Những cô vợ nổi tiếng khoe chồng 'ting ting': Bà xã Minh Nhựa vẫn không bì nổi chị đẹp nhận 24 tỷ tiêu vặt

Những con số mà các anh chồng chuyển cho vợ không khỏi khiến nhiều người "toát mồ hôi hột" để đếm số 0.

Trong chuyện tình đôi lứa, vật chất chẳng phải thứ duy nhất quyết định. Thế nhưng, có cô vợ nào không hạnh phúc khi được chồng cưng chiều cơ chứ?

Mà tính khí của chị em, đôi khi thích cái này, cái kia, khó đoán khôn lường, không phải lúc nào các anh chồng cũng chiều theo ý được.

Bởi thế nên, bên cạnh thể hiện qua cách cư xử hằng ngày thì nhiều anh chồng chọn cách "ting ting" liền tay đến tài khoản của bà xã. Như những chị đẹp nổi tiếng cũng nhiều lần khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ bởi điều nay.

Mina Phạm

Chỉ mới hôm qua thôi, dân tình được phen xôn xao khi đại gia nghìn tỷ Minh Nhựa khoe lệnh chuyển khoản cho vợ yêu Mina Phạm tới 4,5 tỷ đồng. Với dòng tin nhắn ngắn gọn: "Chồng tặng vợ quà Tết".

Những cô vợ nổi tiếng khoe chồng ting ting: Bà xã Minh Nhựa vẫn không bì nổi chị đẹp nhận 24 tỷ tiêu vặt-1
Ảnh chụp màn hình

Mina Phạm có lẽ là bà vợ nổi tiếng đầu tiên nhận được quà Tết của chồng vào năm nay. Ngay lập tức, nhiều người đã vội tag chồng, người yêu vào để "xin vía", trong đó có cả Khánh Thi.

Ngoài ra, vị doanh nhân này còn có quan điểm rằng "cho đi để nhận lại". Khi anh mới chi tặng vợ 4,5 tỷ đông thì cũng là lúc có số tiền hơn 19 tỷ đồng từ công việc chảy vào tài khoản nhân dịp cuối năm.

Những cô vợ nổi tiếng khoe chồng ting ting: Bà xã Minh Nhựa vẫn không bì nổi chị đẹp nhận 24 tỷ tiêu vặt-2
Ảnh: FBVN

Thủy Tiên

Là cặp vợ chồng giàu có trong showbiz Việt, Công Vinh và Thủy Tiên cũng nổi tiếng bởi độ chịu chơi, nhất là từ phía cựu tuyển thủ quốc gia.

Còn nhớ, trước khi dính phải lùm xùm "sao kê", không ít lần Thủy Tiên đã khoe cảnh Lê Công Vinh mang về vài cọc tiền mặt polyme đưa cho vợ để chi tiêu.

Những cô vợ nổi tiếng khoe chồng ting ting: Bà xã Minh Nhựa vẫn không bì nổi chị đẹp nhận 24 tỷ tiêu vặt-3
Ảnh: FBNV

Hay mới nhất, khi vợ dấn thân vào con đường livestream bán hàng và nhận về phản hồi không như mong đợi, Công Vinh có hành động gây chú ý.

Nhân dịp sinh nhật vợ, anh đã lập tức chuyển khoản cho vợ 2 tỷ đồng và theo như chia sẻ thì Thủy Tiện nhận được số tiền này ngay khi đang làm việc.

Anh còn nhắn nhủ tới cô rằng hãy dừng lại công việc này mà yên tâm ở nhà tận hưởng cuộc sống an nhàn, chăm sóc con cái.

Những cô vợ nổi tiếng khoe chồng ting ting: Bà xã Minh Nhựa vẫn không bì nổi chị đẹp nhận 24 tỷ tiêu vặt-4
Ảnh: FBNV

Nguyễn Khánh Linh

Là con gái đại gia Bắc Ninh, cũng có sự nghiệp kinh doanh riêng nên bà xã Bùi Tiến Dũng khá độc lập tài chính, cô hoàn toàn có thể tự tặng mình những món đồ xa xỉ. Thế nhưng, có được tình cảm của chồng vẫn vui hơn chứ.

Vào ngày Valetine cách đây 2 năm, Khánh Linh từng khiến bao chị em ngưỡng mộ khi được chồng lì xì cho 222.222.222 đồng. Số tiền không chỉ khủng mà còn mang ý nghĩa về phong thủy.

Từ đó đến nay, mỗi khi bà xã thích cái gì, trung vệ Viettel FC đều cân nhắc đáp ứng. Anh cũng vừa mới sắm một căn chung cư cao tầng để chiều theo ý muốn của vợ.

Những cô vợ nổi tiếng khoe chồng ting ting: Bà xã Minh Nhựa vẫn không bì nổi chị đẹp nhận 24 tỷ tiêu vặt-5

Huyền Baby

Trong hội những bà vợ được chồng cưng như trứng mỏng, sao có thể thiếu Huyền Baby. Dù đã có 2 con nhưng cặp đôi lúc nào cũng như hồi mới yêu. Cô chăm sóc chồng và chồng cũng có những hành động lấy lòng vợ "cực khủng".

Có một đợt, Huyền Baby chia sẻ lên trang cá nhân rằng cô đang cảm thấy chán. Vậy mà, để xoa dịu tâm trạng của vợ, anh chồng Quang Huy đã chuyển liền tay 24 tỷ đồng để "bé yêu" đi mua sắm cho khuây khỏa.

Những cô vợ nổi tiếng khoe chồng ting ting: Bà xã Minh Nhựa vẫn không bì nổi chị đẹp nhận 24 tỷ tiêu vặt-6
Ảnh chụp màn hình

Còn một lần gần đây nữa, trong một buổi lễ không đi chơi xa, Huyền Baby đã đăng ảnh tình tứ bên chồng, kèm theo dòng trạng thái. “Thì thầm vào tai em: ‘Mai anh cho tiền nhé’. Tự dưng thấy anh đẹp trai thế!”.

Lần đó, dân tình đồn đoán rằng số tiền thể nào cũng phải vượt con số 24 tỷ trước đó.

Những cô vợ nổi tiếng khoe chồng ting ting: Bà xã Minh Nhựa vẫn không bì nổi chị đẹp nhận 24 tỷ tiêu vặt-7
Ảnh: FBNV

Chưa kể, khi Huyền Baby quyết định trở lại nghệ thuật với show Chị đẹp đạp sóng rẽ gió, anh chồng còn không tiếc tiền thuê dựng biển quảng cáo khắp quận 1.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhung-co-vo-noi-tieng-tung-khoe-duoc-chong-ting-ting-ba-xa-minh-nhua-van-khong-bi-noi-chi-dep-nhan-24-ty-tieu-vat-20240119161335398.htm

Trung vệ Bùi Tiến Dũng Huyền Baby Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao