Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại 'Người Ấy Là Ai' giờ ra sao?

Không chỉ thu hút bởi dàn "cực phẩm" xuất hiện ở mỗi tập, khán giả còn tò mò về hành trình tìm hiểu nhau của các bạn trẻ sau khi kết đôi thành công tại "Người Ấy Là Ai" mùa 5.

Bước ra từ chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5, nhiều nữ chính kết đôi thành công cùng "nam thần" độc thân. Các cặp đôi thường tạo cơ hội hẹn hò, gặp mặt trực tiếp để hiểu thêm về nhau.

Khán giả đặt kỳ vọng ở các cặp đôi sẽ có cái kết đẹp ngoài đời. Nhưng đa số họ chỉ dừng lại ở mức bạn bè hoặc đang tìm hiểu về nhau.

Đức Anh - Mỹm Trần

Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại Người ấy là ai giờ ra sao? - 1
Tại tập 5 của chương trình, nữ chính Mỹm Trần không may mắn kết đôi thành công cùng chàng trai độc thân. Cô ra về trong sự tiếc nuối của khán giả và dàn cố vấn chương trình. Tuy nhiên, Đức Anh khẳng định, việc xuất hiện ở đây là để chờ đợi Mỹm Trần, kể cả khi cô có lựa chọn sai. Cả hai nhanh chóng được khán giả tích cực "đẩy thuyền" (Ảnh: FBNV).

Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại Người ấy là ai giờ ra sao? - 2
Bước ra từ chương trình "Người ấy là ai", Mỹm Trần - Đức Anh thường xuyên sánh bước bên nhau trong một số sự kiện lớn. Đức Anh từng bày tỏ: "Tôi và Mỹm đang làm bạn của nhau. Cả hai cùng dành thời gian đi chơi, trò chuyện với những người bạn thân chung. Nếu có cơ hội, tôi mong muốn được tiến xa hơn với cô ấy trong chuyện tình cảm" (Ảnh: NVCC).

Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại Người ấy là ai giờ ra sao? - 3
Gần đây, Mỹm Trần - Đức Anh không còn tương tác nhiều với nhau trên mạng xã hội. Cả hai cũng ít nhắc về đối phương hơn trước. Đức Anh tập trung phát triển sự kiện ca hát. Còn về phía Mỹm Trần, cô tích cực xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước (Ảnh: Chụp màn hình).

Văn Vinh - Quản Hân

Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại Người ấy là ai giờ ra sao? - 4
Trong tập 4 chương trình "Người Ấy Là Ai", chàng bác sĩ da liễu Văn Vinh đã thành công chinh phục và nhận được bó hoa kết đôi từ nữ chính Quản Hân. Không sống chung một thành phố, cả hai vẫn giữ liên lạc và tương tác qua lại với nhau trên mạng xã hội (Ảnh: NVCC).

Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại Người ấy là ai giờ ra sao? - 5
Sau khi chương trình lên sóng, Văn Vinh - Quản Hân đã sắp xếp công việc và gặp gỡ nhau vài lần ở Hà Nội, TPHCM. Cả hai không ngại chia sẻ đến người hâm mộ những khoảnh khắc ngọt ngào khi ở bên nhau (Ảnh: NVCC).

Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại Người ấy là ai giờ ra sao? - 6
Văn Vinh từng chia sẻ: "Ở thời điểm này, cả tôi và cô ấy đều coi nhau như tri kỷ. Chúng tôi vẫn tiếp tục dành thời gian tìm hiểu thêm về nhau trước khi quyết định tiến thêm một bước nữa" (Ảnh: NVCC).

Nguyễn Tiến Phát - Quỳnh Lương

Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại Người ấy là ai giờ ra sao? - 7
Xuất phát điểm đều là những người có chuyện tình cảm đổ vỡ, Nguyễn Tiến Phát - Quỳnh Lương nhanh chóng tìm được điểm chung, thành công kết đôi tại tập 6 chương trình "Người Ấy Là Ai" (Ảnh: FBNV).

Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại Người ấy là ai giờ ra sao? - 8
Trải qua một số ồn ào không đáng có, Tiến Phát - Quỳnh Lương là cặp đôi duy nhất trong chương trình "Người ấy là ai" mùa 5 tiến đến hẹn hò nghiêm túc. Trước khi yêu, cặp đôi luôn cố gắng tạo điều kiện để làm quen, tìm hiểu kỹ về nhau (Ảnh: FBNV).

Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại Người ấy là ai giờ ra sao? - 9
Trên mạng xã hội, Tiến Phát - Quỳnh Lương không ngại thể hiện những hành động ngọt ngào, tình tứ cho nhau. Cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú, gửi gắm nhiều lời động viên, ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi (Ảnh: FBNV).

Xuân Nhã - Quỳnh Anh

Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại Người ấy là ai giờ ra sao? - 10
Xuất hiện trong tập 7 "Người ấy là ai" mùa 5, hot boy 6 múi Xuân Nhã thành công chinh phục trái tim của Quỳnh Anh. Cặp đôi nhanh chóng được người hâm mộ chú ý và mong chờ sẽ tiến triển tốt mối quan hệ trong tương lai (Ảnh: NVCC).

Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại Người ấy là ai giờ ra sao? - 11
Xuân Nhã chia sẻ: "Sau khi chương trình kết thúc, tôi và Quỳnh Anh có cơ hội gặp nhau khá nhiều. Cả hai sắp xếp thời gian rảnh để cùng nhau đi ăn, đi chơi. Trong tương lai, tôi muốn có mối quan hệ phát triển hơn, trên mức tình bạn" (Ảnh: NVCC).

Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại Người ấy là ai giờ ra sao? - 12
Hiện tại, Xuân Phát - Quỳnh Anh dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. Cặp đôi vẫn trong quá trình tìm hiểu thêm nhau trước khi xác định lâu dài. Thông qua mạng xã hội, Xuân Phát - Quỳnh Anh vẫn giữ liên lạc và tương tác đáng yêu với nhau (Ảnh: Chụp màn hình).

Duy Nguyễn - Thiên Trang

Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại Người ấy là ai giờ ra sao? - 13
Đến với tập 8 "Người ấy là ai", Thiên Trang lựa chọn trao hoa cho Duy Nguyễn và có được cái kết đẹp ở cuối chương trình. Duy Nguyễn cho biết, anh rất vui và hạnh phúc khi thành công kết đôi cùng nữ chính. Còn về phía Thiên Trang, cô nhận thấy Duy Nguyễn chính là gu của mình ngay từ khi anh bước ra (Ảnh: FBNV).

Những cặp đôi trai tài, gái sắc nên duyên tại Người ấy là ai giờ ra sao? - 14
Kết thúc phát sóng, Thiên Trang - Duy Nguyễn nhanh chóng dành thời gian gặp gỡ và tìm hiểu nhau. Nữ chính cũng không ngại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên Duy Nguyễn. Hiện tại, cặp đôi lựa chọn tìm hiểu thêm về nhau. Nếu có chuyện vui, họ sẵn sàng chia sẻ tin tức đến người hâm mộ (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhung-cap-doi-trai-tai-gai-sac-nen-duyen-tai-nguoi-ay-la-ai-gio-ra-sao-20230817214654995.htm

người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao