Ninh Dương Lan Ngọc 'nổi loạn' với style phong trần, bụi bặm ở tuổi 34

Nổi tiếng với nhan sắc thuộc hàng “ngọc nữ” của điện ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc không ít lần khiến fan bất ngờ bởi phong cách thời trang "nổi loạn".

Ninh Dương Lan Ngọc nổi loạn với style phong trần, bụi bặm ở tuổi 34-1
Tham gia cùng 30 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Ninh Dương Lan Ngọc chứng minh sức hút của bản thân không chỉ ở khả năng giải trí mà còn sắc vóc tươi trẻ dù đã ở tuổi băm.

Ninh Dương Lan Ngọc nổi loạn với style phong trần, bụi bặm ở tuổi 34-2
Không chỉ luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, thanh lịch và thời thượng, Ninh Dương Lan Ngọc còn cho thấy bản thân rất phù hợp và yêu thích gu thời trang sexy.

Ninh Dương Lan Ngọc nổi loạn với style phong trần, bụi bặm ở tuổi 34-3
Từ loạt trang phục dự sự kiện đến street style đều cho thấy hình ảnh một “ngọc nữ” trưởng thành, tươi tắn đầy gợi cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc nổi loạn với style phong trần, bụi bặm ở tuổi 34-4
Không đóng khung bản thân với trang phục công sở thanh lịch, chỉn chu, Lan Ngọc biến hóa hình ảnh qua nhiều kiểu trang phục táo bạo. Thời trang thảm đỏ của ngọc nữ màn ảnh Việt đi theo style sexy táo bạo, trong khi street style của cô có nhiều nét tương đồng với phong cách của các IT girls.

Ninh Dương Lan Ngọc nổi loạn với style phong trần, bụi bặm ở tuổi 34-5
Nữ diễn viên mặc set trang phục với sự kết hợp của áo dây rút và quần denim ống rộng - kiểu chưng diện mà các cô gái tuổi 18 đôi mươi đang cực kỳ yêu thích.

Ninh Dương Lan Ngọc nổi loạn với style phong trần, bụi bặm ở tuổi 34-6
Những outfits thời trang "cộp mác" Y2K được Lan Ngọc nhiệt tình lăng xê bên cạnh trang phục mang hơi hướm tự do, phóng khoáng

Ninh Dương Lan Ngọc nổi loạn với style phong trần, bụi bặm ở tuổi 34-7

Hình ảnh Lan Ngọc quyến rũ, sexy khi diện street style cho thấy phong cách "lão hóa ngược" của nàng ngọc nữ đã bước qua ngưỡng tuổi 34

Ninh Dương Lan Ngọc nổi loạn với style phong trần, bụi bặm ở tuổi 34-8Ninh Dương Lan Ngọc nổi loạn với style phong trần, bụi bặm ở tuổi 34-9
Những bộ đầm dạ hội, đầm dự tiệc cut out cũng được Ninh Dương Lan Ngọc chưng diện dày đặc. Với tần suất và sức ảnh hưởng của mình, người đẹp vẫn luôn là cái tên được các thương hiệu và nhà thiết kế thời trang ưu ái.

Ninh Dương Lan Ngọc nổi loạn với style phong trần, bụi bặm ở tuổi 34-10
Dù luôn bận rộn với lịch đóng phim, cũng như đắt show sự kiện, nữ diễn viên vẫn luôn cố gắng giữ thân hình cân đối, bốc lửa. Chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc đáng mơ ước, Lan Ngọc cho biết cô thường xuyên chăm chỉ tập gym hoặc đi bơi để rèn luyện sức khỏe và giữ dáng.

 

Theo Sức Khỏe Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ngoc-nu-ninh-duong-lan-ngoc-noi-loan-voi-style-phong-tran-bui-bam-o-tuoi-34-172231024145859873.htm?fbclid=IwAR0QRTO_f9p3TzhVZK59u1j7VJDCPNAv7r85m18-SWFK7VVyerJ9Q73Y0UU

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao