Những phòng suite khách sạn chỉ tỷ phú mới dám ở

Để nghỉ tại các căn phòng này, du khách phải chi ra ít nhất 30.000 USD một đêm, tương đương 682 triệu đồng. Vài căn còn có mức giá được đưa ra mỗi lần khách đặt phòng.


1. Royal Penthouse, khách sạn President Wilson, Geneva, Thụy Sĩ (80.000 USD): Phòng suite có giá khoảng 1,8 tỷ đồng một đêm này chiếm trọn tầng thượng của khách sạn. Du khách có thể ngắm toàn cảnh hồ Geneva từ khu hiên ngoài trời.



2. Maharajah Pavilion, khách sạn Raj Palace, Jaipur, Ấn Độ (65.000 USD): Căn phòng dành cho đế vương này trải rộng nhiều tầng, với trần cao gấp đôi bình thường, đèn trần pha lê và một bảo tàng riêng.



3. Căn tầng thượng Ty Warner, khách sạn Four Seasons, New York, Mỹ (50.000 USD): Khách nghỉ ở đây có thể lựa chọn một trong bốn ban công kính để ngắm chân trời khu Manhattan sầm uất. Phòng ngủ chính có giường cỡ vua với ga trải bằng vải dệt vàng.



4. Biệt thự Hilltop, khách sạn Laucala Island, Fiji (45.000 USD): Nằm giữa những ngọn đồi xanh tươi của đảo Laucala, nơi này đem lại cho du khách không gian rộng lớn và cảm giác thư thái trong cảnh xa hoa.



5. Phòng Terrace, khách sạn The Mark, New York, Mỹ (45.000 USD): Khu phòng suite rộng hơn 1.100 m2 này có năm phòng ngủ, sáu phòng tắm, thư viện, phòng khiêu vũ, phòng ăn 24 ghế và phần hiên rộng 230 m2 nhìn xuống công viên Central Park.



6. Phòng Penthouse, khách sạn Grand Hyatt Cannes Martinez, Pháp (41.930 USD): Với diện tích lên tới 1.670 m2, phòng suite này có phần hiên dài, nhà tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và các tác phẩm của Picasso.



7. Phòng Penthouse, khách sạn Cala di Volpe, Sardinia, Italy (41.177 USD): Khu suite ba phòng ngủ này cho du khách nhìn xuống Costa Smeralda tuyệt đẹp, với một bể bơi và hầm rượu riêng.



8. Phòng Suite 5000, khách sạn Mandarin Oriental, New York, Mỹ (36.000 USD): Rộng 330 m2, phòng suite này nằm ở tầng 50 của khách sạn, với các tác phẩm nghệ thuật đắt giá và bộ sưu tập phim đáng ghen tị. Ngoài ra, khách nghỉ tại đây còn có chuyên gia tạo phong cách riêng và tủ đồ do Dior đảm trách.



9. Biệt thự Two-Story Sky, khách sạn Palms, Las Vegas, Mỹ (35.000 USD): Cung điện xa xỉ rộng hơn 830 m2 này có thang máy trong suốt, bể bơi tường kính, hiên ngắm cảnh, phòng massage và dịch vụ quản gia 24/7.



10. Phòng Royal, khách sạn Plaza Athénée, Paris, Pháp (30.745 USD): Khách nghỉ tại đây có thể thư giãn ở phòng xông hơi riêng, bể Jacuzzi hay ban công đều nhìn ra tháp Eiffel.



Phòng Tata Suite, cung điện Taj Mahal, Mumbai, Ấn Độ (báo giá khi đặt phòng): Căn phòng rộng lớn này được trang trí theo phong cách thuộc địa, với vải thêu vàng bạc và các đèn trần bằng pha lê.



Biệt thự Royal Villa, khách sạn Grand Lagonissi, Hy Lạp (báo giá khi đặt phòng): Biệt thự có bể bơi nước ấm trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym, phòng xông hơi, khu massage cùng phòng dành cho quản gia (có lối đi và nhà tắm riêng).



Phòng Residence, khách sạn InterContinental, Geneva, Thụy Sĩ (báo giá khi đặt phòng): Nằm trên tầng thượng của khách sạn, khu phòng sang trọng này cho du khách ngắm nhìn trọn vẹn phong cảnh đẹp hùng vĩ xung quanh.

 

 

Theo Zing


phong cảnh đẹp khách sạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao