Ninh Dương nói gì khi 'nhân viên' xót ruột '2 sếp' nhận bình luận ác ý vì quá hot?

Đối diện với những bình luận ác ý, cả Nguyễn Tùng Dương và Ninh Anh Bùi cho biết bản thân khá thoải mái, không hề bị ảnh hưởng bởi cả hai đã nhận được quá nhiều năng lượng tích cực từ người hâm mộ.

Trưa 20/3, bộ đôi Ninh Anh Bùi - Tùng Dương đã cùng livestream trên kênh TikTok của Ninh Anh Bùi. Sau sự kiện với lượng người tham gia bùng nổ tại trung tâm thương mại Bitexco (TP.HCM), "chú Ninh" đã không giấu được sự hào hứng để chia sẻ lại về những kỷ niệm vừa qua.

Trong livestream, Ninh Anh Bùi và Tùng Dương đã có những chia sẻ "phía sau hậu trường" của buổi "họp công ty" khiến người hâm mộ vừa được dịp "cười ngất" trước những màn "trôn vi en" của Ninh Anh Bùi, vừa nhiệt tình "thả tim" trước sự quan tâm tận tình, chu đáo khi đã nhờ nhân viên sự kiện bố trí nhân viên y tế của "anh Âm" Tùng Dương.

Ninh Dương nói gì khi nhân viên xót ruột 2 sếp nhận bình luận ác ý vì quá hot?-1
Cả hai đã chia sẻ về nhiều câu chuyện diễn ra trong chuyến tham gia sự kiện tại TP.HCM.

Nổi tiếng đột ngột trong vài tháng gần đây và nhận về vô số sự chú ý, Ninh Anh Bùi và Tùng Dương cũng không quên dặn dò người hâm mộ khi đối diện với những ý kiến tiêu cực hay bình luận trái chiều. "Âm iu ơi" thẳng thắn cho biết, trước những lời chê với thái độ tiêu cực, cả hai đều không bị ảnh hưởng gì về tâm lý hay công việc cá nhân.

Dù biết toàn thể "nhân viên" (người hâm mộ) có thể sẽ rất khó chịu trước những lời công kích và muốn lên tiếng bảo vệ, thế nhưng Tùng Dương mong các fan có thể bình tĩnh bỏ qua, để không khiến sự việc trở nên quá gay gắt. "Chủ tịch" Ninh Anh Bùi cũng chia sẻ thêm, "Chúng ta đều là những người tích cực mà, thế nên thay vì đi cãi nhau với những bình luận đó để họ vui, thì mọi người có thể bình luận là "anh Ninh đẹp trai quá", cả mình và mọi người lại đều vui."

Những chia sẻ của Ninh - Dương trước các ý kiến trái chiều ngay lập tức nhận loạt "điểm 10 ứng xử" từ cư dân mạng. Không ít người cho rằng, việc cả hai liên tục chiêu mộ được thêm nhiều "nhân viên" mới một phần chính là đến từ tính cách lạc quan, suy nghĩ trưởng thành của cả Tùng Dương và Ninh Anh Bùi.

Ninh Dương nói gì khi nhân viên xót ruột 2 sếp nhận bình luận ác ý vì quá hot?-2
Một trong những lý do khiến cặp đôi có thêm nhiều sự yêu mến chính là ở tính cách lạc quan, trưởng thành của cả hai.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/ninh-duong-noi-gi-khi-nhan-vien-xot-ruot-2-sep-nhan-binh-luan-ac-y-vi-qua-hot-post1621862.tpo?fbclid=IwAR2QXJRmDtt88-HDYVl4G1iH6zyYVXITwY-q5nGF1-Th9yvsfpSVJ7YG0CY

Nguyễn Tùng Dương Ninh Anh Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao