Những cặp đôi 'trai tài gái sắc' trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Truyền hình Hàn Quốc không thiếu những cặp diễn viên "trai tài gái sắc" khi sánh đôi trên màn ảnh nhỏ và nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Khán giả truyền hình Hàn Quốc chứng kiến nhiều cặp đôi màn ảnh có "phản ứng hóa học" đầy ngọt ngào. Có trường hợp một trong hai diễn viên đã có "nửa kia" ngoài đời, nhưng sự kết hợp hoàn hảo giữa cặp đôi trên phim giúp họ nhận được sự quan tâm và yêu thích từ đông đảo bạn xem đài.

1. Bi (Rain) - Song Hye Kyo

Ngọc nữ Song Hye Kyo và Bi từng sánh đôi trong bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc, chuyển thể từ truyện tranh cùng tên. Hai diễn viên hóa thân vào một cặp đôi ràng buộc nhau bởi bản hợp đồng hôn nhân và gặp phải đủ chuyện "dở khóc dở cười" trước khi thực sự rung động vì đối phương. Ngoài sự ăn ý trong diễn xuất, cách biệt chiều cao giữa cặp sao cũng khiến người xem thích thú.

Dù từng bị đồn đoán "phim giả tình thật" nhưng cả Bi và Song Hye Kyo đều phủ nhận. Hiện tại, Bi đã yên bề gia thất bên mỹ nhân Kim Tae Hee còn Song Hye Kyo là vợ của tài tử Song Joong Ki. 

Nhung cap doi 'trai tai gai sac' tren man anh nho Han Quoc hinh anh 1

2. Gong Yoo - Yoon Eun Hye

Cặp sao thành đôi trong phim Quán cà phê Hoàng tử. Yoon Eun Hye hóa thân thành một cô nàng phải giả trai để vào làm việc tại quán cà phê Hoàng tử và yêu anh chủ nóng nảy do Gong Yoo thủ vai. Tên tuổi của Gong Yoo và Yoon Eun Hye "nổi như cồn" nhờ sự kết hợp đầy duyên dáng và ngọt ngào trong phim.

Hơn 10 năm sau khi bộ phim lên sóng, Gong Yoo vẫn được "săn đón" nhờ thành công của Goblin. Yoon Eun Hye lại có một khoảng thời gian lao đao vì scandal đạo nhái tác phẩm thời trang. Dù đã ở độ tuổi U40, hai diễn viên vẫn còn độc thân.

Nhung cap doi 'trai tai gai sac' tren man anh nho Han Quoc hinh anh 2

3. Hyun Bin - Ha Ji Won

Không thể không nhắc đến "cơn sốt" châu Á Khu vườn bí mật do Hyun Bin và Ha Ji Won thủ vai chính. Bộ phim lấy mô-tuýp Lọ Lem - Hoàng tử và tạo sự mới lạ với đề tài hoán đổi linh hồn. Những phân đoạn tình cảm "kinh điển" như "nụ hôn bọt sữa", hay cảnh gập bụng của cặp đôi nhận được sự yêu thích và quan tâm nồng nhiệt từ khán giả.

Sau những mối tình không thành với Song Hye Kyo, Kang So Ra, giờ đây Hyun Bin lại trở về là quý ông độc thân. Nữ diễn viên Ha Ji Won cũng chưa yên bề gia thất.

Nhung cap doi 'trai tai gai sac' tren man anh nho Han Quoc hinh anh 3

4. Ji Sung - Hwang Jung Eum

Cặp đôi nên duyên trong Secret Love - bộ phim nói về cuộc tình đầy bi kịch giữa một cô gái thay bạn trai nhận tội giết người và người yêu của chính nạn nhân xấu số đó.

Vài năm sau, cả hai "tái hợp" trong bộ phim xoay quanh đề tài y khoa Kill Me, Heal Me. Nhờ diễn xuất ăn ý, Ji Sung và Hwang Jung Eum trở thành cặp tình nhân màn ảnh nhận được sự yêu thích từ đông đảo người xem.

Ngoài đời, Ji Sung đã có mái ấm hạnh phúc bên cạnh nữ diễn viên xinh đẹp Lee Bo Young. Hwang Jung Eum cũng kết hôn với bạn trai ngoài ngành vào năm 2016.

Nhung cap doi 'trai tai gai sac' tren man anh nho Han Quoc hinh anh 4

5. Jin Goo - Kim Ji Won

Trong thời gian Hậu duệ Mặt trời lên sóng, nhiều khán giả cho biết họ dành sự quan tâm cho cặp đôi phụ hơn cả nam nữ chính. Chuyện tình trắc trở giữa cặp quân nhân đã lấy đi không ít nước mắt từ bạn xem đài. Những phân đoạn tình cảm nhẹ nhàng như hôn trán, ôm nhau của cặp đôi vẫn khiến nhiều người hâm mộ thích thú và "phát cuồng".

Dù tình tứ trên phim là thế, nhưng ngoài đời, Jin Goo đã có gia đình. Nữ diễn viên trẻ Kim Ji Won vẫn độc thân và tập trung phát triển sự nghiệp trước khi tính đến chuyện yêu đương.

Nhung cap doi 'trai tai gai sac' tren man anh nho Han Quoc hinh anh 5

6. Lee Dong Wook - Lee Da Hae

Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Lee Dong Wook và Lee Da Hae thành đôi là Cô em họ bất đắc dĩ. Nhiều năm sau, cả hai tái ngộ bạn xem đài qua Ông hoàng khách sạn. Cặp sao được đánh giá xứng đôi về ngoại hình lẫn diễn xuất và được khán giả ủng hộ "phim giả tình thật" nhưng chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết.

Sau khi chia tay nữ thần tượng Suzy, hiện Lee Dong Wook vẫn đang độc thân. Còn mỹ nhân Lee Da Hae đang hẹn hò với ca sĩ Se7en.

Nhung cap doi 'trai tai gai sac' tren man anh nho Han Quoc hinh anh 6

Theo Zing


Yoon Eun Hye Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao