Những hot girl 'gây bão' trên báo mạng quốc tế

Vẻ ngoài xinh đẹp cùng khí chất ngời ngời đã giúp các cô gái này được không chỉ giới truyền thông trong nước mà còn cả quốc tế quan tâm hết mực.



'Hotgirl rửa bát' Yến Dolly

Yến Dolly – tên thật là Nguyễn Hải Yến (sinh năm 1993, tại Gia Lai) là cái tên quen thuộc với vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu.

Yến Dolly nổi lên sau khi bức hình cô đang ngồi rửa bát giúp bố mẹ được đăng tải trên các Fanpage, diễn đàn mạng Việt Nam. Chính nhờ bức ảnh này mà Yến Dolly được đặt biệt danh 'hot girl rửa bát'.

Vừa qua, Yến Dolly một lần nữa lại gây sốt với truyền thông quốc tế khi hàng loạt các tờ báo nước ngoài nổi tiếng như Koreaboo, Nextshark, Stomp đưa tin. Kèm theo đó là bài viết và nhiều hình ảnh xinh đẹp của Hải Yến.

Dù bức ảnh đã xuất hiện trên mạng cách đây 2 năm nhưng việc được một trang báo nước ngoài nhắc đến ở hiện tại, đã khiến câu chuyện 'hot' trở lại. Rất nhiều cư dân mạng quốc tế cảm thấy ngưỡng mộ không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi sự chăm chỉ của Yến.
 


Cô nàng được Koreaboo khen ngợi hết lời.

 


 Vẻ đẹp và học thức chính là lý do khiến Yến Dolly được nhiều người yêu mến.

 


 

'Hotgirl bánh tráng trộn' Lưu Hoàng Bảo Chi

Nổi tiếng cách đây 3 năm nhờ vào clip bán bánh tráng trong một khu chợ ở Đà Lạt, Lưu Hoàng Bảo Chi (SN 1994) được ưu ái đặt cho danh xưng 'hot girl bánh tráng trộn'. Trong đoạn clip được chia sẻ, Bảo Chi nổi bật với làn da trắng, tóc dài, dáng thanh mảnh. 

Mới đây, một loạt các tờ báo Hàn Quốc như Lash, Koreaboo tình cờ tìm được hình ảnh xinh đẹp của Bảo Chi và viết bài về cô nàng.

Trang tin này đã dành rất nhiều lời có cánh cho 'hot girl bánh tráng trộn' như: 'Quán nhỏ nằm trong góc chợ, nhưng nhiều khách hàng vẫn cố tìm tới với mong muốn được chụp hình với cô chủ quán xinh đẹp'.

Cũng giống như Yến Dolly, Bảo Chi nhận được nhiều lời có cánh từ các bạn trẻ ngoại quốc, nhiều người còn ngỏ ý muốn đến Việt Nam du lịch để có thể gặp mặt được cô gái xinh đẹp này.
 


Vẻ đẹp của Bảo Chi được nhiều tờ báo Hàn Quốc đánh giá cao.

 


Nhiều người ngỏ ý muốn được đến Việt Nam chỉ để được thưởng thức món bánh tráng của Bảo Chi và chụp ảnh cùng cô.

 


Sau 3 năm, 'hot girl bánh tráng trộn' ngày càng trở nên xinh đẹp hơn.

 

Hotgirl Jun Vũ

Jun Vũ là một trong những hotgirl đình đám nhất Việt Nam và Thái Lan hiện nay, đặc biệt là sau khi đóng vai nữ chính trong bộ phim Vẽ đường cho hươu chạy.

Hot girl sinh năm 1995 sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và thành tích học tập cực khủng. Thêm vào đó, Jun Vũ còn là người mẫu cho nhiều hãng thời trang tại Thái Lan – nơi cô đang học tập và sinh sống cùng gia đình.

Mới đây, Jun Vũ được một loạt các trang tin nổi tiếng của Trung Quốc như Xinhua, Chinadaily, Sohu quan tâm và khen ngợi. Nhiều tờ báo cho rằng Jun Vũ có nụ cười duyên dáng không kém gì nữ diễn viên Angela Baby. Họ còn ưu ái đặt tên cho cô nàng biệt hiệu 'hot girl trà sữa' của Việt Nam.
 


Jun Vũ được nhiều tạp chí Trung Quốc đánh giá cao bởi vẻ ngoài duyên dáng không kém gì Angela Baby.

 


Theo báo Trung, cô và Angelababy đều sở hữu khuôn mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng.
 


 Jun Vũ còn nổi tiếng nhờ vào gu thời trang đơn giản mà phong cách của mình.

 

'Hotgirl vườn đào' Nguyễn Hoàng Kiều Trinh

Cái tên Nguyễn Hoàng Kiều Trinh đã quá gần gũi và quen thuộc với các bạn trẻ Việt. Với vẻ đẹp mong manh như thiên thần, Kiều Trinh được gọi bằng rất nhiều biệt danh khác nhau: hot girl trà sữa, hot girl đẹp như tranh vẽ, hot girl bánh tráng...

Vào dịp tết Nguyên Đán năm 2016, cô nàng có thực hiện một bộ ảnh vườn đào độc quyền trên Tiin.vn và bộ ảnh này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trang mạng QQ uy tín của Trung Quốc đăng tải hình ảnh của Kiều Trinh và gọi cô là 'nữ thần hoa đào'.

Chưa dừng lại ở đó, bức ảnh vườn đào của Kiều Trinh còn được tạp chí Reuters của Anh bình trong top Bức ảnh ấn tượng nhất ở mỗi quốc gia. Trong 155 bức ảnh đến từ các quốc gia khác nhau, bức hình của Kiều Trinh xuất sắc được lọt top được yêu thích nhờ vẻ đẹp tươi sáng cùng nụ cười thánh thiện.

Hiện nay, cái tên Kiều Trinh vẫn được nhiều người yêu mến nhờ vai diễn Phượng Xù của cô nàng trong bộ phim Em chưa 18 đình đám vừa qua.
 


 Bức hình bên vườn đào của Kiều Trinh được tạp chí Reuters của Anh lựa chọn là bức ảnh ấn tượng nhất năm 2016 của Việt Nam.

 


 Hình ảnh của Kiều Trinh thu hút cả báo Trung Quốc.

 


Kiều Trinh cũng là một trong số ít những hot girl không dính phải những scandal thị phi kể từ khi được biết đến.

 


Cô nàng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất với vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Em chưa 18.

 


Theo Báo Đất Việt

 


hotface Hot girl bánh tráng Hot Girl

Tin tức mới nhất