Những cặp đôi 'phim giả tình thật' nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ

(2Sao) - Dương Mịch – Lưu Khải Uy, Phạm Băng Băng – Lý Thần, Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi,…là những cặp đôi đã nên duyên khi có cơ hội hợp tác trong một vài dự án chung.

Dương Mịch – Lưu Khải Uy

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã quen nhau từ trước thông qua một người bạn, nhưng họ chỉ thực sự nảy nở tình cảm với nhau khi đóng chung bộ phim Như Ý. Những cảnh quay tình tứ, thân mật giữa Như Ý (Dương Mịch) và Đàm Minh Khải (Lưu Khải Uy) là chất xúc tác mạnh mẽ cho mối quan hệ của cả hai. Sau Như Ý, cặp đôi nổi tiếng còn kết hợp ăn ý trong một vài bộ phim như Nắm giữ tình yêu, Thịnh hạ vãn tình thiên,… Lưu Khải Uy chính thức kết hôn với Dương Mịch vào tháng 1/2014 và cả hai lên chức bố, mẹ vào tháng 6/2014.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nảy sinh tình cảm từ bộ phim Như Ý.

Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi

Kết hợp liên tiếp trong hai bộ phim là Bộ bộ kinh tâm và Bộ bộ kinh tình, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trở thành cặp tình nhân màn ảnh hoàn hảo, nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Cuối cùng, cặp đôi cũng làm thỏa lòng các fan khi họ hẹn hò nhau ngoài đời thực. Sau một năm công khai hẹn hò, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã chính thức đăng ký kết hôn vào ngày 20/1/2015.

Nàng Nhược Hy xinh đẹp và Tứ A Ca trong bộ phim Bộ bộ kinh tâm.

Đặng Siêu – Tôn Lệ

Tôn Lệ và Đặng Siêu gặp nhau vào năm 2006 trong bộ phim Mật Ngọt và nảy sinh tình cảm với nhau. Sau nhiều lần bị đồn thổi hợp tan, Đặng Siêu và Tôn Lệ chính thức kết hôn vào năm 2010. Ngoài bộ phim Mật Ngọt, cặp đôi còn kết hợp cùng nhau trong một số bộ phim như Họa bích, Tứ đại danh bộ,…

5 cặp đôi nổi tiếng Hoa ngữ 'phim giả tình thật'
Đặng Siêu và Tôn Lệ trong bộ phim Mật Ngọt.


Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng

Lấy gì để cứu vớt người yêu của tôi là bộ phim se duyên cho cặp đôi Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng. Cuối năm 2011, hai ngôi sao bị truyền thông phát hiện đang hẹn hò. Nửa năm sau vào ngày 6/7/2012, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ làm lễ kết hôn.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng hạnh phúc viên mãn sau 3 năm kết hôn.

Triệu Hựu Đình – Cao Viên Viên

Sau khi hợp tác chung trong bộ phim Tìm kiếm, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên phải lòng nhau và đăng ký kết hôn vào tháng 6/2014. Không được suông sẻ như những cặp đôi khác, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình vướng phải nhiều đồn thổi, thị phi nhưng cả hai đã cùng nhau vượt qua những định kiến về mối tình chị em và chính thức kết hôn vào ngày 28/11/2014.

Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên yêu nhau khi đóng chung trong bộ phim Tìm kiếm.

Trần Tư Thành – Đồng Lệ Á

Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á vướng phải tin đồn yêu nhau sau khi hợp tác chung trong bộ phim Chuyện tình Bắc Kinh. Cuối tháng 2/2012 cặp đôi chính thức thừa nhận tình cảm thông qua chương trình Happy Camp trên đài Hồ Nam. Ngày 16/1/2014, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành tổ chức đám cưới tưng bừng tại đảo Tahiti.

Chuyện tình Bắc Kinh đã kết đôi cho Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á.

Phạm Băng Băng – Lý Thần

Một cặp đôi nổi tiếng đang gây sốt với người hâm mộ trong những ngày gần đây là Phạm Băng Băng và Lý Thần. Võ Tắc Thiên truyền kì là bộ phim đã se duyên cho mỹ nhân họ Phạm và Lý Thần. Mới đây, Phạm Băng Băng đã đăng ảnh chụp cùng Lý Thần với dòng chữ “Chúng tôi” để khẳng định mối quan hệ của cả hai.

Nàng Võ Mị Nương và chàng tướng quân Lý Mục yêu nhau ngoài đời thực.

Phương Loan
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao