Những ông bố lòng dạ xấu xa nhất màn ảnh Hàn

Nhân Ngày của cha 2017, cùng điểm qua những ông bố ác quỷ trong phim Hàn để thêm quý trọng, biết ơn những ông bố tận tâm, tuyệt vời ngoài đời.

Park Choon Sung trong Good Doctor

Park Chun Sung (Jung Ho Geun) là cha của nam chính Park Shi On (Joo Won). Shi On mắc hội chứng bác học và bệnh tự kỷ rối loạn. Anh có trí nhớ thiên tài nhưng trí não lại như một đứa trẻ 10 tuổi.


Park Chun Sung (Jung Ho Geun)

Chun Sung tuy là cha của Shi On nhưng không hề yêu thương hay bảo bọc cậu. Trái lại, ông lúc nào cũng chửi mắng và làm tổn thương con trai. Mỗi khi xuất hiện, nhân vật này luôn dằn vặt, khiến Shi On khổ sở.

Wi Dae Han trong Mary Stayed Out All Night 


Wi Dae Han (Park Sang Myun)

Wi Dae Han (Park Sang Myun) nợ nần chồng chất vì nghiện cờ bạc và đầu tư thua lỗ. Để trả nợ, ông nhẫn tâm ép con gái Mae Ri (Moon Geun Young) phải kết hôn với con trai của một người bạn. Dae Han thậm chí còn giả mạo chữ kí của Mae Ri để đăng kí kết hôn cho cô.

Seo Dae Suk trong I hear your voice

Seo Dae Suk (Jung Dong Hwan) là một kẻ thủ đoạn, xấu xa. Thân là thẩm phán nhưng Dae Suk không đứng về phía lẽ phải mà luôn sẵn sàng bẻ cong công lý.


Seo Dae Suk (Jung Dong Hwan)

Không chỉ là người xấu, Dae Suk còn là một người bố tồi. Thay vì chỉ bảo điều hay lẽ phải cho cô con gái Seo Do Yeon (Lee Da Hee), ông lại dẫn dắt con gái sống sai trái giống mình. 

Han Tae Joon trong Missing You


Han Tae Joon (Han Jin Hee)

Han Tae Joon (Han Jin Hee) tôn sùng danh tiếng và tiền bạc. Ông chẳng mảy may quan tâm tới gia đình và cậu con trai Han Jung Woo. Tae Joon cũng là kẻ máu lạnh, đáng sợ. Ông có thể bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích. Chính Tae Joon là người gián tiếp gây ra bi kịch khiến cậu con trai Jung Woo phải chia xa mối tình đầu Soo Yeon.

Lee Jong Goo trong Hotel King


Lee Jong Goo (Lee Deok Hwa)

Lee Jong Goo (Lee Deok Hwa) là kẻ lòng tham vô đáy, sẵn sàng làm những chuyện vô nhân tính nhằm. Để đạt được mục đích, Jong Goo không ngại ra tay hãm hại và đánh đập chính con ruột của mình. Đây là ông bố "hổ dữ ăn thịt con" đáng sợ nhất màn ảnh Hàn.

Vua In Jo trong The Three Musketeers

Vua In Jo (Kim Myung Soo) không yêu hề yêu con trai - thế tử So Hyeon (Lee Jin Wook) mà luôn coi anh là mối họa. Dù rằng So Hyeon rất giỏi giang, khôn khéo nhưng anh chưa bao giờ có ý định đối đầu vua cha. Ấy vậy mà In Jo lại luôn dè chừng anh.


In Jo (Kim Myung Soo)

Nỗi sợ đã thống trị In Jo, khiến ông mất đi lý trí. Ông đã đưa ra nhiều quyết định sai lầm, không chỉ biến mình thành một vị vua tồi mà còn là người cha tệ hại.

Kim Nam Yun trong The Heirs

Kim Nam Yun (Jung Dong Hwan) là chủ của tập đoàn danh tiếng Jeguk. Đối với ông, sự nghiệp còn quan trọng hơn con cái. Ông không hề quan tâm tới hạnh phúc của con trai mà chỉ cần biết họ có thể giúp ích gì cho sự phát triển của tập đoàn.


Kim Nam Yun (Jung Dong Hwan)

Thay vì dạy bảo hai con trai Kim Tan (Lee Min Ho) và Kim Won (Choi Jin Hyuk) thương yêu, đùm bọc nhau, Nam Yun luôn khuyến khích hai con ganh đua, đấu đá. Ông cũng tìm mọi cách ngăn cản tình yêu của Kim Tan, mặc cho cậu con trai suy sụp vì tình.

Choi Dong Uk trong The Heirs


Choi Dong Uk (Choi Jin Ho)

Trong The Heirs, không chỉ bố của Kim Tan mà bố của Choi Young Do (Kim Woo Bin)  - Choi Dong Uk (Choi Jin Ho) - cũng là một người cha tồi. Ông không yêu thương mà thích kiểm soát con trai. Dong Uk thường xuyên dùng vũ lực với Young Do, biến cậu trở thành một học sinh chuyên bắt nạt bạn học ở trường.

Lee Beom Joong trong Vì sao đưa anh tới

Lee Beom Joong (Lee Jung Gil) là bố của hai nhân vật Lee Hwi Kyung (Park Hae Jin) và Lee Jae Kyung (Shin Sung Rok). Nhân vật này được liệt vào danh sách Những ông bố tồi tệ trên màn ảnh vì hành vi dung túng con trai. 


Lee Beom Joong (Lee Jung Gil)

Mỗi khi con trai mắc lỗi, Beom Joong không uốn nắn dạy dỗ mà dùng tiền bạc để giải quyết vấn đề. Chính cách dạy con sai lầm của Beom Joong góp phần đẩy Jae Kyung trở thành một kẻ sát nhân đáng sợ.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ong-bo-long-da-xau-xa-nhat-man-anh-han-n-123358.html

Ngày của Cha Joo Won Kim Woo Bin Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao