Những màn trình diễn nguy hiểm nhớ đời của các nhóm nhạc nữ Hàn

(2sao) - Đây có lẽ sẽ là những màn trình diễn khiến các cô gái không thể nào quên.

Red Velvet



Đây là màn trình diễn khó khăn nhất với Red Velvet kể từ khi ra mắt đến nay. Nhóm đã biểu diễn dưới màn mưa lớn ở sân khấu ngoài trời. Trời mưa khiến hệ thống âm thanh trục trặc cũng như các cô gái khá e dè khi thực hiện những màn vũ đạo khó nhằn. 

HyunA


Vào năm 2011, HyunA đã có một màn trình diễn hết sức ấn tượng trên sân khấu của Mnet 20's Choice Award với ca khúc "Bubble Pop'. Vì trời mưa khiến sân khấu trở nên khá trơn trượt, trong khi cô nàng phải thực hiện vũ đạo trên đôi guốc cao gót. Chính vì vậy, vào giữa màn trình diễn, HyunA đã đá bay đô guốc của mình và nhảy trên chân trần. Cô nàng đã được khen ngợi khá nhiều khi rất chuyên nghiệp trong màn trình diễn.

SNSD

Sunny sợ hãi khi nghe tiếng pháo nổ

Clip ghi lại hình ảnh trưởng nhóm Taeyeon bị sặc và liên tục ho do khói pháo

SNSD đã có một màn trình diễn vô cùng nguy hiểm vào ngày 14 tháng trước. Khi thực hiện sân khấu kết thúc chương trình, một màn pháo hoa dày đặc đã được bắn lên khiến các cô gái bị giật mình và sặc, thậm chí khói của màn pháo cũng khiến các cô gái không thể mở nổi mắt và sợ hãi.

F(x)



Đây chính là một sân khấu huyền thoại với 5 cô gái F(x). Tuổi trẻ, nỗ lực và sự đam mê là những điều ta có thể dễ dàng thấy được qua sân khấu tuyệt vời này. Mặc cho màn mưa như trút nước, cả 5 cô gái của F(x) đều đã thể hiện xuất sắc màn trình diễn và luôn giữ nụ cười sáng bừng trên môi.

G-Friend


Đoạn video clip đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem

Những ngày qua, đoạn video clip ghi lại hình ảnh biểu diễn các cô gái của nhóm nhạc G-Friend đã khiến cư dân mạng sôi sục. Vì trời mưa cùng với hệ thống sân khấu yếu kém, trong màn trình diễn, các cô gái của G-Friend đã ngã tới 8 lần. Nhiều người thực sự lo ngại vì sự thiếu an toàn của sân khấu cũng như khả năng gây thương tích nguy hiểm tới tính mạnh của G-Friend.

Mặc dù vậy, ngay sau đó, video clip này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt, sự nỗ lực tuyệt vời của G-Friend đã được đánh giá rất cao, thậm chí những tờ báo nước ngoài nổi tiếng như English Daily Mail cũng dành những lời khen có cánh cho G-Friend.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao