Nicole Kidman bị chê khi mặc váy táo bạo ở tuổi 57

Chiếc váy đen cắt khoét táo bạo giúp Nicole Kidman khoe trọn lưng trần nuột nà cùng vóc dáng mảnh mai tuổi 57. Người đẹp duyên dáng khoe sắc vóc không tuổi bất chấp thời tiết giá rét mùa đông.

Ngày 21/1, Nicole Kidman tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình mới nhất của cô, Expats, tại Museum of Modern Art ở New York, Mỹ.

Trong dự án mới, Nicole Kidman vào vai Margaret, một phụ nữ Mỹ khá giả sống cùng gia đình ở Hong Kong (Trung Quốc). Cuộc sống bình dị của cô bị phá vỡ khi thảm kịch không thể tưởng tượng được ập đến và con trai mất tích.

Nữ diễn viên Australia trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ trong chiếc váy đen liền thân dáng dài do Atelier Versace thiết kế.

Nicole Kidman bị chê khi mặc váy táo bạo ở tuổi 57-1
Nicole Kidman mặc váy hở bạo dự họp báo bất chấp cái lạnh trên dưới 0 độ C ở New York.

Đây được xem là một trong những chiếc đầm dự tiệc táo bạo nhất mà mỹ nhân tóc vàng từng mặc. Những đường cắt xẻ mạnh tay giúp Nicole khoe trọn lưng trần nuột nà, vòng một không nội y lấp ló cùng vóc dáng thon thả và làn da trắng nõn.

Trước khi vào hội trường chính, ngôi sao Aquaman mang theo chiếc áo khoác Versace dài màu đen để tránh cái lạnh giá về đêm ở New York, có thể xuống dưới 0 độ C.

Ngoài ra, nữ diễn viên xõa tóc qua một bên vai, đeo phụ kiện là đôi bông tai dài kim cương Roberto Coin, đồng hồ cao cấp cùng với hai chiếc vòng tay kim cương Roberto Coin lấp lánh và một chiếc nhẫn đồng bộ.

Nicole hoàn thiện vẻ ngoài với đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen cổ điển, trang điểm tông màu đồng và quả mọng rực rỡ.

Diện mạo mới của Nicole nhận được phản ứng trái chiều từ công chúng. Bên cạnh những lời khen, cô nhận không ít lời chê bai:

Cô ấy chỉ còn da và xương. Bức ảnh của cô ấy gây khó chịu”, “Cô ấy thực sự sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian nhưng nó không mang nét gợi cảm”, “Chiếc váy gớm ghiếc còn Nicole Kidman trông thật thảm hại”, “Cô ấy quá gầy, có lẽ chiếc váy dài tay trông sẽ đẹp hơn”, “Cởi bộ đồ đó đi, nó không hề đẹp”…

Nicole Kidman bị chê khi mặc váy táo bạo ở tuổi 57-2
Nicole bị chê quá gầy để diện đồ gợi cảm. 

Nicole không bình luận gì về những bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận cho biết với Daily Mail Nicole đặc biệt hài lòng về chiếc váy gợi cảm.

Nicole cảm thấy quyến rũ hơn bao giờ hết khi đã ngoài 50 tuổi và phô bày da thịt. Những người hâm mộ thực sự hoan nghênh cô ấy vì điều đó. Nicole biết mọi người đang nói gì. Cô ấy sẽ tiếp tục vượt qua ranh giới trong việc lựa chọn trang phục vì cô ấy tin rằng điều quan trọng là phụ nữ phải tự hào về cơ thể của mình.

Cô ấy hoàn toàn không hối tiếc về bất cứ thứ gì cô ấy mặc và cười trước mọi lời chỉ trích. Cô ấy đang định nghĩa lại khái niệm về vẻ đẹp là gì, đồng thời cho thấy bạn không cần phải ở tuổi 20 mới quyến rũ được. Nicole biết cô ấy là ai. Cô ấy biết mình khỏe mạnh, cân bằng và hạnh phúc”, người trong cuộc nói.

Nicole Kidman bị chê khi mặc váy táo bạo ở tuổi 57-3
Bất chấp những lời chê bai, Nicole được cho là cảm thấy quyến rũ hơn bao giờ hết với bộ cánh táo bạo.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nicole-kidman-bi-che-khi-mac-vay-tao-bao-o-tuoi-57-post1606950.tpo?fbclid=IwAR1KI26gIVni_6v9GOc4abRdHxsHySKqHL8EjX5p59y_c-0dkRedQDEhfvY

Nicole Kidman

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao