Những hình ảnh nóng nhất tuần qua

Xe máy chở xác người bọc trong chiếu, nổ lớn tại trung tâm Manhattan, dòng người chật cứng tại phố cổ Hà Nội đêm trung thu là những hình ảnh nóng nhất tuần qua.


Khoảng 20h30 ngày 17/9 theo giờ địa phương, một vụ nổ lớn ở ngay trung tâm Manhattan, New York khiến ít nhất 25 người bị thương.


Hình ảnh cam mua từ tết, để hơn 8 tháng vẫn tươi ngon được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người dân hoang mang


Dư luận Trung Quốc bức xúc với cảnh thầy bói phán vận mệnh bằng cách sờ ngực phụ nữ


Cháy lớn tại một quán karaoke 6 tầng chưa được cấp phép PCCC ở Nguyễn Khang vào khoảng 17h45 ngày 17/9 khiến nhiều người bị thương

Scott Kirkham, người đàn ông Úc đạp xe xuyên Việt trong chương trình "Cyclefor16", mang về 72.000 USD cứu 55 em bé bị bệnh tim bẩm sinh. Chia sẻ về chương trình từ thiện của mình, Scott nói "Với cảm xúc của một người cha, một người chồng, tôi cùng với vợ mình mong muốn đóng góp cho cộng đồng chúng tôi đang sinh sống một chút gì đó. Và chúng tôi đã nghĩ tới việc tạo nên một chương trình từ thiện để giúp giữ mạng sống của các bé".


TP HCM: Mâu thuẫn với vợ, chồng khóa cửa đốt vợ và con trai 4 tháng tuổi trong nhà rồi bỏ trốn. May mắn thay, hai mẹ con nạn nhân đã được hàng xóm giải cứu. Vụ việc xảy ra vào cuối tháng 8, ngày 13/9 hung thủ đã ra đầu thú và đang bị tạm giữ để điều tra.


Khoảng 5h30 sáng ngày 17/9, một vụ ngạt khí máy phát điện khiến 6 người nhập viện, trong đó 3 người đã tử vong xảy ra ở xóm 3 xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

Cộng đồng mạng xôn xao với clip hai thiếu nữ đánh nhau tại cửa hàng trà sữa ở Hà Nội khiến những người chứng kiến không khỏi ngỡ ngàng. Được biết, nhân vật chính của màn ẩu đả hiện sinh viên là khoa Giáo dục tiểu học, Cao đẳng Sư phạm Hà Nội (nay là ĐH Thủ đô Hà Nội).


Sau Note 7 phát nổ, Galaxy S7 cũng lộ video phát nổ ngay giữa nhà hàng tại Anh

Selfie bằng điện thoại, lính phiến quân Syria vô tình kích hoạt… bom cảm tử

Khoảng 10h ngày 16/9, một xe Nouvo dựng trong nhà  số 322 Trường Sa, quận Phú Nhuận, TP.HCM bị cháy trơ khung

Cảnh báo về loại ma túy mới: tem giấy đã du nhập vào Việt Nam. Loại ma túy này còn được gọi là bùa lưỡi, thực chất là miếng giấy được tẩm chất gây ảo giác LSD, kích động hành vi người dùng.


Hình ảnh bánh trung thu sốt cà chua gây bão mạng

Ngày 15/9 tại bệnh viện Móng Cái, một thanh niên nghi ngáo đá nhảy múa trên giường bệnh khiến nhân viên bảo vệ bệnh viện sợ hãi không dám đến gần.

Bức ảnh cậu bé 15 tuổi múa lân ở Huế thu hút sự chú ý của dân mạng

Boho
Theo Vietnamnet

hình ảnh nóng trong tuần nữ sinh đánh nhau vụ nổ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất