Noo Phước Thịnh chính thức tham gia Hong Kong Asian-Pop Festival cùng BTOB

Trên poster và trailer quảng cáo của "Hong Kong Asian-Pop Festival 2018" bất ngờ xuất hiện tên Noo Phước Thịnh.

Mới đây, website của chương trình Hong Kong Asian-Pop Festival 2018 đã tung ra poster và trailer quảng bá. Điều đặc biệt là tên và hình ảnh của Noo Phước Thịnh cũng bất ngờ xuất hiện với thông tin là đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại sự kiện này.


Noo Phước Thịnh xuất hiện trong trailer quảng bá chương trình

Theo thông báo, Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 23/3 tới đây tại Hồng Kông, bắt đầu từ lúc 8 giờ tối tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông. Ngoài Noo Phước Thịnh, những cái tên gây chú ý khi góp mặt tại HKAMF lần này có: Supper Moment (Đài Loan), BTOB (Hàn Quốc), Jannine Weigel (Đài Loan), M.I.C đến từ Trung Quốc...

Hiện tại, Noo Phước Thịnh đang có kì nghỉ ngơi cùng gia đình nên chưa chính thức lên tiếng về thông tin này. Nhưng việc hình ảnh, thông tin của nam ca sĩ xuất hiện trên poster và trailer quảng bá cũng đã gần như xác định thông tin anh sẽ tham gia biểu diễn tại Hong Kong Asian-Pop Festival 2018. 

Noo Phước Thịnh chính thức tham gia Hong Kong Asian-Pop Festival cùng BTOB-1
Poster chương trình xuất hiện tên Noo Phước Thịnh

Trước đó, nam ca sĩ đã từng khiến người yêu nhạc Việt "nở mày nở mặt" với những màn biểu diễn đầy đẳng cấp trên sân khấu Quốc tế như: Asian Song Festival 2016 ở Hàn Quốc, Influence Asia 2017 ở Malaysia cũng như các sự kiện giao lưu văn hoá lớn... nên khán giả đang rất trông chờ Noo Phước Thịnh tiếp tục mang đến những tiết mục "mãn nhãn" nhất tại Hong Kong Asian-Pop Festival 2018.

Noo Phước Thịnh chính thức tham gia Hong Kong Asian-Pop Festival cùng BTOB-2
Noo Phước Thịnh tại Asia Songs Festival cách đây không lâu

Bắt đầu được tổ chức vào năm 2011, Hong Kong Asian-Pop Festival là một sự kiện âm nhạc quy mô và tầm cỡ Châu Á do Hong Kong tổ chức. Sự kiện nhằm thúc đẩy và giao lưu âm nhạc giữa các nước trong khu vực. 

Tại đây, các nghệ sĩ sẽ tranh tài với 3 hạng mục: "Giải thưởng siêu sao châu Á", "Ca khúc xuất sắc nhất" và "Màn trình diễn xuất sắc nhất". Chương trình phát sóng đến không dưới 11 quốc gia và 21 kênh tại 2 châu lục, ước tính số người xem đạt trên 300 triệu/năm.

Qua 7 mùa tổ chức, Hong Kong Asian-Pop Music Festival có sự tham gia của 8 nước/vùng lãnh thổ: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan và chủ nhà Hong Kong. Các nghệ sĩ nổi tiếng từng tham gia sự kiện này có thể kể đến như: Dung Tổ Nhi, Super Junior M, Seungri (Big Bang), Lâm Tuấn Kiệt, Cổ Cự Cơ, INFINITE, SNSD... Và 2018 này sẽ là năm đầu tiên Việt Nam tham gia.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


hong kong asia pop festival

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao