4 vị trí nốt ruồi được ví như ‘bùa yêu’, ai sở hữu dù không xinh đẹp vẫn trăm người theo đuổi, cực giàu

Sở hữu một trong những nốt ruồi "duyên' chính là vũ khí lợi hại khiến người ta nhớ mãi không quên. Đó cũng là khí chất đặc biệt và những nét duyên ngầm của bạn.

Nốt ruồi ở dưới cằm

Lối sống của bạn rất phóng khoáng, lạc quan, hiếm có điều gì làm bạn phải phiền lòng trong thời gian dài. Do vậy, trông bạn như người “không tuổi”, nhìn bề ngoài trẻ đẹp gấp mấy lần tuổi tác. Bạn thích tự mình lên kế hoạch cho cuộc hành trình đi tìm yêu đích thực.

Tình yêu với bạn cũng hệt như tuổi tác, càng yêu càng trải nghiệm những cung bậc thiên biến vạn hóa của tình yêu, nó sẽ trẻ mãi, kéo dài đến vô cùng, đến khi nào trái tim bạn ngừng đập mới thôi.

Nốt ruồi ở khóe/đuôi mắt

Nhân tướng học cho rằng việc sở hữu nốt ruồi ở khóe mắt hoặc đuôi mắt chính là điềm báo của cát tường, chủ nhân của nó có vận đào hoa số 1.

Cho dù không có ngoại hình nổi bật, người sở hữu chiếc nốt ruồi này vẫn tạo cho người khác một cảm xúc gì đó rất đặc biệt, vừa trân trọng lại muốn bảo vệ. Nữ giới sở hữu nốt ruồi này thường có trí tuệ hơn người, tính toán tiền bạc đâu ra đấy, rất biết cách thuyết phục người khác theo ý mình.

Còn nam giới có đặc điểm này thì mạnh mẽ, quyết đoán, khéo léo trong mọi mối quan hệ. Đặc biệt là hiểu tâm lý người khác nên dù về già vẫn khiến các bóng hồng rung động.

4 vị trí nốt ruồi được ví như ‘bùa yêu’, ai sở hữu dù không xinh đẹp vẫn trăm người theo đuổi, cực giàu-1

Bạn nên biết rằng cung phu thê nằm ở khóe mắt cho nên nếu mọc nốt ruồi ở đây chứng tỏ bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, đủ đầy. Vợ chồng đến với nhau từ thuở thanh mai trúc mã và luôn ân ái mặn nồng như ngày đầu mới gặp, kể cả khi về già.

Nốt ruồi ở trên môi

Những người sở hữu nốt ruồi trên môi thì ngay khi còn trẻ đã được rất nhiều người theo đuổi. Họ lại là người đa tình nên tình cảm khó bền chặt, yêu nhiều, trải nghiệm nhiều.

Nếu là phụ nữ thì vô cùng cá tính, họ có thể ở một mình vẫn sống tốt. Chỉ khi tìm được người đàn ông hơn mình “một cái đầu” thì họ mới ngoan ngoãn, chung thủy hết lòng với chồng con.

Phụ nữ có nốt ruồi trên môi có vạn người theo đuổi, thậm chí khi đã có tuổi vẫn có không ít người muốn tiếp cận họ.

Nốt ruồi đen ở ấn đường

Nam giới có nốt ruồi màu đen ở ấn đường thường sẽ rất vượng vận đào hoa, thậm chí cả khi đã thuộc tuổi trung niên vẫn có người dòm ngó.

Còn phụ nữ có đặc điểm này thường sở hữu nhan sắc thuộc dạng trung bình khá, nhưng họ thường thu hút người khác giới ngay lần gặp đầu tiên. Họ vui vẻ, nhiệt thành, trung thực, thẳng thắn và không ngại ngần.

Từ hồi đi học, họ đã có vô số “vệ tinh” theo đuổi nhưng họ không dễ dãi yêu một ai đó. Họ có thể thoải mái đón nhận những lời ong bướm nhưng lại vô cùng tinh tế trong việc chọn chồng. Họ không chọn người giàu mà sẽ chọn người phù hợp nhất về tính cách và tâm hồn, sau hôn nhân phụ nữ có đặc điểm này sẽ chung thủy hết mực mặc cho bao nhiêu người tìm cách tiếp cận đi chăng nữa.

Cũng nhờ vậy mà dù nằm trong danh sách đa tình bậc nhất xong những phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở ấn đường vẫn luôn được chồng con tin yêu, tự hào và tôn trọng!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo khỏe và đẹp


Nhân Tướng Học xem tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất