Những màn cưỡng hiếp rùng mình trên phim Việt

Cảnh cưỡng hiếp trên phim luôn gây tranh cãi và có những phân đoạn khiến người xem ám ảnh.

Quỳnh Búp Bê

Có thể nói Quỳnh Búp Bê là một bộ phim có nhiều cảnh cưỡng hiếp nhất mà khán giả từng xem. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời đầy bi kịch của Quỳnh (Phương Oanh), một cô gái trẻ mồ côi cha.

Sau khi chạy trốn khỏi lão dượng bệnh hoạn, Quỳnh được một người phụ nữ giúp đỡ, nhưng không ngờ sau đó cô lại bị lừa bán vào nhà hàng Thiên Thai, thực chất là một ổ mua bán dâm trá hình.

Những màn cưỡng hiếp rùng mình trên phim Việt-1

Vừa mới đặt chân vào vũng lầy mại dâm, Quỳnh đã được rao giá là món hàng quý hiếm mười năm có một. Cô sợ hãi, luôn tìm cách trốn khỏi Thiên Thai, nhưng chẳng những không thành công, Quỳnh còn bị đánh đập dã man.

Cuộc sống của cô tại đây cũng không dễ dàng khi luôn bị My "Sói" (Thu Quỳnh) – một gái làng chơi khét tiếng trong Thiên Thai – ghen ghét vì bị Quỳnh cướp mất vị trí của mình. Bao ước mơ của tuổi trẻ cũng theo đó mà dần tan biến, cuộc đời của Quỳnh bỗng trở nên bi quan và dơ bẩn

Những màn cưỡng hiếp rùng mình trên phim Việt-2

Đăc biệt trong tập 18 của phim, Lan (Thanh Hương) bị 4 người đàn ông bịt mặt cưỡng hiếp. Sau đó, vợ của những kẻ đã cưỡng hiếp Lan còn trói cô lại, đánh đập và bêu riếu cô khắp nơi. Lan cố gắng thanh minh nhưng chẳng ai nghe, chẳng ai tin cô, kể cả những người thân trong gia đình.

Cảnh quay này khiến nhiều khán giả rùng mình. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, dù ê-kíp làm phim chỉ có mục đích thể hiện sự đau đớn, khốn khổ của cô gái làng chơi, kể cả khi họ tìm đường hoàn lương, nhưng cảnh quay đó không nên xuất hiện trên truyền hình.

Bẫy Ngọt Ngào

Một bộ phim chuẩn bị ra rạp nhưng liên tục khiến người xem tò mò về những cảnh nóng, cưỡng hiếp. Nội dung của Bẫy Ngọt Ngào là câu chuyện của 4 người bạn thân: Camy (Bảo Anh), Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linda (Diệu Nhi)  và Ken (Thuận Nguyễn)

Vì theo đuổi sự nghiệp riêng nên 4 người ít có thời gian gặp nhau, họ gặp lại nhau nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Camy. Tuy nhiên họ nhận ra rằng cuộc hôn nhân của Camy không ngọt ngào như bề ngoài, Camy đang phải trải qua rất nhiều điều khủng khiếp khi bị chồng đánh đập, coi cô như công cụ tình dục.

Những màn cưỡng hiếp rùng mình trên phim Việt-3

Phim không chỉ phản ánh nhiều góc khuất hôn nhân, nạn bạo hành gia đình mà còn là câu chuyện dữ dội, táo bạo về tình bạn, tình yêu và hôn nhân. Trong đoạn clip vừa chia sẻ về phim, khán giả choáng váng với phân đoạn Camy (Bảo Anh) bị chồng mình là Đăng Minh (Quốc Trường) bạo hành.

Những màn cưỡng hiếp rùng mình trên phim Việt-4

Khi trở về sau chuyến du lịch cùng Hội ế, Camy bị người chồng ghen tuông chất vấn với hàng loạt câu hỏi. Dù liên tục phủ nhận, cô vẫn bị chồng thẳng tay đánh đập, sau đó bị cưỡng bức ngay trên bàn ăn. Hình ảnh Camy nhỏ bé, run rẩy và cam chịu trước màn tra tấn tình dục kèm những lời miệt thị cay nghiệt của Đăng Minh thực sự khiến khán giả xót thương cho cô.

Những màn cưỡng hiếp rùng mình trên phim Việt-5

Đây là một thử thách với Bảo Anh, cô phải lột tả trọn vẹn sự yếu đuối, bất lực và cam chịu của người phụ nữ khi bị chính chồng mình cưỡng bức. Sau cảnh quay, Bảo Anh bị bầm dập ít nhiều với dấu vết của một chiếc nĩa hằn in trên mặt.

11 Tháng 5 Ngày

Cứ tưởng một bộ phim về người trẻ sẽ không có những cảnh cưỡng hiếp nhưng 11 Tháng 5 Ngày vẫn có cảnh này khiến nhiều khán giả bức xúc. 11 Tháng 5 Ngày xoay quanh cuộc đời của Tuệ Nhi (Khả Ngân) sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng mẹ mất sớm, quen nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của bà nội, cha và Thuận (Tuấn Tú) - người bạn trai thành đạt.

Những màn cưỡng hiếp rùng mình trên phim Việt-6

Nhi từ một cô tiểu thư ngông cuồng đến việc ngày một trưởng thành và sống tình cảm hơn. Đặc biệt, ở nơi xóm trọ, cô tìm được một nửa còn lại của mình. Trong một tập phim, Nhi (Khả Ngân) dù biết rõ bộ mặt thật của gã sếp biến thái nhưng vẫn tới gặp gã một mình, kết quả bị gã đẩy lên giường. Tuy Nhi được cứu kịp thời nhưng vân đoạn này đuộc cho là không cần thiết trong phim.

Hướng Dương Ngược Nắng

Hướng Dương Ngược Nắng là bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả bởi những tình tiết hấp dẫn. Nội dung phim xoay quanh Minh (Lương Thu Trang) với những mối quan hệ gia đình phức tạp.

Đang có một cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày cô và em trai của mình (Đình Tú) lại được nhận làm con cùng cha khác mẹ của Tổng giám đốc Tập đoàn Cao Dược và là thành viên chính thức trong gia tộc họ Cao.

Những màn cưỡng hiếp rùng mình trên phim Việt-7

Cũng từ đây, cô phải đối mặt với cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình cùng những người xung quanh với đầy rẫy âm mưu và tham vọng.

Trong phim có phân đoan Hồng Diễm bị cưỡng bức bởi Châu, cô là tiểu thư nhà họ Cao nhưng lại bị một tay đốn mạt làm nhục, tình huống này khiến người xem bức xúc vì đang câu view chứ hoàn toàn không hề hợp lý trong một bộ phim như Hướng Dương Ngược Nắng.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-man-cuong-hiep-rung-minh-tren-phim-viet-n-295340.html

phim Việt 11 tháng 5 ngày Quỳnh búp bê Bảo Anh cưỡng bức cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao