Khánh Hòa: Nữ chủ nhà nghỉ chết bất thường khi làm việc tại trụ sở công an

Ông Nguyễn Trọng Chinh (trú thôn Tân Khánh 2, xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) vừa gửi đơn đến Công an tỉnh đề nghị làm rõ cái chết bất thường của vợ.

Khánh Hòa: Nữ chủ nhà nghỉ chết bất thường khi làm việc tại trụ sở công an-1
Gia đình chuẩn bị lo hậu sự cho bà Nhung. Ảnh: Báo Khánh Hòa

Đơn trình bày ông Chinh viết, vào lúc 15h ngày 13/10, lực lượng Công an thị xã Ninh Hòa đã vào nhà và bắt giữ vợ ông Chinh là bà Huỳnh Thị Nhung (SN 1973) để xác minh, làm rõ một số dấu hiệu vi phạm pháp luật về ngành nghề kinh doanh nhạy cảm.

Đến 18h cùng ngày, bà Nhung được đưa về lấy lời khai tại trụ sở Công an thị xã.

Đến 8h sáng ngày 14/10, gia đình được Chủ tịch UBND xã Ninh Sim gọi lên Công an thị xã có việc. Tại đó, tôi (ông Nguyễn Trọng Chinh là chồng nạn nhân - PV) được thông báo vợ đã tử vong, nguyên nhân do dùng kéo đâm vào cổ tự sát.

Vẫn theo đơn trình bày, ông Chinh khẳng định, từ trước đến nay trong quá trình kinh doanh nhà nghỉ, gia đình chưa bao giờ bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính vi phạm các quy định về lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ.

"Trước thời điểm xảy ra vụ việc, tinh thần vợ tôi vẫn bình thường, ổn định, không mâu thuẫn với bất cứ ai, nên việc vợ tôi quẫn bách dẫn đến hành động tự sát như thông báo của Công an thị xã Ninh Hòa là không có cơ sở", đoạn trong đơn ông Chinh viết.

Trao đổi với báo chí chiều nay, một lãnh đạo Công an Khánh Hòa cho biết với các dấu hiệu tại hiện trường, nhận định ban đầu bà chủ nhà nghỉ tự sát bằng kéo trong phòng làm việc của công an và hiện đang quá trình điều tra để có kết luận chính thức.

Theo Vietnamnet


đánh chết chết bất thường

Tin tức mới nhất