NTK Công Trí đưa thời trang Việt đến gần thế giới hơn với 'Em Hoa'

"Em Hoa" của NTK Công Trí – tên của bộ sưu tập No.10 - mang đến cho người yêu thời trang góc nhìn vô cùng mới mẻ và khác lạ từ thế giới sáng tạo bất tận của nhà thiết kế couture hàng đầu Việt Nam.

Hôm qua 21/3, NTK Công Trí đã có buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập Em Hoa tại tuần lễ thời trang Tokyo Fashion Week 2017. Em Hoa – tên của bộ sưu tập No.10, mang đến cho người yêu thời trang góc nhìn vô cùng mới mẻ và khác lạ từ thế giới sáng tạo bất tận của nhà thiết kế couture hàng đầu Việt Nam, người không ngừng bứt phá những giới hạn bản thân để mỗi lần trở lại luôn luôn là một ẩn số thú vị với sức hút khó chối từ.

Thanh Hằng là người mẫu duy nhất làng thời trang Việt Nam xuất hiện trong bộ sưu tập mới của Công Trí. Có một chút hồi hộp nhưng "chân dài 1m12" vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk quốc tế. Mỗi lần diễn đều mang lại cho Thanh Hằng cảm giác khác lạ và thăng hoa trong sự nghiệp, và lần biểu diễn với Em Hoa cũng không ngoại lệ.


Thanh Hằng sải bước tự tin trên sàn catwalk quốc tế
 


Clip bộ sưu tập "Em Hoa" của NTK Công Trí tại "Tokyo Fashion Week 2017"

 

Về tổng thể chung của 39 mẫu thiết kế, Công Trí có sự tính toán kỹ lưỡng về cách thức trình diễn bộ sưu tập trên sân khấu để tạo hiệu ứng bất ngờ cho khán giả. Các thiết kế oversize đơn sắc mang khuynh hướng tối giản chỉ thực sự thăng hoa khi các người mẫu quay lưng lại, trưng trổ trọn vẹn những đoá hoa khổng lồ đính kết trên phần thân sau, được chế tác hoàn toàn thủ công bằng kĩ thuật thêu tay.

Đây là bước đi khôn ngoan và đầy tính chiến lược của nhà thiết kế khi anh lần thứ hai vinh hạnh được mời đến sàn diễn danh giá của Tokyo Fashion Week 2017, kinh đô thời trang lừng danh thế giới với sự ưu ái thường trực dành cho các phát kiến đột phá và sáng tạo vượt ngoài khuôn khổ thông thường.

Lý giải cho phép cường điệu thời trang đặc sắc này, Công Trí chia sẻ, nguồn cảm hứng của anh đến từ trang phục của những cô gái bán hoa dạo ở Sài Gòn và Hà Nội. Những gánh hoa theo chiếc xe đạp giản dị len lỏi giữa chốn phố thị hiện đại náo nhiệt là hình ảnh vừa mộc mạc, vừa độc đáo lại vừa trìu mến thân thương của Việt Nam được du khách và bạn bè quốc tế cực kỳ yêu thích.

Người phụ nữ bán hoa dạo thường mặc áo sơ-mi hay áo khoác cũ của đàn ông, vừa rộng rãi thoải mái, vừa che nắng che sương để bôn ba giữa những con phố trùng điệp bê tông và nhà cao tầng. Công Trí không nhìn thấy ở đó sự tầm thường, luộm thuộm hay xoàng xĩnh mà liên tưởng đến sự phóng khoáng của thời trang vốn luôn lấy con người làm trọng tâm. Từ đó đặt bút cho những nét phác thảo đầu tiên của Em Hoa.

>>> Thanh Hằng ăn vội mì gói cười nói rộn ràng với Công Trí cho tổng duyệt Fashion Week


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ntk-cong-tri-dua-thoi-trang-viet-den-gan-the-gioi-hon-voi-em-hoa-n-115193.html

Tokyo Fashion Week Công Trí Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao