Những phiên bản mới lạ, độc đáo của bộ ảnh 'Nắm tay em đi khắp thế gian'

Dựa trên bản gốc, giới trẻ khắp thế giới đã tạo nên những phiên bản độc đáo, đáng yêu cho bộ ảnh Nắm tay em đi khắp thế gian.

Phiên bản siêu hài hước

Một cặp đôi Đài Loan đang khiến dân mạng cười sặc bởi tạo hình không thể hài hước hơn trong bộ ảnh Đưa em đi khắp thế gian của mình. Theo thông tin được chia sẻ thì bộ ảnh ra đời khi cả hai đang có chuyến nghỉ dưỡng ở Hawaii, Mỹ.

Thay vì cầm tay nhau tình tứ như bộ ảnh gốc thì cô vợ lại thản nhiên 'dắt mũi' chồng trong khi anh này nhăn nhó vì đau đớn. Phiên bản siêu hài với nhiều thông điệp ý nghĩa khiến cộng đồng mạng bấn loạn thời gian dài.





Phiên bản tranh vẽ dễ thương

Chàng trai Abang mê chụp ảnh và cùng Neng cô bạn gái thích vẽ đã cùng nhau tạo nên một phiên bản đáng yêu cho bộ ảnh Đưa em đi khắp thế gian. Thay vì chụp hình nhân vật chính thì cặp đôi đã tạo nên bản sao bằng giấy của mình với những biểu cảm thích thú, hào hứng khi được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Bộ ảnh này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng bởi sự dễ thương và gần gũi. Cặp đôi trẻ cũng nhanh chóng nổi như cồn với lượng theo dõi tăng vọt chỉ sau 1 đêm.




Phiên bản 'đưa mắt đi khắp thế gian'

Một cặp đôi người Việt tên Trang Thiên và D.Crown Nguyễn khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ bộ ảnh 'Đưa mắt đi khắp thế gian', dựa trên phiên bản gốc của nhiếp ảnh gia người Nga.

Theo chia sẻ từ cặp đôi thì ý tưởng lạ lùng này xuất phát từ thói quen hay chụp hình và thích du du lịch. Dù bộ ảnh chỉ được thực hiện tại các địa điểm nổi tiếng ở Thủ đô Hà Nội nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tốt. Đó cũng là động lực để cặp đôi này triển khai việc phát triển bộ ảnh tại nhiều nơi trên thế giới.





Phiên bản gợi cảm


Chernyavsky Kirill (người Nga) là một trong những nhiếp ảnh gia hot nhất mạng xã hội Instagram khi sở hữu hơn 200 ngàn lượt theo dõi. Mới đây, anh chàng này lại tiếp tục thể hiện sở trường của mình bằng việc cho ra đời bộ ảnh 'Follow me' gợi cảm đến từng centimet.

Trong bộ ảnh này, cô người mẫu không ngại ngần khoe những đường cong nóng bỏng và như bản gốc, những địa điểm du lịch khắp nơi trên thế giới xuất hiện cùng cô gái này. Chỉ sau vài giờ đăng tải, phiên bản gợi cảm này đã ngay lập tức đón nhận sự hưởng ứng của thành viên mạng với lượt chia sẻ chóng mặt trên toàn thế giới.



Theo Baodatviet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao