Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 9/11/2018: Thiên Bình đón một ngày nhiều thị phi

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 9/11/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày vô cùng thảnh thơi với Bạch Dương, bạn làm việc trên tinh thần thoải mái, vui vẻ, không có gì phải nặng đầu vì mọi kế hoạch quan trọng đã hoàn thành rồi. 

Dù vậy thì nguồn thu vẫn không thay đổi, tiền bạc vẫn dồi dào. Bạn hãy cứ yên tâm mà tận hưởng những ngày tháng thoải mái này nhé. Ra ngoài hít thở khí trời, không khí trong lành của mùa thu và hãy tận hượng sử vui vẻ bên tình nhân mới đi nhé. Thời tiết này đi bên người mình yêu là điều tuyệt vời nhất rồi còn gì.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho rằng Kim Ngưu có một ngày thứ 6 không mấy thoải mái. Bạn bị cấp trên giao quá nhiều việc, không có thời gian để chát chít hay nói chuyện với ai, vả lại công việc hiện tại cũng không phải công việc yêu thích của bạn nên có phần bất lực. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 9/11/2018: Thiên Bình đón một ngày nhiều thị phi-1

Cố gắng chấn chỉnh tinh thần, dù sao đây cũng là công việc mà bạn lựa chọn nên nhất định phải cố gắng bằng mọi giá nhé. Tình yêu của bạn và người ấy mới chỉ trong giai đoạn tìm hiểu nên mọi cách cư xử đều phải tế nhị, nhẹ nhàng. Đừng bộc lộ bản tính cẩu thả, ăn nói thiếu suy nghĩ của mình ngay lúc này nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc dù có khó khăn nhưng bằng trí thông minh và sự sáng tạo của mình, Song Tử đã làm việc hết mình, nhanh chóng giải quyết được tình hình, thu lại lợi nhuận đáng kể. Bạn nên cố gắng hơn nữa nếu muốn có được tình cảm quý mến của cấp trên nhé.

Tiền bạc hanh thông, công việc làm thêm như kinh doanh thu nhiều lời. Nếu tiếp tục thế này thì chắc chắn bạn sẽ nhận được những khoản tiền lớn và có vốn làm ăn đó. 

Hôm nay là một ngày đẹp, bạn có thể sẽ nhận tin vui tình yêu. Có nhiều người theo đuổi bạn và nhất định trong số đó sẽ có người tỏ tình đầy yêu thương vào tối nay. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng Cự giải khi bạn thực sự đang có một tình yêu đẹp, vô cùng thăng hoa. Lúc này bạn đang cảm thấy hết sức hạnh phúc vì có được những điều này. Bạn cảm thấy bản thân mình phải cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc cũng như thay đổi ngoại hình. Vậy thì phải nỗ lực đi nhé.

Đồng nghiệp có nhiều người không thực sự ưng ý bạn nên bạn nhất định phải cố gắng. Tình yêu thương của đồng nghiệp cũng cần phải có thời gian chứ không phải ngày một ngày hai mà họ đã ưng ý bạn luôn. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 9/11/2018: Thiên Bình đón một ngày nhiều thị phi-2

Tài chính ổn định, cố gắng chăm chút cho mình bằng những bộ đồ đẹp nhé. Nếu cứ tiếp tục ăn mặc không chỉn chu thì đừng hỏi vì sao bạn chẳng bao giờ thu hút ngườ khác giới. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc ổn định, Sư Tử không cần phải đau đầu vì những kế hoạch sắp tới nữa. Tuy nhiên cuối năm rồi nên nếu thực sự muốn có nhiều tiền tiêu Tết thì đòi hỏi công việc phải cố gắng hơn nhiều. Tiền bạc là chuyện quan trọng nhưng không phải là tất cả. Làm gì thì làm cũng nên cân đối thời gian hợp lý, dành thời gian cho người yêu nữa nhé. Nếu không người ấy sẽ vì sự thờ ơ của bạn mà rời đi đó.

Hôm nay là một ngày vô cùng đẹp để bạn tận hưởng những ngày tháng yêu đương. Buổi tối hãy ra ngoài ăn uống thoải mái một bữa với người ấy để vun đắp tình yêu nhé. 

Tiền bạc hanh thông, cố gắng chăm sóc chính bản thân mình bằng việc làm đẹp, mua đồ cho mình nhé. Có tiền thì nên tiết kiệm nhưng đừng tiết kiệm tới mức không dám ăn tiêu. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang phải đối đầu với mớ bòng bong trong công việc, bạn thực sự rối tung rối mù vì không biết phải làm thế nào cho tốt. Suốt thời gian này bạn đang hết sức mệt mỏi nhưng đâu còn cách nào khác là phải cố gắng đâu. Chỉ có công việc này phù hợp với bạn thôi. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 9/11/2018: Thiên Bình đón một ngày nhiều thị phi-3

Nếu có dự án mới, Xử Nữ nên cố gắng tư vấn ý kiến của đồng nghiệp và cấp trên trước khi làm kế hoạch nhé. Sự ngại ngần của bạn trong công việc sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội thử thách bản thân đó. 

Tiền bạc không thông nên chi tiêu hợp lý. Có vài người hỏi vay tiền thì nên khéo léo từ chối, đây không phải là lúc có thể bao dung vì ai đó đâu.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày quá nhiều thị phi nên nhất định phải bình tĩnh xử lý trong mọi tình huống. Không nên ăn nói thiếu suy nghĩ nhé. Có nhiều người thực sự ưng ý bạn nhưng cũng có nhiều người chỉ muốn dìm bạn xuống, môi trường công sở nào cũng cần phải tế nhị. Chỉ cần bạn cố gắng bằng chính năng lực của mình thì mọi thứ sẽ tốt đẹp.

Tình hình tài chính khởi sắc, bạn đang vô cùng hanh thông trong vận tiền bạc. Nếu tiếp tục tiêu tiền theo kiểu này thì sẽ không có tiền tiết kiệm nên điều mà 12 cung hoàng đạo khuyên bạn là hạn chế chi tiêu.

Tình yêu chưa đến bởi bạn không chịu quan hệ ngoại giao. Tối nay nên cố gắng ra ngoài gặp gỡ người này người kia để tăng thêm mối quan hệ của mình nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Một ngày thứ 6 đầy thảnh thơi, đi làm với tinh thần sôi nổi, vui vẻ. Bạn thực sự không phải nặng đầu vì công việc cứ bình thường phát triển. Chỉ là bạn cần phải sáng tạo hơn một chút, đừng giậm chân tại chỗ nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 9/11/2018: Thiên Bình đón một ngày nhiều thị phi-4

Tài chính khởi sắc, tiền bạc hanh thông. Nếu bạn tiếp tục có được sự tín nhiệm của cấp trên thì cơ hội tốt sẽ nằm trong tầm tay bạn. Tình yêu đang thăng hoa, dường như bạn đã tìm được một người như ý, tâm đầu ý hợp với bạn. Cố gắng giữ gìn mối tình này nếu thực sự hai người hợp ý nhau nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày tràn đầy năng lượng, bạn chỉ muốn đến công ty làm việc thật chăm chỉ để hoàn thành công việc rồi chiều còn đi có việc. Căn bản có hẹn với người ấy nên tối nay phải chỉn chu, đẹp đẽ một chút. Mới trong giai đoạn tìm hiểu nên hai người thực sự gắn bó và yêu thương nhau đó.

Tình cảm tốt đẹp, tiền bạc hanh thông, bạn quả là người may mắn. Nếu muốn thì nên mua cho mình một món đồ gì đó giá trị đi nhé. 

Tình hình hôm nay sức khỏe không được tốt, ra ngoài thì cũng nên về sớm kẻo gió lạnh đầu mùa.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày quá nhiều điều mệt mỏi vì phải đương đầu với khó khăn áp lực công việc lại còn bị cấp trên quở trách vì sai sót của mình. Nếu không cẩn trọng hôm nay có thể sẽ phải cãi vã với vài người đồng nghiệp đó.

Tình cảm đang ở mức tiến triển, bạn nên biết người nào mới thực sự dành tình yêu cho bạn để chọn lựa nhé. Không nên vì chuyện quá khứ mà đau lòng với hiện tại. Phải mở rộng lòng mình đó nhận tin vui.

Tình hình sức khỏe tốt, bạn đang hết sức chuyên tâm luyện tập và có một thân hình đáng mơ ước. Cố gắng chăm sóc mình càng nhiều càng tốt nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần xem lại ngay cách làm việc của mình, bạn thiếu may mắn trong công việc dù là người có tài. Cần phải cố gắng hơn nữa nhé vì tương lai không xa cấp trên sẽ tuyển thêm nhiều vị trí quan trọng. Làm tốt thì có thể bạn sẽ được cất nhắc. 

Tình yêu như ý, cả hai người đang trong giai đoạn yêu đương ngọt ngào. Bạn phải vun đắp cho tình yêu này nhiều hơn nữa nhé vì đây thực sự là người phù hợp với bạn.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 9/11/2018: Thiên Bình đón một ngày nhiều thị phi-5

Sức khỏe ổn định, hãy cứ yên tâm mà chăm sóc bản thân. Một khi tinh thần tốt thì mọi chuyện mới hanh thông đó nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày vô cùng tích cực, làm việc khẩn trương, chăm chỉ chịu khó. Bạn thực sự gặt hái được nhiều thành tựu đó. Cố gắng phát huy cao tinh thần này nhé. Nếu có một ngày bạn thực sự nhận được sự ưu ái của cấp trên dù tài nghệ còn non thì hãy cứ mạnh dạn đón nhận rồi học hỏi thêm nhé.

Nhân duyên đang đến gần, bạn cần phải tích cực tham gia các mối quan hệ. Các mối quan hệ tốt vừa là cơ hội kiếm tìm người tri kỉ vừa là cơ hội để có được mối làm ăn tốt đó. 

Tiền bạc hanh thông, hãy cố gắng tích cóp cho mình đi nhé, tiêu hoang cũng nên tiết chế, vừa phải thôi nha.

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-ngay-9112018-n-168784.html

Sư Tử Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất