Những nhân vật hoạt hình 'bước ra' đời thực

Các sản phẩm đồ chơi, văn phòng phẩm, đồ dùng cá nhân… được in hình các nhân vật tạo hình dễ thương

Giới trẻ Gen Z hẳn không còn xa lạ với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng Kiki và Bongbong nhà Zookiz. Đã có 500 ngàn lượt theo dõi, hơn 400 triệu lượt tải sticker và Zookiz còn lọt top 3 thương hiệu sticker nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội.

Những nhân vật hoạt hình bước ra đời thực-1
NSƯT Xuân Bắc chia sẻ cảm xúc khi chứng kiến các nhân vật hoạt hình nhà Zookiz bước ra đời thực

Mới đây, Zookiz đã đưa những nhân vật ra ngoài đời thật với sự kiện khánh thành Zookiz Wonder World - Xứ Sở Lạ Lùng, flagship đầu tiên của các nhân vật hoạt hình nhà Zookiz.

Theo đó, các nhân vật hoạt hình hư cấu Zookiz được ứng dụng vào các món đồ được sử dụng hằng ngày. Các sản phẩm đồ chơi, văn phòng phẩm, đồ dùng cá nhân… được in hình các nhân vật tạo hình dễ thương; những món đồ homecare cưng - độc - lạ dựa trên hình ảnh hai nhân vật hoạt hình nổi tiếng Bongbong và Kiki. 

Những nhân vật hoạt hình bước ra đời thực-2

Hiện nay, nhiều bạn trẻ tài năng đã có thể tự sáng tạo những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu, làm thế nào để có thể đóng gói thiết kế thành sản phẩm ứng dụng được lên các sản phẩm khác như các nhân vật của Zookiz?

Những nhân vật hoạt hình bước ra đời thực-3
NSƯT Xuân Bắc và luật sư Tám Trần chia sẻ với các bạn trẻ thêm nhiều kiến thức hữu ích về việc tôn trọng và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

Trả lời vấn đề giới trẻ băn khoăn, luật sư Tám Trần - CEO IPCom, cho biết: “Các nhân vật trong các bộ phim hoạt hình hoặc truyện tranh cũng cần có thời gian phát triển, in sâu cá tính vào tâm trí khách hàng. Hình ảnh nhận diện và cá tính của nhân vật phải nhất quán nếu muốn nhân vật đó bước ra đời thực.  

Đó chính là cách thức đóng gói sản phẩm một nhân vật, để nhân vật sống trong môi trường mới - môi trường ứng dụng lên các sản phẩm thương mại, khác với môi trường trước đây mà nhân vật tồn tại”.

Khánh
Theo Vietnamnet


Nhân vật hoạt hình

Tin tức mới nhất