Những lời chúc Tết mới nhất năm 2023

Dưới đây là gợi ý về những câu chúc Tết hay cho người thân, bạn bè, người yêu, đồng nghiệp trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

1. Chúc năm an lành, chúc năm mới bình an, chúc năm mới hạnh phúc, năm mới hạnh phúc, năm may mắn, tài lộc dồi dào, chúc phúc, chúc năm mới sum họp, chúc mừng năm mới, chúc năm mới thành công tốt đẹp, ước mơ thành hiện thực, năm nào cũng bình an, vạn sự như ý!

2. Lễ hội mùa xuân đến rồi, sự đoàn tụ của hàng nghìn gia đình thật sự đầm ấm, tôi xin chúc bạn, an toàn và sức khỏe là quan trọng nhất; nhắc bạn, hạnh phúc ở trong tim và cười thật to; chào bạn, tình bạn luôn ở trong tim; chúc bạn hạnh phúc, sức khỏe và may mắn. Chúc mừng năm mới!

Những lời chúc Tết mới nhất năm 2023-1

3. Tiếng pháo rực rỡ những ngày lễ hội; tiếng cười rộn rã đầu năm mới; tiếng chúc tụng thể hiện sự quan tâm chân thành; Chúc năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc!

4. Giao thừa năm nay sắp đến. Những lời chúc ấm áp được gửi đến bạn, chúc bạn luôn hạnh phúc và khỏe mạnh. Chúc cho những người thân yêu luôn ngọt ngào như mật trong đêm giao thừa, hạnh phúc và suôn sẻ.

5. Tiếng pháo phá tan bao muộn phiền, pháo hoa rực rỡ mở ra điềm lành của lễ hội mùa xuân. Những chiếc đèn lồng đỏ được phản chiếu trên từng khuôn mặt hân hoan. Lễ hội mùa xuân đến rồi, tôi cầu chúc cho bạn mọi việc suôn sẻ, và hạnh phúc luôn tồn tại!

6. Dán đôi câu đối Tết xuân tràn đầy ước nguyện hạnh phúc; đốt ống pháo hoa để nở hoa hạnh phúc hòa thuận; treo đèn đỏ thắp sáng ấm áp sức khỏe; gửi lời chúc an khang thịnh vượng; Lễ hội mùa xuân đến rồi, kính chúc quý khách hàng may mắn, an khang thịnh vượng!

7. Tích lũy ký ức từng li từng tí, hâm nóng nỗi nhớ từng phút, gửi gắm sự quan tâm trong mỗi bước đi, và lan tỏa những lời chúc trong mỗi lời nói và hành động. Bạn thân mến, giao thừa đến rồi, chúc bạn gia đình sum họp, hạnh phúc và nhiều sức khỏe.

Những lời chúc Tết mới nhất năm 2023-2

8. Chuông giao thừa vẫn vang mãi, anh thầm cầu một điều ước: Chúc em sống vui vẻ, vạn sự như ý, tình duyên bền lâu; sao may mắn đầy nhà, vạn sự như ý, thân tâm an khang thịnh vượng!

9. Tặng bạn một chiếc áo khoác: Phía trước là bình an, phía sau là hạnh phúc, điềm lành là cổ áo, hạnh phúc là tay áo, hạnh phúc là cúc áo, ấm áp là túi. Hãy mặc vào và để nó đồng hành cùng bạn mỗi ngày! Chúc mừng năm mới!

10. Tiếng chuông của lễ hội mùa xuân ở đây đêm nay, những lời nhắn chúc phúc nên càng sớm càng tốt. Cúi đầu cầu chúc mọi việc suôn sẻ, nói lời làm ăn gia đình thuận lợi.

Sự nghiệp lương bổng thăng tiến, đếm tiền không xuể. Chúc các bạn du xuân vui vẻ và may mắn.

11. Ngày an khang thịnh vượng, đốt pháo sôi nổi; đón giao thừa vui vẻ, tâm trạng thoải mái; sum họp vui vẻ, hạnh phúc gia đình êm ấm; nhắn tin vui vẻ, gửi lời chúc chân thành. Chúc mừng năm mới!

12. Lễ hội mùa xuân đến rồi, thần thánh tứ phương chúc mừng. Thần Tài chúc bạn giàu sang không ngớt, Thần Sắc đẹp chúc bạn xuân sắc tươi thắm, Thần Tài chúc bạn tình duyên ngọt ngào, Thần may mắn chúc bạn may mắn. Chúc mừng năm mới!

13. Năm mới sắp đến, xin chúc các bạn một năm mới vui vẻ, gia đình hạnh phúc và vạn sự như ý! Cầu mong hạnh phúc ở bên bạn mãi mãi, và may mắn với bạn mãi mãi!

Chúc mừng năm mới! chúc mừng năm mới! Năm Quý Mão 2023 chúc các bạn một Năm Sửu vui vẻ!

14. Lặng thầm thương trộm nhớ thầm rất chân thật, âm thầm thương nhớ khôn nguôi, âm thầm quan tâm mãi, âm thầm chờ năm mới đến, thầm chúc bạn mình năm mới vui vẻ, sức khỏe và hạnh phúc!

15. Lại một năm nữa Tết đến, năm mới may mắn và những vì sao may mắn sẽ đến! Chúc các bạn may mắn và mọi điều tốt đẹp nhất!

Năm Quý Mão 2023 đang đến như dự kiến, tôi xin chúc các bạn một Tết Nguyên Đán vui vẻ! Chúc may mắn! Mọi điều ước trở thành hiện thực!

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-loi-chuc-tet-moi-nhat-nam-2021-72096.html

Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất