Những thần tượng hiếm hoi của Hàn Quốc vẫn được đón nhận nhiệt tình dù ở ẩn một thời gian dài

Cứ tưởng khoảng thời gian gián đoạn hoạt động dài hơi sẽ khiến những thần tượng này mất đi sức hút vốn có. Song sự thật hoàn toàn ngược lại.

Blackpink

Sự trở lại hoành tráng của Blackpink vừa rồi chính là minh chứng cho sức hút chưa bao giờ suy giảm của các cô nàng. Điều đáng chú ý là dù vẫn còn được xem như một nhóm nhạc nữ mới (dù đã ra mắt hơn 2 năm) song Blackpink vẫn luôn thu hút sự chú ý ấn tượng cho mỗi lần trở lại của mình.

Không phải không có lý do mà người ta luôn chờ đợi những sản phẩm âm nhạc mới của Blackpink. Trong âm nhạc, các cô gái luôn đi tìm sự mới mẻ, độc đáo và khác biệt so với những nhóm nhạc nữ khác. Về hình ảnh và phong cách biểu diễn, Blackpink lại mang đến một nguồn năng lượng vô cùng tận. Dường như, các cô gái nhà YG luôn biết cách để người nghe chìm đắm trong từng giai điệu, ca từ của mình.

SNSD

Không thể phủ nhận rằng giờ đây, vị thế độc nhất của SNSD tại đấu trường Kpop đã không còn nữa. Dù vậy, các sản phẩm, dự án âm nhạc mới của 8 cô gái luôn được các fan Kpop chờ đợi nhiều nhất. Bằng chứng là kể cả khi thất bại thảm hại với Holiday và All Night vào hồi năm ngoái, SNSD vẫn lọt top nhóm nhạc được mong đợi comeback nhất trong thời gian sắp tới.

Điều khiến âm nhạc của SNSD luôn được đông đảo công chúng đón nhận nằm ở việc các cô gái không hề e ngại thử sức với những hình ảnh mới, concept mới, thể loại nhạc mới. Chính điều đó khiến cho hình ảnh SNSD luôn gắn liền với sự mới lạ, không bao giờ nhàm chán - một điều khá là khó tìm khi thị trường Kpop đã gần như bão hòa.

Big Bang

Cũng như SNSD, Big Bang đã được liệt vào hàng huyền thoại của Kpop. Vì vậy nên dù bài hát mới, album mới của nhóm hay hay dở đều sẽ nhận được sự chú ý nhất định. Kể cả khi gián đoạn thời gian trở lại suốt hàng năm trời, Big Bang vẫn được đón nhận nhiệt tình. Các bài hát của nhóm về sau này đều trở thành siêu hit lớn của Kpop, thậm chí còn bước ra khỏi biên giới và được đón nhận bởi các fan yêu nhạc quốc tế.

Không chỉ riêng Big Bang, những thành viên của nhóm khi bước ra solo như G-Dragon, T.O.P, Daesung hay Taeyang đều đạt được những thành công nhất định. Hẳn bạn vẫn còn nhớ hồi năm ngoái, khi album solo của trưởng nhóm Big Bang ra mắt chỉ vài ngày sau khi T.O.P dính scandal cần sa chấn động showbiz Hàn chứ? Anh chàng vẫn đạt được vô số thành công sau đó, bất chấp mọi chỉ trích, yêu cầu tẩy chay và đòi Big Bang tan rã từ netizen Hàn.

IU

Nói về trường hợp được ủng hộ mạnh mẽ nhất dù ở ẩn một thời gian khá dài phải kể đến IU - 'quái vật nhạc số' đỉnh nhất của làng nhạc Hàn hiện nay. Trước khi quyết định tạm dừng các hoạt động âm nhạc, IU đã dính nhiều 'phốt' khá nghiêm trọng như scandal ủng hộ ấu dâm, đạo nhạc từ Britney Spears, khai gian về album tự sáng tác của mình... Những tin đồn này đều bị phủ định ngay sau đó, song cũng ảnh hưởng không ít đến danh tiếng của cô gái bé nhỏ này.

Sau 1 năm 4 tháng, IU quyết định tái xuất bằng một album kỷ niệm tuổi 25 của mình. Ở thời điểm đó, hầu hết netizen Hàn đều cho rằng IU đã hết thời, các sản phẩm âm nhạc của cô nàng cũng sẽ sớm thất bại thảm hại trên các bảng xếp hạng nhạc số. Thế nhưng, kết quả lại hoàn toàn khiến người hâm mộ bất ngờ: IU vẫn thống trị các bảng xếp hạng trong một thời gian dài, đánh bật cả những cái tên nổi bật như Lim Chang Jung, Taeyeon. Thậm chí, cô nàng còn nhận được lời mời hợp tác từ các nghệ sĩ tên tuổi như G-Dragon, Oh Hyuk...

Winner

Gọi Winner là nhóm nhạc nam hàng đầu hiện nay thì có phần không đúng lắm, nhưng chắc chắn chẳng ai có thể phủ nhận rằng các anh chàng điển trai này luôn biết cách thu hút sự chú ý về phía mình mỗi khi xác định trở lại cả. Âm nhạc của Winner từ khi ra mắt đến nay luôn thế: lúc nào cũng đẳng cấp, chất lượng, khác biệt và biết cách chiều lòng cả đại chúng lẫn giới chuyên môn.

Winner đã từng có thời điểm rơi vào khủng hoảng khi một trong những thành viên nổi tiếng nhất - Nam Taehyun - quyết định rời khỏi nhóm. Điều này đã khiến Winner phải tạm dừng hoạt động trong gần 2 năm, trước khi trở lại và 'gây bão' với loạt siêu hit mùa hè năm 2017: Really Really, Fool, Love Me Love Me và Island.

Theo Báo Đất Việt


Black Pink Kpop snsd

Tin tức mới nhất