Nỗ lực giành lại sự trong sạch của G-Dragon khỏi bê bối dùng ma túy

Nữ quản lý cơ sở giải trí người lớn tại Seoul (Hàn Quốc) liên tục đưa ra những lời khai có lợi cho G-Dragon, giúp anh dần được minh oan khỏi scandal dùng chất cấm.

Sau nhiều lần xét nghiệm và cho kết quả âm tính với ma túy, nam ca sĩ Hàn Quốc G-Dragon hoàn toàn thoát khỏi nghi ngờ sử dụng ma túy và không cần tiến hành xét nghiệm bổ sung. Anh cũng được gỡ lệnh cấm xuất cảnh. Tuy nhiên, việc điều tra với G-Dragon vẫn chưa kết thúc. 

Nỗ lực giành lại sự trong sạch của G-Dragon khỏi bê bối dùng ma túy-1
G-Dragon dần được minh oan trong cáo buộc dùng ma túy (Ảnh: MK).

Ngày 30/11, nữ quản lý cơ sở giải trí người lớn được cho là thay đổi lời khai về cáo buộc sử dụng ma túy của G-Dragon.

Người này nói: "Năm ngoái (năm 2022), G-Dragon đã đến cơ sở giải trí. Cái khay trong phòng vệ sinh của phòng riêng anh ta thuê được dùng để đựng ma túy vì có cocaine sót lại trên đó. Tôi không chứng kiến anh ta sử dụng ma túy. Diễn viên đi cùng anh ấy có thể là người làm điều đó".

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, G-Dragon bị khởi tố từ ngày 25/10 khi nữ quản lý cơ sở giải trí người lớn đưa ra lời khai cho rằng, thủ lĩnh nhóm Big Bang đã sử dụng chất cấm. Ngay lập tức, G-Dragon bị điều tra không giam giữ. Ngày 6/11, anh trình diện tại sở cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) để tiến hành thẩm vấn và lấy mẫu xét nghiệm. 

Việc xét nghiệm nhanh và chuyên sâu mẫu tóc, móng tay và nước tiểu của G-Dragon đều cho kết quả âm tính. Ngày 13/11, trong cuộc họp báo tại Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc, nhà chức trách thừa nhận bắt đầu điều tra nam nghệ sĩ sinh năm 1988 chỉ dựa trên lời khai của một người mà không có bằng chứng vật lý rõ ràng.

Người đưa ra lời khai chính là nữ quản lý cơ sở giải trí người lớn. Người này cho biết, cô nghi ngờ G-Dragon sử dụng chất cấm vào năm 2022, thời điểm cô vẫn làm việc tại hộp đêm ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc).

Người phụ nữ này bị cáo buộc nhận thuốc theo toa từ một bác sĩ thân thiết sau đó được cho là bàn giao bất hợp pháp cho những người nổi tiếng như nam diễn viên Lee Sun Gyun và ca sĩ G-Dragon.

Ngoài việc gây rắc rối và tổn hại hình ảnh của G-Dragon, nữ quản lý còn kéo nam diễn viên Lee Sun Kyun vào vụ việc. Cô cũng khai ra việc ngôi sao Ký Sinh Trùng sử dụng chất cấm tại nhà riêng của mình. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm nhanh và chuyên sâu với Lee Sun Kyun cũng cho thấy anh âm tính với chất cấm.

Nỗ lực giành lại sự trong sạch của G-Dragon khỏi bê bối dùng ma túy-2
G-Dragon bức xúc khi anh bị điều tra sử dụng chất cấm chỉ dựa vào lời khai của nữ quản lý một câu lạc bộ đêm (Ảnh: Naver).

Hiện tại, danh tiếng của Lee Sun Kyun cũng bị tổn hại nặng nề. Các nhãn hàng, nhà sản xuất đã hủy kết hoạch làm việc với anh. Cuộc sống gia đình của anh bị đảo lộn. Vợ anh cũng bị ảnh hưởng và nhiều nhãn hàng từ chối làm việc cùng cô. 

G-Dragon hiện chưa bình luận về việc nữ quản lý thay đổi lời khai. Xuất hiện trên chương trình News Prime của Yonhap News TV (Hàn Quốc), G-Dragon nói: "Hành động của cô ta thật kỳ lạ. Từ những gì tôi đọc trên báo, tôi luôn đặt câu hỏi về danh tính cô ta cũng như những gì cô ta tuyên bố. Theo những gì tôi biết, cô ta từng là tội phạm ma túy. Tôi thực sự nghi ngờ lời khai của người phụ nữ này". 

Từ khi xảy ra vụ việc, G-Dragon nhiều lần phủ nhận việc anh dùng chất cấm. Anh cũng nộp đơn tình nguyện trình diện tại sở cảnh sát để sớm làm rõ mọi việc, tìm ra sự thật. Nam nghệ sĩ cũng ủy quyền cho luật sư thu thập chứng cứ, thông tin để khởi kiện những bên tung tin thất thiệt về đời tư của anh. 

G-Dragon hiện nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng. Phần lớn ý kiến đều chê trách nữ quản lý và cơ quan điều tra quá vội vàng trong việc ra lệnh khởi tố nam ca sĩ G-Dragon. 

"Cô ta đang nói dối. Người phụ nữ này đã đẩy 2 người đàn ông nổi tiếng vào bê bối và giờ vẫn nghĩ mình vô tội", "Tôi rất thất vọng trước quyết định của cảnh sát. Không có tuyên bố nào của người phụ nữ này đáng tin cậy",

"Người phụ nữ này đã hủy hoại hình ảnh của bao nhiêu người", "Cô ta nói dối để thoát tội nhưng bịa đặt thông tin không đúng về người khác là không thể chấp nhận. Cô ta phải bị xử thật nặng" là một số ý kiến về vụ việc của G-Dragon và nam diễn viên Lee Sun Kyun. 

G-Dragon (tên thật là Kwon Ji Yong) là biểu tượng của ngành công nghiệp âm nhạc và thời trang tại Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp năm 2006 như một thành viên chủ chốt của nhóm nhạc nam Big Bang và sau đó đã phát triển sự nghiệp riêng.

Nỗ lực giành lại sự trong sạch của G-Dragon khỏi bê bối dùng ma túy-3
G-Dragon được cho là rục rịch trở lại với âm nhạc trong thời gian tới (Ảnh: News).

Ngôi sao sinh năm 1988 được truyền thông và người hâm mộ tôn vinh với biệt danh "ông hoàng Kpop" do thành công và tầm ảnh hưởng lớn mà anh mang lại trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. 

Năm 2023, G-Dragon chính thức chia tay với công ty giải trí YG Entertainment sau nhiều năm gắn bó. Cuối tháng 11, trên trang chủ của tập đoàn giải trí nổi tiếng xứ Hàn, danh sách các nghệ sĩ thuộc sự quản lý của công ty hiện không còn có tên G-Dragon. 

YG Entertainment xác nhận hợp đồng độc quyền giữa họ và các thành viên Big Bang đã kết thúc vào tháng 6 vừa rồi và G-Dragon không tái ký hợp đồng. Nam nghệ sĩ được cho là đầu quân cho một công ty giải trí của Mỹ.

Theo Allkpop, trong một cập nhật mới trên tài khoản mạng xã hội Instagram, G-Dragon ẩn ý về việc sắp phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Chi tiết này khiến người hâm mộ của nam ca sĩ vô cùng phấn khích. 

Tháng 1 vừa rồi, ngôi sao huyền thoại của nhạc trẻ xứ Hàn cũng thông báo trở lại với album mới thông qua kênh YouTube của YG Entertainment. Anh cho biết: "Tôi dự định sẽ gặp các bạn thông qua nhiều hoạt động khác nhau trong năm nay. Một album cũng đang được chuẩn bị".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/no-luc-gianh-lai-su-trong-sach-cua-g-dragon-khoi-be-boi-dung-ma-tuy-20231201084726953.htm

G-Dragon Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao