NÓNG: Hoàng Thùy livestream nửa đêm, nước mắt lã chã

Hoàng Thùy buồn bã cho biết mình cũng chỉ là con người, có những cảm xúc khiến cô dù cố nhưng vẫn không chịu đựng được...

Tối 23/12, sau khi tham dự show diễn của NTK Hoàng Hải thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week, Hoàng Thùy bất ngờ livestream trên trang cá nhân, khóc nức nở.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không nói đến một vấn đề cụ thể nào. Dù biết khoảnh khắc này không đẹp, song Hoàng Thùy buồn bã cho biết mình cũng chỉ là con người, có những cảm xúc khiến cô dù cố nhưng vẫn không chịu đựng được.

NÓNG: Hoàng Thùy livestream nửa đêm, nước mắt lã chã-1NÓNG: Hoàng Thùy livestream nửa đêm, nước mắt lã chã-2
Hoàng Thùy khóc nghẹn trên livestream.

Mặc dù livestream của Hoàng Thùy không nói cụ thể vấn đề gì khiến cô phiền lòng, song nhiều người cho rằng nguyên nhân xuất phát từ loạt thị phi "giáng" xuống Á hậu thời gian qua.

Trong nhiều vụ việc ồn ào gần đây của làng mẫu, một bộ phận dân mạng réo tên Hoàng Thùy như một "thói quen", dù chưa hề biết thực hư ra sao.

Gần đây nhất, Hoàng Thùy bị nhiều người réo tên trong drama "Á hậu kích kỷ".

Cụ thể, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Kiếng Cận đăng đàn bóng gió Á hậu nào đó làm việc thiếu chuyên nghiệp, nhận ảnh từ phía anh không cảm ơn, chẳng thèm nghi nguồn, như sợ "ban bố" cho người khác sự nổi tiếng của mình.

Dù Hoàng Thùy đã khẳng định không liên quan drama, và nhiều bài đăng trên Facebook Á hậu cho thấy đều nghi nguồn ảnh đầy đủ từ phía Kiếng Cận, song thị phi vẫn không buông tha cô.

NÓNG: Hoàng Thùy livestream nửa đêm, nước mắt lã chã-3
Hoàng Thùy và nhiếp ảnh gia Kiếng Cận.

Được biết chỉ ít phút trước khi livestream khóc nức nở, Hoàng Thùy có bài đăng thể hiện sự khó chịu trên trang cá nhân.

Theo đó, một bài viết khẳng định chắc nịch Hoàng Thùy là "Á hậu ích kỷ" trong drama Kiếng Cận, dù nhiếp ảnh gia này chưa chỉ đích danh ai.

Trước thông tin sai sự thật, Hoàng Thùy "tag" tên nhiếp ảnh gia vào bài đăng của mình, đồng thời đưa ra loạt tin nhắn xưa nay với team Kiếng Cận để làm rõ, cho thấy thái độ biết ơn mỗi khi được link ảnh.

Ngoài ra, Hoàng Thùy cũng chia sẻ ảnh chụp nhiều bài đăng trên Facebook lẫn Instagram của cô, cho thấy luôn đề nguồn ảnh đầy đủ.

NÓNG: Hoàng Thùy livestream nửa đêm, nước mắt lã chã-4NÓNG: Hoàng Thùy livestream nửa đêm, nước mắt lã chã-5
Hoàng Thùy bức xúc trước thông tin sai sự thật, đưa ra những hình ảnh, tin nhắn cho thấy mình không liên quan tới drama.

Hiện tại, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được rất nhiều sự đồng cảm, động viên trên mạng xã hội.

Một bộ phận netizens cũng mong nhiếp ảnh gia Kiếng Cận lên tiếng giải vây, để Hoàng Thùy không bị hiểu nhầm, đưa tin sai sự thật và thoát khỏi drama này.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-livestream-khoc-nghen-khi-bi-reo-vao-scandal-n-290016.html

Hoàng Thùy Vietnam International Fashion Week

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao