Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cách ‘đi tìm niềm vui’ vượt qua áp lực cuộc sống

Bên cạnh các dự án nghệ thuật, Lan Ngọc cũng đang dành nhiều tâm huyết cho hành trình thiện nguyện của riêng mình mang tên “Đi tìm niềm vui” kết hợp với Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng.

Ninh Dương Lan Ngọc đã có mặt tại trường ĐH Y Dược TP. HCM với buổi talkshow đặc biệt mang tên Đi tìm niềm vui. Chương trình thu hút gần 500 sinh viên. Đồng hành cùng nữ diễn viên trong talkshow này là Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng (hay còn gọi là Dr. Chuột), anh cũng chính là giảng viên của trường ĐH Y Dược TP. HCM.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cách ‘đi tìm niềm vui’ vượt qua áp lực cuộc sống-1

Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lý về nhi khoa. Ngoài ra, anh cũng đang làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng còn nổi tiếng trong cộng đồng "mẹ bỉm sữa" thông qua những video gần gũi, hóm hỉnh, chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Diện trang phục trẻ trung đậm chất “tuổi xì tin", Ninh Dương Lan Ngọc khiến các bạn sinh viên cổ vũ không ngừng, ngay khi cô xuất hiện. Nữ diễn viên tiết lộ, buổi talkshow này là cơ hội để cô thực hiện một lời hứa với Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng cách đây 2 năm, khi dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cách ‘đi tìm niềm vui’ vượt qua áp lực cuộc sống-2

Thời điểm ấy, cô đã vô cùng xúc động khi theo dõi hình ảnh những sinh viên trường ĐH Y Dược TP. HCM tình nguyện lên đường tham gia chống dịch mà Bác sĩ Tưởng gửi cho mình. Vì thế, Ninh Dương Lan Ngọc tự hứa, vào một dịp nào đó, cô sẽ ghé thăm trường để bày tỏ sự cảm kích.

Khi được hỏi về cách đối diện với các bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu dành lời khuyên: “Đừng nên quan tâm, hãy bỏ qua những điều bản thân không muốn nghe, không muốn thấy để tập trung vào những mong muốn hay mục tiêu tốt đẹp trong cuộc sống".

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cách ‘đi tìm niềm vui’ vượt qua áp lực cuộc sống-3

Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng cũng thừa nhận, anh từng chịu không ít lời công kích khi bắt đầu hoạt động nhiều hơn trên các nền tảng mạng xã hội, rằng “là bác sĩ nhưng không tập trung trau dồi chuyên môn mà lại đi xây dựng hình ảnh”.

Tuy nhiên, anh xem đây là chuyện đương nhiên: “Mình hãy cứ giữ vững lập trường và theo đuổi nó đến cùng, đó chính là mang đến những điều tốt đẹp. Đúng là mạng xã hội bây giờ đang ảnh hưởng rất nhiều tới giới trẻ, vậy tại sao chúng ta không làm những chương trình có ý nghĩa, mang đến thông điệp đẹp? Đó là lý do Đi tìm niềm vui ra đời. Chuyện người khác yêu hay ghét mình vốn dĩ là điều rất bình thường trong cuộc sống".

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cách ‘đi tìm niềm vui’ vượt qua áp lực cuộc sống-4

Trả lời câu hỏi về cách vượt qua những áp lực nghề nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc thổ lộ cô luôn thẳng thắn đối diện, sau đó biến chúng trở thành động lực để cố gắng mỗi ngày.

Nữ diễn viên 9X nói thêm: “Lúc không thể thực hiện một vai diễn nào đó, Ngọc thường về nhà khóc nhưng sẽ khóc một mình. Với riêng Ngọc, khi gặp gỡ mọi người, điều Ngọc muốn chính là niềm vui. Ngọc hiểu rằng mỗi người đều có những khó khăn riêng, nên không muốn câu chuyện của mình làm phiền tới bất kỳ ai cả. Bởi chẳng có ai giúp bạn giải quyết, ngoài chính bản thân bạn”.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cách ‘đi tìm niềm vui’ vượt qua áp lực cuộc sống-5

Ninh Dương Lan Ngọc cũng như Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng đều mong rằng, buổi trò chuyện một phần nào đó có thể truyền cảm hứng, gửi gắm năng lượng tích cực tới sinh viên để giúp họ vững tâm hơn trên con đường đã chọn. Tên talkshow này cũng là dự án thiện nguyện kết hợp khám phá du lịch mà Ninh Dương Lan Ngọc và Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng ấp ủ từ lâu.

Trong hành trình này, cả hai sẽ cùng nhau mang đến tiếng cười, niềm vui cho trẻ em, cũng như bà con ở những nơi còn thiếu thốn về vật chất. Qua đó, lan tỏa thông điệp đẹp đẽ về cuộc sống, truyền cảm hứng tươi sáng tới người xem, đồng thời giới thiệu cho khán giả thêm nhiều cảnh đẹp đất nước.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cách ‘đi tìm niềm vui’ vượt qua áp lực cuộc sống-6

Ở chặng đầu tiên của show, Ninh Dương Lan Ngọc và Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng đã đặt chân đến vùng đất Măng Đen, tỉnh Kon Tum. Tại đây, bộ đôi tự tay nấu những bữa ăn, tổ chức chiếu phim, vui chơi cùng những em nhỏ và còn đặc biệt dành tặng một sân chơi cho các em tại làng Vi Rơ Ngheo.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cách ‘đi tìm niềm vui’ vượt qua áp lực cuộc sống-7

Sau khi lên sóng, chương trình nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả vì sự nhân văn, bên cạnh những thước phim gần gũi, chân thực về thiên nhiên, con người. Tiếp nối hành trình này, cả hai sẽ tiếp tục hành trình ngao du và trao gửi yêu thương tại xứ sở “hoa vàng cỏ xanh” Phú Yên.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/ninh-duong-lan-ngoc-chia-se-cach-di-tim-niem-vui-vuot-qua-ap-luc-cuoc-song-voi-cac-ban-sinh-vien-post1585907.tpo

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao