Nữ blogger livestream khắc rồng băng dưới trời -12 độ, câu chuyện phía sau gây xót xa

Nữ blogger Cửu Nguyệt khiến người hâm mộ kinh ngạc về tài nghệ của cô khi tạo ra tượng rồng băng khổng lồ, nhưng thay vì được nghe lời tán dương cô lại nhận lấy hàng loạt những bình luận mỉa mai là cướp công của nghệ nhân.

Gần đây, nữ blogger Cửu Nguyệt cho đăng tải đoạn video ghi loại sơ bộ quá trình lên ý tưởng và thực hiện điêu khắc rồng băng khổng lồ tại Lễ hội Băng và Tuyết Trường Xuân (Trung Quốc). Cô ghi rõ trong video ngoài bản thân, Cửu Nguyệt cũng mời nhiều chuyên gia điêu khắc khác tới tham gia.

Nữ blogger livestream khắc rồng băng dưới trời -12 độ, câu chuyện phía sau gây xót xa-1Nữ blogger livestream khắc rồng băng dưới trời -12 độ, câu chuyện phía sau gây xót xa-2
Độ tinh xảo, uy mãnh, nguy nga của rồng băng dưới ánh hoàng hôn khiến cư dân mạng phải "mắt chữ O, miệng chữ A".

Nữ blogger livestream khắc rồng băng dưới trời -12 độ, câu chuyện phía sau gây xót xa-3
Hơn 10 ngày thực hiện và hơn 100.000 NDT (hơn 342 triệu đồng) là thời gian và số tiền mà Cửu Nguyệt cùng ê-kíp bỏ ra để thực hiện tác phẩm.

Giữa những lời tán dương, xuất hiện hàng loạt những bình luận mỉa mai Cửu Nguyệt rằng cô chỉ giỏi làm màu. Những người này cho rằng một cô gái như Cửu Nguyệt không thể làm nên tác phẩm tinh xảo như vậy mà chỉ tới để chụp ảnh, sống ảo, tố cô cướp công của nghệ nhân.

Đáp trả lại những bình luận không công nhận thành quả của mình, Cửu Nguyệt đã cho livestream vào 9h sáng, dưới thời tiết lạnh tới -12 độ, ghi lại cận cảnh quá trình cô khắc ra một chú rồng y hệt.

Nữ blogger livestream khắc rồng băng dưới trời -12 độ, câu chuyện phía sau gây xót xa-4
Livestream của Cửu Nguyệt.

Những tưởng những hành động mạt sát vô lý đã chấm dứt, nhưng người hâm mộ phát hiện vẫn có bộ phận anti-fan thừa cơ hội này không thể vu khống Cửu Nguyệt làm màu bèn quay ngược chê bai nhan sắc của cô.

Fan hả hê với động thái dứt khoát và mạnh mẽ của nữ blogger, nhưng cũng xót xa vì cô không đáng chịu những lời mỉa mai vô lý.

Nữ blogger livestream khắc rồng băng dưới trời -12 độ, câu chuyện phía sau gây xót xa-5Nữ blogger livestream khắc rồng băng dưới trời -12 độ, câu chuyện phía sau gây xót xa-6
Cây nến hình phượng do Cửu Nguyệt thực hiện, cây hình rồng do một blogger khác hợp tác hoàn thành.

Cửu Nguyệt là hot Douyin sở hữu hơn 15 triệu người theo dõi. Cô nổi tiếng bởi sự khéo léo cùng những tác phẩm điêu khắc đáng nể. Ngoài rồng băng, Cửu Nguyệt từng gây sốt với màn phục dựng tác phẩm Long Phụng Hoa Chúc từ nến.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/nu-blogger-livestream-khac-rong-bang-duoi-troi-12-do-cau-chuyen-phia-sau-gay-xot-xa-post1615220.tpo

blogger Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao