Những mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp, thành đạt mà vẫn "ế"

(2Sao) - Ở showbiz Hoa ngữ, không ít người đẹp thành công mà đường tình duyên vẫn lận đận.

Lý Băng Băng



Lý Băng Băng sinh năm 1973 năm nay đã 43 tuổi, không chỉ xuất thân từ một gia đình thiên về nghệ thuật giàu có, Lý Băng Băng cũng vô cùng thành công trên con đường sự nghiệp với hàng loạt các tác phẩm danh tiếng trong và ngoài nước. Tuy nổi tiếng và thành đạt xong cho đến nay người đẹp vẫn đang độc thân, đã nhiều lần bị đồn hẹn hò cùng nam diễn viên Nhậm Tuyền xong cả hai khẳng định vẫn chỉ là bạn thân của nhau. Lý Băng Băng chia sẻ với cô hôn nhân là chuyện tự nhiên, không nên ép buộc.

Trần Kiều Ân



"Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân năm nay đã 37 tuổi, đã từng có nhiều tin đồn hẹn hò cùng các bạn diễn nam như Minh Đạo, Nguyễn Kinh Thiên,...nhưng cho đến nay Trần Kiều Ân chỉ công khai duy nhất chuyện tình cảm với Hoắc Kiến Hoa, nay anh chàng đã lên xe hoa trong khi Trần Kiều Ân vẫn lẻ bóng. Hiện tại người đẹp đã đạt được những thành công nhất định tại thị trường Trung Quốc với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Cẩm Tú Duyên, Vẫn Cứ Thích Em,...

Thái Y Lâm



Thái Y Lâm sinh năm 1980 năm nay 36 tuổi, cô được biết tới là nữ ca sĩ thành công nhất Đài Loan với hàng loạt giải thưởng "Nữ ca sĩ xuất sắc nhất" cũng như những album bán ra hàng triệu bản trên thế giới. Đã từng có mối tình lâu dài và gắn bó với "ông hoàng" Châu Kiệt Luân, xong việc cả hai chia tay không êm đẹp đã tốn không ít giấy mực từ phía báo chí. Hiện tại Thái Y Lâm đang hẹn hò với bạn trai kém tuổi Cẩm Vinh xong cả hai vẫn chưa hề tính đến chuyện kết hôn.

Lâm Chí Linh



Nổi tiếng là "chân dài số 1 xứ Đài" nhưng dù năm nay đã 42 tuổi thì đường tình duyên của Lâm Chí Linh vẫn vô cùng lận đận. Người đẹp từng tâm sự: "42 tuổi, tôi chỉ trải qua 3 mối tình, với mỗi người đàn ông tôi đều yêu rất chân thành, mỗi lần yêu là một lần đau khổ". Trong các cuộc tình, khó quên nhất với người đẹp có lẽ chính là chuyện tình sóng gió với nam diễn viên Ngôn Thừa Húc, cô đã từng buồn bã suốt một thời gian dài và cho đến nay vẫn chưa quên được anh. Lâm Chí Linh cũng chia sẻ cô cho bản thân thời hạn 3 năm, nếu sau 3 năm vẫn chưa kết hôn cô sẽ sống như vậy cả đời.

Thư Kỳ



Thư Kỳ là một trong những mỹ nhân xinh đẹp, thành công nhưng đường tình duyên cũng long đong nhất làng giải trí. Với xuất thân từ một diễn viên cấp 3, cũng như người mẫu chụp ảnh khiêu gợi cho các tạp chí, "vết nhơ" này đã theo cô trong suốt sự nghiệp thành công cả về sau này. Ở tuổi 40, Thư Kỳ đã trải qua nhiều mối tình với Trương Chấn, Vương Lực Hoành,...xong tất cả đều đổ vỡ, với người tình Phùng Đức Luân hiện tại, dù hạnh phúc nhưng vẫn chưa hề trọn vẹn. Nhiều fan hâm mộ đã hi vọng Thư Kỳ sẽ sớm tìm được hạnh phúc cuối cùng trong cuộc đời đầy gian truân của mình.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao