Những 'phú bà' Vbiz nổi tiếng có thừa, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước nhưng chuyện tình duyên luôn là dấu hỏi lớn

Nổi tiếng giàu có, quyền lực nhưng đời tư của những sao nữ này lại rất kín tiếng, mặc kệ cho dư luận 'đoán già đoán non'.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm sinh năm 1981. Cô là một trong những ca sĩ vẫn giữ được sức nóng sau hơn 1 thập kỉ hoạt động nghệ thuật. Hiện tại bên cạnh sự nghiệp thăng hoa và lượng fan hùng hậu, Mỹ Tâm còn sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Nhưng đường tình duyên của giọng ca Họa Mi Tóc Nâu luôn là dấu chấm hỏi lớn trong lòng khán giả.

Nhiều năm qua, cô từng vướng tin đồn hẹn hò với 4 người sao nam điển trai trong showbiz là: Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Bi và Mai Tài Phến. Tuy nhiên, Mỹ Tâm luôn né tránh những câu hỏi về đời tư của truyền thông. 

Những phú bà Vbiz nổi tiếng có thừa, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước nhưng chuyện tình duyên luôn là dấu hỏi lớn-1
Hiện tại bên cạnh sự nghiệp thăng hoa và lượng fan hùng hậu, Mỹ Tâm còn sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Nhưng đường tình duyên của giọng ca Họa mi tóc nâu luôn là dấu chấm hỏi lớn trong lòng khán giả

Nữ ca sỹ Chuyện Như Chưa Bắt Đầu thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.

Có lúc để giải đáp fan, Mỹ Tâm cũng nói về tình yêu. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi không mạnh mẽ như những gì mọi người đã và đang nhìn thấy đâu. Tôi yêu như thể đâm đầu vào tường và chẳng còn biết gì nữa. Mọi người cứ nói tôi bận rộn thì sắp xếp công việc và tình yêu thế nào? Nhưng tất cả đều có thể sắp xếp được, vì khi yêu rồi thì tôi không còn biết gì nữa. Dù bận đến mấy, tôi cũng có thể sắp xếp và ưu tiên dành thời gian cho người mình yêu".

Những phú bà Vbiz nổi tiếng có thừa, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước nhưng chuyện tình duyên luôn là dấu hỏi lớn-2
Nữ ca sỹ "Chuyện Như Chưa Bắt Đầu" thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng

Khi fan sốt sắng lo cho thần tượng chậm đường hôn nhân, Mỹ Tâm cho hay: "Chuyện cưới xin, người ta cứ bảo Mỹ Tâm thiếu chồng, nhưng sự thật tôi có dư là đằng khác. Tôi thấy mình như thế này là đầy đủ rồi, trên đời này đâu ai có được tất cả mọi thứ. Cái gì cũng phải từ từ".

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Những phú bà Vbiz nổi tiếng có thừa, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước nhưng chuyện tình duyên luôn là dấu hỏi lớn-3
Mỹ Tâm cho hay: "Chuyện cưới xin, người ta cứ bảo Mỹ Tâm thiếu chồng, nhưng sự thật tôi có dư là đằng khác. Tôi thấy mình như thế này là đầy đủ rồi, trên đời này đâu ai có được tất cả mọi thứ. Cái gì cũng phải từ từ"

 

Hồ Quỳnh Hương

Sau 10 năm vắng bóng làng âm nhạc, mới đây, Hồ Quỳnh Hương đã bất ngờ tổ chức buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới. Tại đây, nữ ca sĩ cũng hé lộ đôi chút về chuyện tình cảm cá nhân. 

Những phú bà Vbiz nổi tiếng có thừa, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước nhưng chuyện tình duyên luôn là dấu hỏi lớn-4
Sau 10 năm vắng bóng làng âm nhạc, mới đây, Hồ Quỳnh Hương đã bất ngờ tổ chức buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới

Nữ ca sĩ cho biết đang trong giai đoạn tìm hiểu một người, được anh đồng cảm trong cuộc sống lẫn công việc. Dù không hoạt động ở làng giải trí, anh yêu âm nhạc, thích ăn chay giống cô. "Anh ấy hơn tôi 2 tuổi, ăn chay giống tôi, yêu nghệ thuật dù không làm nghệ thuật. Chúng tôi rất hiểu nhau. Tôi không cần gì hết, chỉ cần một người thực sự hiểu, thông cảm, cố gắng cảm nhận cũng như đôi lúc chịu được tính cách thất thường của mình" - theo Hồ Quỳnh Hương. 

Những phú bà Vbiz nổi tiếng có thừa, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước nhưng chuyện tình duyên luôn là dấu hỏi lớn-5
Nữ ca sĩ cho biết đang trong giai đoạn tìm hiểu một người, được anh đồng cảm trong cuộc sống lẫn công việc. Dù không hoạt động ở làng giải trí, anh yêu âm nhạc, thích ăn chay giống cô

Hồ Quỳnh Hương giải thích 'thất thường' được theo hiểu nghĩa chỉn chu, việc nào ra việc nấy. Trong kinh doanh, chị nghiêm khắc và khó tính nên không tránh khỏi bị áp lực. Những lúc như vậy, chị cần người yêu thông cảm.

Giọng ca 8X tiết lộ lời động viên của anh góp phần khiến mình trở lại âm nhạc. Anh cũng là một trong những người đầu tiên thưởng thức MV này. Thấy đồng nghiệp xung quanh có gia đình nhỏ viên mãn, chị mừng cho họ nhưng không tự tạo áp lực lên bản thân. Chị quan niệm ai rồi sẽ tìm thấy hạnh phúc của riêng mình.

Những phú bà Vbiz nổi tiếng có thừa, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước nhưng chuyện tình duyên luôn là dấu hỏi lớn-6
Giọng ca 8X tiết lộ lời động viên của anh góp phần khiến mình trở lại âm nhạc. Anh cũng là một trong những người đầu tiên thưởng thức MV này

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng với biệt danh là đại gia kim cương. Câu nói của người đẹp trên sóng truyền hình từng được viral khắp cõi mạng: “Mỗi đêm buồn tôi lại lấy hột xoàn ra đếm”. Cũng như Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương, chuyện tình duyên của Lý Nhã Kỳ cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Lần hiếm hoi nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia nói về người yêu là khi cô đã chia tay bạn trai gắn bó 9 năm hồi năm 2019. Lý do bởi mối tình của cô xuất hiện những "xô lệch" khi cả 2 rất ít gặp nhau vì công việc bận rộn. Từ đó đến nay, cô luôn khẳng định mình độc thân, chưa công khai người đàn ông nào khác.

Những phú bà Vbiz nổi tiếng có thừa, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước nhưng chuyện tình duyên luôn là dấu hỏi lớn-7
Lần hiếm hoi nữ diễn viên “Kiều Nữ Và Đại Gia” nói về người yêu là khi cô đã chia tay bạn trai gắn bó 9 năm hồi năm 2019

Trong chương trình buổi trà chiều với MC Đại Nghĩa, nữ diễn viên cho biết cô khá e dè trước thói trăng hoa, lăng nhăng của một số cánh mày râu. Cô khó vượt qua mất mát và tổn thương dẫn đến sống khép kín. "Càng trưởng thành, tôi càng mất lòng tin vào tình yêu" - Lý Nhã Kỳ nói.

Những phú bà Vbiz nổi tiếng có thừa, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước nhưng chuyện tình duyên luôn là dấu hỏi lớn-8
Trong chương trình buổi trà chiều với MC Đại Nghĩa, nữ diễn viên cho biết cô khá e dè trước thói trăng hoa, lăng nhăng của một số cánh mày râu

Diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia chia sẻ thêm: "Tôi được cái lớn tuổi, lớn xác nhưng vẫn còn con nít trong tình yêu. Nếu không đạt được điều mong muốn thì tôi như đứa con nít nhõng nhẽo, ăn vạ với mẹ. Tôi tự hỏi sao mọi người bỏ rơi tôi. Tôi quen được nuông chiều, sống trong sự thoải mái nên đôi khi đòi hỏi nhiều thứ về cảm xúc. Nếu không có cảm xúc đó thì tôi sẽ cảm thấy cô đơn. Thay vì trông chờ ai đó, hãy tìm kiếm hạnh phúc bằng việc cho đi, giúp đỡ nhiều người. Lúc đó, tôi sẽ thấy đây là món quà hạnh phúc, hạnh phúc này lớn hơn nhiều so với một anh chàng nào đó mang đến cho tôi".

Những phú bà Vbiz nổi tiếng có thừa, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước nhưng chuyện tình duyên luôn là dấu hỏi lớn-9
Diễn viên "Kiều Nữ Và Đại Gia" chia sẻ thêm: "Tôi được cái lớn tuổi, lớn xác nhưng vẫn còn con nít trong tình yêu"

Bước sang tuổi tứ tuần, người đẹp thường xuyên đề cập đến chuyện lập gia đình.Trong buổi tiệc thân mật dịp cuối năm 2023, cô từng tiết lộ thời điểm sẽ tổ chức lễ cưới. “Mình vẫn độc thân nhưng cứ chốt là ngày thứ tư 24/4/2024 là một ngày quá đẹp, nên nếu cuộc đời mình không kiếm được chồng thì ngày đó mình vẫn tổ chức tiệc độc thân 3 thế kỷ. 3 thế kỷ mà vẫn độc thân thì tổ chức tiệc, vì thế mọi người lưu lịch lại dùm mình"- Lý Nhã Kỳ nói.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nhung-phu-ba-vbiz-noi-tieng-co-thua-so-huu-khoi-tai-san-ang-mo-uoc-nhung-chuyen-tinh-duyen-luon-la-dau-hoi-lon-660939.html

Hồ quỳnh hương Mỹ Tâm Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao