Nữ ca sĩ chỉ ăn 8 quả cà chua bi mỗi ngày

Sana (Twice) tiết lộ về thời điểm mới ra mắt, cô căng thẳng đến mức tăng cân. Nữ thần tượng đã có lựa chọn ăn uống khá cực đoan để giữ vóc dáng.

Trong tập mới của loạt video nấu ăn trên YouTube của Kim Jin Young, DEX's Fridge Interview, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Jin Young đã nói chuyện với Sana (Twice) về thói quen nấu nướng và ăn uống của cô trong vai trò ca sĩ thần tượng.

“Bạn trông xinh đẹp hơn ở ngoài đời. Dù dùng ống kính trị giá hàng chục triệu won cũng không thể chụp được khuôn mặt này. Tôi ngạc nhiên đó” - Kim Jin Young khen ngợi vì ngoại hình đời thực xuất sắc hơn so với trên sóng truyền hình.

Để giữ được tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, nữ thần tượng người Nhật chia sẻ về chế độ ăn kiêng khắc nghiệt đến mức cực đoan: “Tôi thường ăn sữa chua và ngũ cốc. Khi còn là thực tập sinh, có những lúc tôi căng thẳng đến mức tăng cân. Có thời điểm tôi sống sót nhờ ăn 8 quả cà chua bi mỗi ngày".

Nữ ca sĩ chỉ ăn 8 quả cà chua bi mỗi ngày-1Nữ ca sĩ chỉ ăn 8 quả cà chua bi mỗi ngày-2
Có thời điểm, Sana chỉ ăn 8 quả cà chua bi mỗi ngày vì áp lực giảm cân.

Cô tiếp tục giới thiệu nhiều loại đồ uống trong tủ lạnh của mình: "Sau khi ra mắt, tôi đã thực hiện chế độ ăn kiêng của riêng mình. Tôi thậm chí còn trộn giấm đỏ với nước có ga. Tôi thấy thành viên uống theo cách đó và nó có vị ngon".

Sana nói thêm rằng hiện tại cô không làm điều gì quá nghiêm trọng và tự mình kiểm soát chế độ ăn uống mà không chịu áp lực từ bất kỳ ai.

Nhớ đến những năm tháng là thực tập sinh, nữ thần tượng nói cô say mê món chân giò lợn Hàn Quốc và phải bí mật ăn khi thực hiện chế độ ăn kiêng.

“Vì vậy, tôi muốn đặt giao hàng nhưng nếu làm vậy, tôi có thể bị mắng. Vì vậy tôi đã mua nó từ chợ cạnh ký túc xá của chúng tôi và ăn một cách bí mật” – nữ ca sĩ kể.

Đề cập đến việc Twice ủng hộ việc ra mắt nhóm nhỏ quy tụ các thành viên người Nhật Bản gồm Sana, Mina, Momo, nữ thần tượng cho hay các thành viên đều động viên chúc mừng và khen ngợi họ.

“Tôi nghĩ hoạt động của Twice dễ dàng hơn chút so với nhóm nhỏ Misamo. Vì chúng tôi có 9 thành viên, khi nhận được tin nhắn hoặc yêu cầu từ công ty, nếu tôi cảm thấy quá khó khăn không muốn trả lời, các thành viên sẽ trả lời trước, thế là xong” – nữ thần tượng cười cho biết.

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Sana nói: "Tôi thích mẫu người đàn ông nam tính, đôi khi có vẻ lạnh lùng nhưng khi cười lại dễ thương”.

Sana sinh năm 1996, là thành viên người Nhật hoạt động trong nhóm nhạc nữ Twice. Năm nay, nữ thần tượng hiện có thành tựu rực rỡ trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo khi liên tiếp được các thương hiệu cao cấp như Graff, Prada, eSpoir, Missha... chọn làm đại sứ thương hiệu.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-ca-si-chi-an-8-qua-ca-chua-bi-moi-ngay-post1571832.tpo?fbclid=IwAR1PlxNZRFjFwqYRrLhfMgWDgh6uXCL63EMAh0-JBNVzefYLV91AvrN5dZQ

Sana Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao