Những scandal chấn động nửa đầu năm 2016 và mặt tối của làng giải trí Hàn

(2Sao) - Làng giải trí Hàn nửa đầu năm 2016 đã đón nhận nhiều scandal chấn động dư luận.

Loạt nghệ sĩ nữ bị tố bán dâm

Vào sáng ngày 4/3, loạt trang thông tin Hàn đưa tin cảnh sát Seoul đã bắt một nhóm nghệ sĩ nữ với hành vi bán dâm cho đại gia tại nước ngoài. Theo phía cảnh sát cung cấp thông tin nữ nghệ sĩ A (29 tuổi) là một ca sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc, cô vừa chấm dứt hợp đồng cùng công ty quản lý của mình, A được sắp xếp gặp một doanh nhân 45 tuổi người Hàn sống tại Mỹ. Cả hai đã quan hệ tình dục với nhau tổng cộng 3 lần (từ tháng 3 đến tháng 5/2015) với mức giá khoảng 35 triệu won/lần. Ngoài A còn có 3 người phụ nữ khác cũng là những nghệ sĩ nổi tiếng.

Nữ ca sĩ nổi tiếng G.NA là cô A được đề cập tới trong bài. G.NA hoàn toàn trùng khớp với thông tin trong các bài báo, gương mặt xinh đẹp cùng thân hình sexy, cô vừa chấm dứt hợp đồng cùng với công ty quản lý Cube Entertainment đầu năm

Sau đó không lâu các trang mạng tại Hàn bất ngờ công bố danh sách 4 nữ nghệ sĩ bị tình nghi vướng vào đường dây bán dâm này, trong đó có: Lee Harin, G.NA (cô A được nhắc đến phía trên), Lee Min Ji, cựu thí sinh cuộc thi sắc đẹp Choi Eun Young. Những cái tên này được lưu lại và có sẵn thông qua hệ thống dữ liệu trực tuyến của Tòa án Trung ương Seoul.

Một mĩ nhân khác cùng bị tố bán dâm là Lee Harin - cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Sugar, nhóm nhạc gồm 4 thành viên trong đó có Hwang Jung Eum và vợ của Bae Young Joon - Park Soo Jin

Choi Eun Young - Hoa hậu người Hàn tại New York cũng bị triệu tập điều tra

Vào 7h50 tối ngày 15/3, G.NA bị phát hiện cùng luật sư có mặt tại Văn phòng công tố viên trung tâm Seoul để lấy lời khai. Scandal bán dâm đã khiến nhiều khán giả bàng hoàng trước sự thật trần trụi phía sau showbiz hào nhoáng của xứ Kim Chi.


G.NA có mặt để thẩm vấn

Các nam nghệ sĩ lái xe trong tình trạng say xỉn

Vào ngày 24/5, nam ca sĩ Kangin thuộc nhóm nhạc Super Junior đã bị cảnh sát triệu tập điều tra vì liên quan tới vụ tai nạn giao thông do lái xe khi say rượu. Cụ thể sở cảnh sát Kangnam (Seoul) tiết lộ vào khoảng 2h sáng ngày 24/5, Kangin lái chiếc xe hơi Benz của mình và đâm phải một chiếc đèn đường tại cửa hàng Shinsha-dong ở quận Kangnam.


Ngay lập tức chủ cửa hàng đã gọi điện thông báo với cảnh sát, ông cũng tiết lộ thêm đã thấy mặt Kangin tại hiện trường nhưng sau đó anh đã bỏ trốn. Kangin đã tường thuật lại, anh chỉ nhớ có va chạm vào một thứ gì đó nhưng không rõ là cái gì.

Kết quả điều tra của cảnh sát cho biết nồng độ cồn trong máu của Kangin vượt mức tiêu chuẩn cho phép khi tham gia giao thông, dù không gây thiệt hại về người nhưng xét về tính chất nghiêm trọng của sự việc cũng như đây không phải lần đầu tiên anh gây tai nạn trong tình trạng say xỉn, Kangin bị buộc dừng mọi hoạt động và tẩy chay khỏi làng giải trí.

Verbal Jint - rapper nổi tiếng, giám khảo show truyền hình Show Me The Money mùa 4

Vào ngày 19/6, nam rapper nổi tiếng Verbal Jint cũng đã bị tước bằng lái do điều khiển xe trong tình trạng say rượu với nồng độ cồn trong máu là 0,067%. Sau đó Verbal Jint đã gửi lời xin lỗi tới các fan trên instagram cá nhân đồng thời bày tỏ sự hối hận của mình. Được biết, Verbal Jint đã bị bắt vì lái xe sau khi uống rượu tại quận Mapo, Seoul vào khoảng 10 giờ tối vào ngày 16/6, ngay sau đó Verbal Jint đã tới sở cảnh sát theo lệnh triệu tập để điều tra.

Park Yoochun và scandal xâm hại tình dục 4 phụ nữ

Vào đêm ngày 13/6, jTBC đưa tin nam ca sĩ, diễn viên trực thuộc nhóm JYJ - Park Yoochun bị tố cáo là đã cưỡng hiếp cô Lee, một người phụ nữ 24 tuổi làm việc tại quán bar. Đơn kiện được trình bởi bạn trai cô Lee, trong đó tiết lộ cô Lee bị Park Yoochun xâm hại tình dục vào ngày 3/6 tại nhà vệ sinh của một quán bar, cô Lee cũng đã giao nộp đồ lót của mình cho phía cảnh sát để làm bằng chứng.


Vào ngày 15/6, cảnh sát quận Gangnam chính thức thông tin bạn trai cô Lee đã thay đổi khiếu nại trong đêm 14/6 và rút đơn kiện với lý do cả hai quan hệ tình dục không hề ép buộc tuy nhiên ngay sau đó đã có 3 người phụ nữ khác liên tục đệ đơn khiếu nại việc bản thân bị Park Yoochun xâm hại tình dục. 

Cụ thể, cô A tố cáo Park Yoochun tấn công tình dục mình vào tháng 12 năm 2015 tại phòng tắm của một quán bar. Cô B đã bị tấn công tình dục bởi Park Yoochun 2 năm trước, vào ngày 12/6/2014 lúc 4h sáng, và cô gái cuối cùng cũng tiết lộ bị cưỡng bức vào năm 2015.


Ngay sau đó, công ty quản lý của Park Yoochun là C-JeS Entertainment tuyên bố sẽ khởi kiện 4 cô gái trong scandal của JYJ Yoochun, công ty cũng cho biết đã có đủ bằng chứng chứng minh Park Yoochun vô tội "Bằng chứng kiện 4 người này nộp vào ngày 20/6". Đơn kiện đầu tiên khởi kiện cô Lee với tội danh tống tiền đã được gửi lên cơ quan điều tra. Phía cảnh sát cũng đã cử 12 người tập trung điều tra vụ án của Park Yoochun.


Vào ngày 21/6, đài truyền hình SBS đã công bố đoạn ghi âm cuộc gọi chứng minh đại diện của Yoochun đề nghị cô Lee ra giá trước chứ cô Lee không hề tống tiền như phía Park Yoochun thông báo. Cảnh sát cũng cho biết, dù đây là quan hệ tình dục tự nguyện hay cưỡng bức, thì Park Yoochun vẫn sẽ bị kết tội vì tính chất mua bán dâm nghiêm trọng của vụ việc. 

Kim Min Hee bị tẩy chay vì ngoại tình và cướp chồng

Vào sáng ngày 21/6, nữ diễn viên Kim Min Hee (34 tuổi) bị phanh phui việc hẹn hò với đạo diễn đã có gia đình Hong Sang Soo (56 tuổi), cả hai đã ngoại tình được 1 năm bắt đầu từ tháng 9 năm 2015 và Hong Sang Soo đã dọn khỏi nhà từ khi đó. Kim Min Hee đã từng đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh "Right Now, Wrong Then" do Hong Sang Soo viết kịch bản và làm đạo diễn.

Kim Min Hee cùng đạo diễn Hong Sang Soo

Vợ đạo diễn Hong Sang Soo tiết lộ, Kim Min Hee chính là người đã quyến rũ chồng bà trước, Hong Sang Soo đã thú nhận với con gái của mình về việc ngoại tình trước khi dọn ra ngoài ở. Thậm chí khi đến gặp mặt Kim Min Hee, bà Hong đã bị đe dọa: "Đáng ra bà nên quản lý chồng mình tốt hơn mới phải". Bà Hong cũng đã liên lạc với mẹ của Kim Min Hee nhằm ngăn chặn việc ngoại tình xảy ra nhưng không thành công, bà khẳng định sẽ không ly dị và nuôi hi vọng đạo diễn Hong sẽ quay về.


Ba người bạn trai cũ của Kim Min Hee

Kim Min Hee là nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng xứ Hàn với biệt danh "sát trai" bởi những người bạn trai cũ của cô đều vô cùng đẹp trai và nổi tiếng: Lee Soo Hyuk, Lee Jung Jae, Jo In Sung. Kim Min Hee đang đứng trước làn sóng tẩy chay vô cùng phẫn nộ từ cư dân mạng.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao