins theo sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi, tham gia rất nhiều chương trình truyền hình, chụp ảnh, họp báo, quảng bá khác nhau. Hiện tại họ vẫn đang làm mẫu ở cả Ireland và U.S, cũng như tham gia ngành làm đẹp.


15. Nhóm sinh tư nhà Quadruplets

Tại Hà Lan chỉ có một cặp sinh bốn nhà Quadruplets. 4 cô gái là Tessa, Esme, Bo, Lisa Akse Quadruplets đều có nhan sắc khả ái. Mỗi lần họ xuất hiện cùng nhau đều gây sự chú ý lớn của người xung quanh. Cả 4 người đẹp đều đã có người yêu.


Thanh Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao