Ninh Dương Lan Ngọc trả giá vì thói quen cực xấu khi bị mụn

Sở hữu mặt mộc không tì vết nhưng người đẹp 9X cũng có những lúc bị mụn "hoành hành", dung nhan cũng vì thế mà xuống cấp.

Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất cuốn hút, Ninh Dương Lan Ngọc còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp thuộc hàng top trong hàng ngũ nữ diễn viên đình đám của Vbiz. Sở hữu mặt mộc không tì vết nhưng người đẹp 9X cũng có những lúc bị mụn "hoành hành", dung nhan cũng vì thế mà xuống cấp.

Ninh Dương Lan Ngọc trả giá vì thói quen cực xấu khi bị mụn-1
Mới đây, Lan Ngọc có màn than thở trên trang cá nhân khiến netizen không khỏi chú ý. Người đẹp chia sẻ mặt mộc kém sắc kèm dòng chia sẻ: "Ngọc cùng những lúc chơi dại. Giờ thâm xì mặt. Đừng ai cố chấp như Ngọc, đè 'con bé' ra nặn, chưa thấy gì mà hại da lắm. Không biết sao cho hết thâm luôn" 

Ninh Dương Lan Ngọc trả giá vì thói quen cực xấu khi bị mụn-2
Để dân tình thêm phần ấn tượng, Lan Ngọc còn tự tay khoanh chỗ bị thâm kém thẩm mỹ. Có thể thấy dù đã qua một lớp filter nhưng vẫn không che mờ nổi vết mụn to tướng bị cô nặn đến đỏ ửng

Ninh Dương Lan Ngọc trả giá vì thói quen cực xấu khi bị mụn-3
Người đẹp còn chia sẻ hình ảnh trước khi làn da bị chính mình "tàn phá"

Ninh Dương Lan Ngọc trả giá vì thói quen cực xấu khi bị mụn-4
Làn da trắng sáng không một vết thâm, xứng danh "nữ thần mặt mộc" của diễn viên "Gái Già Lắm Chiêu"

Mụn trứng cá hình thành khi lỗ chân lông bị bít lại do lượng dầu thừa và các tế bào da chết, gây các nhiễm trùng nhỏ tại lỗ chân lông. Có nhiều loại mụn khác nhau như mụn mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn nhọt, nốt sần và u nang. Trong đó, mụn mủ là phổ biến nhất.

Tuy nặn mụn thỏa mãn sự ngứa tay, nhưng gây áp lực mạnh lên vùng mụn sẽ vô tình đẩy nhân vào sâu trong nang lông, thậm chí khiến nang lông vỡ ra và nhân bị nhiễm trùng ẩn trong lớp da dưới. Điều này làm quá trình phục hồi da sau mụn dài hơn và nốt mụn khó mờ đi.

Chưa kể, dù nhìn thấy nhân ở đầu mụn và lỗ chân lông thoáng hơn, có thể nhân mụn vẫn nằm sâu trong da. Bởi vậy, dù khó chịu, chị em tuyệt đối không nên nặn mụn bừa bãi. Việc nặn mụn sai cách bằng tay sẽ gây nhiều hậu quả đối với làn da như để lại sẹo rỗ, sẹo thâm.

Ninh Dương Lan Ngọc trả giá vì thói quen cực xấu khi bị mụn-5
Hòa Minzy, Midu tụt giảm phong độ nhan sắc vì nặn mụn

Ninh Dương Lan Ngọc trả giá vì thói quen cực xấu khi bị mụn-6
Á hậu Thanh Tú cũng từng bị mụn tấn công không ít khi dùng tay nặn mụn.

 Ninh Dương Lan Ngọc trả giá vì thói quen cực xấu khi bị mụn-7
Làn da đầy thâm mụn của sao ''Mắt Biếc'' Nguyễn Lâm Thảo Tâm khiến cô trông kém sắc

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ninh-duong-lan-ngoc-tra-gia-vi-thoi-quen-cuc-xau-khi-bi-mun-n-337612.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao